เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปมันส์กับ Ragnarok Asgard ช่วง Pre- Launch วันที่ 26-29 ม.ค.นี้!!

prelaunchRo

สำหรับกำหนดการเปิด Pre-Launch เริ่ม 26 ม.ค. 60 เวลา 12.00 น. ไปจนถึง 29 ม.ค. 60 เวลา 23.59 น. เพื่อผู้เล่นได้เข้ามาเตรียมความพร้อมก่อนการเปิดให้บริการจริงเต็มรูปแบบ โดยในระหว่างนี้จะยังไม่มีการเปิดระบบ Guild Wars และจะไม่มีการ Roll Back ข้อมูลใดๆ ซึ่งสามารถเข้าเล่นได้ทั้งไอดีที่มีการโอนย้ายข้อมูลจากผู้ให้บริการรายเก่า และไอดีที่สมัครใหม่ เพียงเติมเวลา Airtime ผ่านบัตร True Money หรือ EX-Cash

เกี่ยวกับการจำหน่ายไอเทมต่างๆ ใน Kafra Shop ของเซิร์ฟเวอร์ Asgard นั้น ราคาจำหน่ายไอเทมได้มีการปรับลดลงให้ถูกกว่าแต่ก่อน เพื่อให้สอดคล้องกับการให้บริการในรูปแบบ Airtime มากยิ่งขึ้นค่ะ (ในช่วง Pre-Launch สามารถเติมเวลา Airtime ได้ แต่ยังไม่เปิดระบบเติมเงิน Kafra Point)

สามารถดาวน์โหลด Client ได้ที่นี่

prelaunchRo1

https://ro.exe.in.th/asgard/download/asgard-client
* Client ตัวเกมคนละเวอร์ชั่นกับเซิร์ฟเวอร์ Revo Classic กรุณาดาวน์โหลด Client ใหม่เพื่อเข้าเล่น RO Asgard ค่ะ

หมายเหตุ

– กรณีที่ผู้เล่นเปิดเกมพร้อมกันหลายหน้าจอร่วมกันทั้งเซิร์ฟเวอร์ Revo Classic และเซิร์ฟเวอร์ Asgard จะเกิดความผิดปกติเล็กน้อยในหน้าต่างการเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่เล่น ยกตัวอย่างเช่น เปิดตัวเกม Revo Classic ค้างไว้แล้วก่อน แล้วเปิดตัวเกม Asgard ตามมาทีหลัง จะส่งผลให้การแสดงชื่อเซิร์ฟเวอร์ในหน้าต่าง Client Asgard แสดงผลผิดปกติ (จะแสดงชื่อเซิร์ฟเวอร์ของ Revo Classic) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อการเล่นเกม ผู้เล่นยังคงสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ Asgard เพื่อเข้าเล่นได้ตามปกติ
– ในช่วง Pre-Launch หากทีมงานตรวจพบบัค หรือปัญหาร้ายแรงที่ส่งผลกระทบต่อการเล่น ทีมงานอาจจะมีความจำเป็นต้องปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เป็นเวลา 2 วัน (30-31 ม.ค.) เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยผู้เล่นจะได้รับชดเชยจำนวนวัน Airtime ตามจำนวนวันที่ปิดปรับปรุงไปค่ะ แต่หากไม่พบบัคที่ส่งผลกระทบต่อการเล่นใดๆ ก็จะสามารถเปิดให้บริการเต็มรูปแบบหลังจบช่วง Pre-Launch ได้ทันที
– แจกไอเทมเปลี่ยนชื่อตัวละคร! สำหรับไอดีที่โอนย้ายข้อมูลมาจากผู้ให้บริการรายเก่า สามารถไปกดรับได้ที่ NPC ชื่อ Cool Event Crop Employee เมือง Alberta พิกัด 147,60 ได้รับตามจำนวนตัวละครที่อยู่ภายในไอดีก่อนเปิดให้บริการ (วิธีการใช้งาน : กดใช้งานไอเทมที่ตัวละครที่ต้องการเปลี่ยนชื่อ > กลับไปหน้าเลือกตัวละคร > คลิกขวาที่ตัวละคร จะมีเมนูให้เลือกเปลี่ยนชื่อ) *ไอเทมเปลี่ยนชื่อไม่สามารถแลกเปลี่ยน ซื้อขาย หรือใส่รถเข็นได้
– ไอดีที่ถูกแบนจากผู้ให้บริการรายเก่า จะไม่สามารถเข้าเล่นในเซิร์ฟเวอร์ Asgard ได้

และเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียด เกาะติดข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Ragnarok เซิร์ฟเวอร์ Asgard ได้ที่ช่องทางเหล่านี้ได้เลย
• เว็บไซต์ :: www.ASGARD.in.th
• แฟนเพจ :: https://www.facebook.com/ROasgard
• ชุมชนลานน้ำพุพรอนเทร่า :: https://www.prt.in.th

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment