วอร์เกมมิ่ง ประเทศไทย ก้าวสู่ปีที่ 5 พร้อมประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Total War : ARENA

บริษัท วอร์เกมมิ่ง ประเทศไทย จัดงาน  THAILAND PRESS GATHERING, SPRING 2017ณ ร้านสาวรีย์ โซไซตี้ เพื่อขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา พร้อมสรุปภาพรวมของบริษัทในปี 2016 ที่ผ่านมา พร้อมไฮไลท์ ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกตั้งตารอ Total War: ARENA ภายใต้แบรนด์ใหม่ Wargaming Alliance เป็นเกมแรกอีกด้วย

คุณภาสกร เจริญกิจกำจร
กรรมการบริหารบริษัท ออนไลน์ เกมมิ่ง พอร์ทัล  ตัวแทนดำเนินการตลาดและบริการลูกค้าของบริษัท Wargaming  Asia Pte Ltd ในประเทศไทย

คุณภาสกร เจริญกิจกำจร กรรมการบริหารบริษัท ออนไลน์ เกมมิ่ง พอร์ทัล  ตัวแทนดำเนินการตลาดและบริการลูกค้าของบริษัท Wargaming  Asia Pte Ltd ในประเทศไทย กล่าวว่า “ในปี 2016 ที่ผ่านมา วอร์เกมมิ่ง เรามีการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดทั้งการเข้าร่วมงานเกมโชว์ต่างๆ เช่น การเข้าร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2016 เนื่องจากเรามีการเปิดตัวเกม World of Tanks Blitz บนโมบายแพลตฟอร์ม  รวมทั้งมีการเปิดตัว World of Tanks PlayStation 4 รวมไปถึงการแข่งขัน E-sports ซึ่งมีการส่งผู้สื่อข่าวจากประเทศไทยไปร่วมสังเกตการณ์ เช่น การแข่งขัน APAC ที่จัดขึ้นที่ประเทศออสเตรเลีย

สำหรับปี 2017 นี้ วอร์เกมมิ่ง ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 สำหรับการเปิดตัวในประเทศไทย ไฮไลท์สำคัญของปีนี้ คือเราจะมีการเปิดตัวเกมใหม่ ซึ่งเป็นเกมที่เกมเมอร์ทั่วโลกตั้งตาคอย นั่นคือ Total War : ARENA  เหล่าผู้เล่นจะได้เลือกสวมบทบาทเป็นผู้บัญชากองกำลังทหารที่มีชื่อเสียงอ้างอิงตามประวัติศาสตร์จริง และนำกองทัพของตนเข้าเปิดศึกทำสงครามกับกองทหารฝ่ายตรงข้ามของผู้เล่น ระบบที่รองรับ PVP ได้ถึง 10 ต่อ 10 ที่ผ่านมาเรามีการเปิดให้ทดสอบ Alpha Test ไปแล้ว  และได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ดีมาก Total War : ARENA นี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของวอร์เกมมิ่ง และคาดหวังว่าเกมเมอร์ชาวไทยจะเตรียมตัวตอบรับเกมนี้เช่นเดียวกับที่เราตั้งใจพัฒนาเกมนี้อย่างเต็มที่ สำหรับแฟนซีรีส์ Total War สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลอัพเดทของเกมนี้ได้ที่เว็บไซต์หลักของเรา

นอกจากนี้เรายังมีโปรเจ็กสำคัญอีกหนึ่งโปรเจ็ก นั่นคือ การแปลภาษาของ World of Tanks: Roll Out  การ์ตูนเรื่องแรกที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย Wargamings Pular โดยทาง Dark Horse ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันกับ Wargaming ในการแปลภาษาการ์ตูนเรื่องนี้เพิ่มในภาษาของภูมิภาคอาเซียนจำนวน 4 ภาษา แฟนๆ เกม WOT ห้ามพลาดเป็นอันขาด”

ปิดท้ายงานครั้งนี้ด้วยกิจกรรมการจับรางวัล มอบแด่สื่อมวลชนและถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกอีกด้วย

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment