[โหมดท้าประลอง] มาสนุกกับการ์ดในตำนานแบบเบิ้ล 3 กัน!

สำหรับโหมดท้าประลองสัปดาห์นี้เรียกได้ว่าเอากฎเดิมมามิกซ์ใหม่ใส่ไข่เข้าไป ด้วยการสุ่มนำการ์ดในตำนานยัดเข้าไปใน Deck ถึง 3 ใบ แล้วให้ผู้เล่นจั่วมาแล้วแต่บุญกรรมที่ทำมากันเลย จะสนุกแบบไหนเราไปดูกัน

 

โหมดท้าประลอง

เป็นโหมดที่ใช้กติกาพิเศษที่ต่างจากเดิม โดยจะได้รับซอง Classic Pack 1 ซอง เป็นรางวัลในการผ่านครั้งแรก อีกทั้งบางรอบอาจจะไม่ต้องใช้การ์ดตัวเองหรือสามารถจบเกมได้อย่างรวดเร็ว เหมาะแก่การหาเงินเป็นอย่างยิ่ง

 

วิธีเข้าโหมดท้าประลอง

โหมดท้าประลองจะเริ่มทุกๆวันพุธ ตอน 5 ทุ่ม จนถึงวันจันทร์บ่าย

 

กฎของโหมดท้าประลองประจำสัปดาห์ที่  22/02/2017

โคลนบอล!

ผู้เล่นแต่ละคนจะได้สุ่มการ์ดในตำนานมา 10 แบบ แต่ละแบบจะมีก๊อปปี้ 3 ใบ

ทุกๆเทรินที่ 1 , 3 และ 5 จะได้การ์ดเวทย์ลดค่าร่ายการ์ดในตำนาน 3 และลดค่าร่ายใบก๊อปปี้ด้วย

 

เงื่อนไขการเข้าร่วม

– มี Class LV 20 ขึ้นไป

 

วิธีการเล่น

การเลือกฮีโร่ : เนื่องจากสุ่มการ์ดในตำนานทั้งหมด ดังนั้นการเล่น Class ไหนก็ได้ แต่ถ้าวอร์ล็อคจะได้เปรียบตรงจั่วเร็วกว่าหากไม่ลงการ์ดช่วงต้นเกม

การเล่น : เลือกมูลิแกนให้เป็นการ์ดที่ค่าร่ายไม่เกิน 9(แต่ถ้าให้ดีไม่ควรเกิน 6) และมีซ้ำบนมือ(ทั้งนี้ทั้งนั้นพิจารณาจากความสามารถ หรือคอมโบกับการ์ดอื่นๆบนมือด้วย) เพื่อจะสามารถลงการ์ดได้ทีละหลายๆใบ เราจะได้เวทย์ลดค่าร่ายในเทรินที่ 1 ,3 และ 5  โดยที่เราสามารถเก็บไว้ใช้ทีเดียว 2 หรือ 3 ใบได้ แต่นั่นจะทำให้ไม่มีการ์ดลงในเทรินแรกๆ

 

หากใครได้การ์ดในตำนานห่วยๆค่าร่ายสูงๆเต็มมือ ให้กดยอมแพ้เริ่มใหม่ไปเลยครับจะเร็วกว่า  สำหรับเคล็ดลับก็คือพยายามใช้เวทย์กับการ์ดที่ซ้ำบนมือ หรือการ์ดที่มีความสามารถเรียกพรรคพวกออกมาจำนวนมากจะได้เปรียบ เพราะในโหมดท้าประลองนี้จะไม่ได้เวทย์มนต์อื่นเลย

 

คลิปโหมดท้าประลองประจำวันที่ 23/02/17

 

ชื่อเกม : HearthStone

ราคา : Free Play

ประเภทเกม : Card Battle

แพตฟอร์ม : PC /iOS/Android

ผู้พัฒนา : Blizzard

PC : http://goo.gl/EI4y2r

iOS/Android : http://goo.gl/8vHKbW

Comment