มาไวอย่างที่คาด GameDreamer แถลงข่าวเปิดตัว BraveHeart:Tale of Lost City ในงาน TGSBIG 2016

TGS121

 

มาแล้วๆ BraveHeart:Tale of Lost City เกมส์มือถือที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับเกมส์ออนไลน์ชื่อดังอย่าง Tree of Savior หลังจากประสบความสำเร็จจากประเทศจีน และ ไต้หวัน ในที่สุดก็มีข่าวดีมาสู่เหล่าเกมเมอร์ไทยเสียที

TGS137

 

โดยทางทีมงาน GameDreamer ได้มีการเปิดแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกมส์ BraveHeart:Tale of Lost City เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่น่าสนใจด้วยระบบการเล่นที่ใกล้เคียงกับเกมส์ Client เลยก็ว่าได้ โดยเราสามารถเก็บเลเวลผ่านการทำเควสต์ มีทั้งระบบการเล่นที่เป็นแบบ Open World รวมถึงการผจญภัยในดันเจี้ยนที่มีทั้งแบบลุยเดี่ยว และ ลุยเป็นทีม

tolc7 tolc2

 

ตัวละครภายในเกมส์จะมีให้เลือก 3 อาชีพ ได้แก่ นักดาบ นักธนู และ นักเวทย์ ทุกอาชีพจะสามารถเลือนขั้นได้ 2 สาย ซึ่งตัวละครจาก 2 สายจะมีสถานะที่แตกต่างรวมถึงการใช้อาวุธที่แตกต่างกันไปด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบเด็ดอย่างการ PVP ที่มีให้สนุกทั้งแบบ 1VS1, party VS Party ไปจนถึง Guild VS Guild เลยทีเดียว

tolc1 tolc5

 

BraveHeart:Tale of Lost City ถือว่าเป็นเกมส์มือถือที่มีระบบต่างๆ เต็มอารมณ์ใกล้เคียงกับเกมส์ Client เลยก็ว่าได้ สำหรับผู้ที่โหยหาเกมส์แนว MMORPG ก็เตรียมรอกันได้เลยทางทีมงาน GameDreamer ได้มีการประกาสว่าจะเปิดให้บริการในช่วงเดือน มกราคม 2017 นี้ แฟนเกมส์ MMORPG รอรายละเอียดกันได้เลย

 

TGS142 tolc5 tolc4 tolc8

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment