C9 เปิดทวีปพร้อมลุย Chaos Spire ดันเจี้ยนใหม่สุดโหด พร้อมขุมทรัพย์สุดแรร์ อัพเดทความมันส์แล้ววันนี้ พร้อมไอเทมแจกฟรีอีกเพียบ!!!

 001

ได้เวลาวัดฝีมือกันแล้วสำหรับชาว C9 กับภารกิจพิชิตดันเจี้ยนใหม่สุดโหด Chaos Spire ความยากระดับ  ในทวีป 6 ที่อัพเดทพร้อมต้อนรับนักผจญภัยแล้ววันนี้ นอกจากเพื่อนๆ จะได้พบกับความมันส์ครั้งใหม่แล้ว ใน Chaos Spire ยังมีขุมทรัพย์แรร์ไอเทมสุดล้ำค่ารออยู่ เช่น เครื่องประดับทอง Master Grade ระดับเลเวล 70 และ Skillbook เทพๆ อย่ารอช้า ไปลุยกันได้เลย

การเตรียมตัวสำหรับชาว C9 ก่อนลุย Chaos Spire นั้น เพื่อนๆ จะต้องมีตัวละครเลเวล 70 ขึ้นไป และตัวละครตัวนั้นจะต้องมี Chaos Spire Invitation อยู่ในกระเป๋า จากนั้นจะต้องผ่านเควสเพื่อปลดล็อก การเข้า Chaos Spire จาก Hollis (NPC ในเมืองทวีป 6) เสียก่อนนะ

002

หลังจากนั้นเรามาเตรียมกองทัพเพื่อบุก Chaos Spire กันเถอะ เพราะความพิเศษของดันเจี้ยนใหม่นี้ จะสามารถเข้าเล่นพร้อมกันกับเพื่อนๆ ได้สูงสุด 6 คน เรียกว่าตั้งตี้รวมตัวกันไปลุยได้เลย ตามวิธีการดังนี้

  1. กด [O] เพื่อเรียกเมนูสร้างปาร์ตี้ขึ้นมา
  2. จากนั้น เลือก “ลงทะเบียนจับคู่สร้างปาร์ตี้”
  3. จากนั้น เลือก ทวีป 6 และชื่อดันเจี้ยน เป็น “Chaos Spire” จากนั้น คลิก ตกลง

003

และเมื่อมีการอัพเดทดันเจี้ยนใหม่ แน่นอนว่าต้องมาพร้อมบอสใหญ่สุดโหด เพื่อนๆ จะได้พบกับบอส 3 ตัวที่รออยู่ข้างใน Chaos Spire มาดูกันว่ามีตัวไหนกันบ้าง

บอสแรก – Nalak มาทีเดียว 3 ตัวพร้อมกัน

004

ขณะต่อสู้จะต้อง ทำลายรูปปั้นมังกร ทั้ง 3 ภายในห้อง หากทำลายทั้งหมดได้ ภายในระยะเวลา บอสจะติดสถานะผิดปกติ ลดพลังโจมตี, ลดเกราะ และทำให้บอสติด Stun ด้วย

005 006

เมื่อผ่านไป ช่วงเวลาหนึ่ง รูปปั้นมังกร ทั้ง 3 จะฟื้นฟู HP ขึ้นมา และทำให้ สถานะผิดปกติ ที่บอสหายไป

บอสที่ 2 – Heike มาพร้อมกับลูกน้อง

007 008

หลังจากล้มลูกน้องทั้งหมด Heike จึงจะอยู่ในสถานะที่โจมตีได้

บอสสุดท้าย – ยังคงเป็นปริศนา ต้องคอยติดตามกันตอนต่อไป

 

รางวัลล้ำค่าที่รออยู่ใน Chaos Spire

009

เครื่องประดับฟ้าอ่อน Perfect Rare Grade ระดับ 70

010

Sealed Chaos Book ไอเทมจำเป็นในการแลกเครื่องประดับทอง Master Grade ระดับ 70

011

เครื่องประดับทอง Master Grade ระดับ 70 และ Skillbook เทพๆ มากมาย

และเท่านี้ยังไม่พอ สำหรับทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และหน้าเก่า เรายังเตรียมกิจกรรมดีๆ พร้อมไอเทมเจ๋งๆ ไว้รออีกเพียบ เพื่อชาว C9 โดยเฉพาะ ไม่ลุยวันนี้แล้วจะลุยวันไหน ไม่ต้องเตรียมตัว เตรียมใจมาก็พอ ลุย!!!

012

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.c9.in.th

www.facebook.com/C9Thailand

Comment