Sengoku Blades เกมส์มือถือใหม่ของขุนพลสาวยุคเซ็นโกคุ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

sengoku1

 

Sengoku Blades เกมส์มือถือใหม่ที่นำบรรยากาศ และ ขุนพลในยุคแสนคลาสสิคอย่างยุคเซ็นโกคุมาให้เราได้สัมผัสกัน โดยค่าย Magic Box Asia ผู้ให้บริการที่มุ่งเน้นการให้บริการเกมส์มือถือจากญี่ปุ่น เปิดให้ผู้เล่นร่วมลงทะเบียนเกมส์มือถือใหม่ของพวกเขาแล้ววันนี้

Sengoku Blades เป็นเกมส์มือถือใหม่จากผู้พัฒนาน้องใหม่จากญี่ปุ่น Oratta Inc., ซึ่งตัวเกมส์นั้นจะมาในรูปแบบของเกมส์แนว turn-based strategy RPG ที่ผู้เล่นสามารถเข้าถึงความสนุกของเกมส์ได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจแล้ว ตัวละครในเกมส์นี้จะแปลงกายเหล่าขุนพลในยุคเซ็นโกคุ มาเป็นสาวน้อยน่ารัก น่าสะสม ซึ่งเหล่าขุนพลสาวของเราแต่ละนางนั้นจะมีสกิลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมยังสามารถสร้างคอมโบจากสกิลไม้ตายของขุนพลได้อีกด้วย

sengoku5 sengoku10

 

สำหรับระบบการต่อสู้ และ ระบบการเล่นต่างๆ ภายในเกมส์ก็ยังใกล้เคียงกับเกมส์ในแนวเดียวกันไม่ว่าจะเป็นการ ต่อสู้กับ Raid Boss อัพเกรดตัวละคร วิวัฒนาการขุนพล ประลองฝีมือ PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีระบบที่น่าสนใจอย่างการ สร้างอาวุธ ที่เราสามารถรวบรวมวัตถุดิบมาสร้างกันได้เลย หรือ ระบบเมือง ที่เราสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างได้อย่างหลากหลายแล้ว ภายในเมืองเรายังจะได้พบกับเหล่าขุนพลที่แสนน่ารักของเรามาเดินเล่นกันให้ชื่นใจอีกด้วย

sengoku11sengoku8sengoku7

 

สำหรับใครที่สนใจเกมส์มือถือใหม่ Sengoku Blades สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ที่ https://sengokublades.magicboxasia.com/ เพื่อรับไอเทมฟรีมากมาย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของตัวเกมส์เพิ่มเติมที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/Sengoku-Blades

 

sengoku4 sengoku6

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment