เปิดตัวยิ่งใหญ่ Dragon Nest Saint Haven THE BIG DAY พา 3 ดาราดัง มาร์กี้ เต้ย มาร์ช จัดเต็มความสนุกตอบแทนเหล่าเกมเมอร์

DNM30

 

บริษัท นัตส์เกม-ทีเอช ผู้ให้บริการเกมส์มือถือกระแสแรง Dragon Nest Saint Haven จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ขน 3 ดาราดังร่วมงาน มาร์กี้ เต้ย และ มาร์ช พร้อมการจับรางวัลแจกของรางวัลตลอดงาน ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน “วงเคลียร์”ลานหน้า สยามสแควร์วัน

DNM14DNM23 DNM118

 

Dragon Nest Saint Haven เกมส์มือถือแนว ARPG ที่ถูกพัฒนามาจากตัวเกมส์รูปแบบเวอร์ชั่น PC ชื่อดัง โดยทีมพัฒนา Shanda Games ผู้พัฒนาเกมส์มือถือรายใหญ่จากจีน ที่ร่วมมือกับทีมพัฒนา Eyedentity เจ้าของลิขสิทธิ์เพื่อสร้างให้ Dragon Nest Saint Haven สนุกได้เต็มรูปแบบเกมส์มือถือ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถคงเอกลักษณ์ และ บรรยากาศของเวอร์ชั่น PC ไว้ไม่ผิดเพี้ยน

DNM35 DNM39 DNM44

 

ภายในงาน Dragon Nest Saint Haven นี้เกมเมอร์ได้มีโอกาสแข่งขันกับเหล่าดาราดังทั้ง มาร์กี้ เต้ย และ มาร์ช แบบตัวต่อตัว นอกจากนั้นทั้ง 3 ยังได้มอบโชคให้กับเหล่าแฟนคลับด้วยของรางวัลสุดพิเศษ iPhone 7 ที่งานนี้มีให้ลุ้นกันถึง 3 เครื่อง พร้อมของพรีเมี่ยมจากเกมส์อีกมากมาย นอกจากนั้นช่วงท้ายงานเหล่าเกมเมอร์ยังได้สนุกกันต่อกับมินิคอนเสิร์ตจาก วงเคลียร์ ที่มามอบความสนุกด้วยบทเพลงไพเราะกันจนสิ้นสุดงาน

 

DNM51 DNM62 DNM69DNM57DNM108 DNM110DNM2

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment