EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ลองของใหม่หรือยัง! สุสานลับและ อาวุธใหม่แกะกล่อง พร้อมให้ค้นหาแล้ววันนี้

evilbane2

 

เกมมือถือ แอคชั่น RPG สุดฮิตอย่าง EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า มีการอัพเดทด่านใหม่ล่าสุดในโหมดผจญภัยภายใต้ชื่อ “สุสานลับ” และ อัพเดทอาวุธเวทมนตร์พินาศ! พร้อมเพิ่มเติมความสนุกให้คุณแล้ว วันนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัตถุดิบพิเศษที่สามารถดีบัฟอย่างต่อเนื่องได้ในด่านที่กำหนด สำหรับด่านใหม่อย่างสุสานลับนั้นไม่ได้มีแค่เหล่าบอสจอมพลังเพียงเท่านั้น ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการวางกลยุทธ์ไปจนถึงการนำวัตถุดิบพิเศษไปใช้ประโยชน์สารพัด โดยด่านใหม่นี้แบ่งระดับความยากออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ ระดับง่าย, ระดับปานกลาง และระดับยาก ซึ่งผู้ที่ฝ่าด่านย่อยที่ 7 ของโหมดผจญภัยได้สำเร็จเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าเล่นได้

อาวุธเวทมนตร์พินาศชิ้นใหม่ เป็นหนึ่งในคอลเลกชันพลังพินาศ สุดยอดอาวุธที่ร้อนแรงที่สุดและได้รับความนิยมสูงสุดจากบรรดาผู้เล่น ส่วนสกิลใหม่ ๆ ที่จะอัพเดทใน EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า คราวนี้มีทั้งสกิลเรียกมังกร (Summon Dragon) หนึ่งในสุดยอดสกิลที่ผู้เล่นสามารถเรียกมังกรออกมาเพื่อกำจัดเหล่าศัตรูให้สิ้นซากได้เป็นวงกว้าง อาวุธพินาศมีทั้งหมด 3 แบบ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะได้รับอาวุธพินาศแตกต่างกันออกไปevilbane3

 

เน็ตมาร์เบิ้ลมีกำหนดที่จะจัดกิจกรรมเพื่อฉลองการอัพเดทเกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า อยู่หลายกิจกรรม เช่น เมื่อทำภารกิจสำรวจเขตหน้าผาชายฝั่งทะเล (เฉพาะด่านที่กำหนด), ท่าเรือเงามืดและสุสานลับได้สำเร็จ จะได้รับรางวัลการันตีขั้นต่ำ เช่น ตั๋วเลือกลูกแก้วระดับตำนาน, ลูกแก้ว Exp. สำหรับเครื่องป้องกันระดับวีรชน เป็นต้น

ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับผู้กล้าที่อัพเกรดอาวุธระดับวีรชนหรือระดับตำนานจะได้รับม้วนใบเปลี่ยนสุ่มคุณสมบัติ ส่วนผู้กล้าที่สะสมลูกแก้วน้ำแข็งจากกิจกรรมล่าบอสก็จะได้รับเครื่องป้องกันน้ำแข็งอีกด้วย

EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ยังเสิร์ฟกิจกรรมสุดพิเศษ แบล็คฟรายเดย์! ตั้งแต่วันที่ 16 – 23 พฤศจิกายน นี้ โดยผู้เล่นจะได้รับแพ็กเกจสุดประทับใจสำหรับอัพเกรดอาวุธพินาศ รวมไปถึงอาวุธเวทมนตร์, คริสตัล, ทอง, แถมยังได้ส่วนลดสูงสุดถึง 81% ซึ่งนำไปใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ย. เป็นต้นไป

evilbane1

 

EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั่วโลก
App Store: https://itunes.apple.com/app/id996345745
Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.ravgl

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
 

Official website : http://evilbane.netmarble.com/th
Facebook page : https://www.facebook.com/EvilBaneThailand

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment