เปิดตัวบริษัท Beyond GODLIKE เพื่อผลักดันวงการ E-Sport ไทย และ Southeast Asia สู่มาตรฐานโลก

Beyond99

 

วันนี้ 14 กันยายน 2559 ทางบริษัท Beyond GODLIKE บริษัทน้องใหม่ ได้เปิดแถลงแนะนำบริษัทให้เหล่าสื่อมวลชน พร้อมเหล่าพาร์ทเนอร์วงการเกมส์ได้รู้จักและรับทราบถึงรูปแบบการดำเนินงาน โดยงานนี้ได้จัดขึ้น ณ Pantip E-Sport Arena Powered By Intel

Beyond22Beyond16Beyond13

 

สำหรับบริษัท Beyond GODLIKE นั้นถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อผลักดันวงการ E-Sport ในประเทศไทย และในภูมิภาค Southeast Asia ให้แข็งแกร่ง และ มีมาตรฐานที่ดีเช่นเดียวกับวงการ E-Sport ของต่างประเทศ โดย Beyond GODLIKE จะเป็นผู้ให้บริการในด้านการ สร้างรูปแบบความบัญเทิงบนอุตสาหกรรม Digital Content ผ่านทาง  Platform รวมถึงการยกระดับงานแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ E-Sport ให้มีมาตรฐานที่ดียิ่งขึ้น โดยการสร้างเครือข่ายที่ทำให้ ผู้เล่น เกมส์ ผู้ชม รวมไปถึงผู้สนับสนุน จะสามารถเข้าถึงซึ่งกันและกัน ได้ผ่านทางตัวกลางที่เรียกว่าการแข่งขัน E-Sport

Beyond43 Beyond49 Beyond46 Beyond55

 

Beyond GODLIKE ตั้งเป้าที่จะเป็นจุดศูนย์รวมของ นักกีฬา นักแข่ง ผู้ชมการแข่งขัน นักพากย์ และ ผู้สนับสนุน โดยวันนี้ทาง Beyond GODLIKE ได้แสดงให้เห็นเเล้วว่าพวกเขาสามารถรวบรวมเหล่าผู้สนับสนุนที่พร้อมจะขับเคลื่อนวงการ E-Sport บ้านเราให้ก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็น Intel Lenovo Twitch ASUS และ Pantip นอกจากนั้นยังมีผู้คร่ำหวอดในวงการเกมส์ และ E-Sport หลายท่านเข้าร่วมงานในวันนี้ด้วย ซึ่งรวมไปถึงนักพากย์ชื่อดังของวงการหลายท่านก็เข้าร่วมงานในวันนี้เช่นกัน

Beyond71 Beyond74Beyond94Beyond117

 

นอกจากนั้นทาง Beyond GODLIKE ยังได้เปิดผลงานชิ้นแรกของบริษัทกับการจัด 2 ทัวร์นาเม้นต์ ASUS ROG SEA CUP by Beyond Godlike (DOTA2) และ League of Legends SEA Tournament by Lenovo 2016 ซึ่งทั้ง 2 ทัวร์นาเม้นต์นี้ก็มีเงินรางวัลไม่ใช่น้อย พร้อมการเชิญทีมระดับโปร มาให้ผู้เล่นได้สัมผัส ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมสำหรับพวกเขาทีเดียว

beyond10 beyond11

 

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ทางทีมงานได้เตรียมไว้นั่นคือการเชิญ นักกีฬา E-Sport มืออาชีพ ฝีมือเยี่ยม MUSHI ที่ชาว DotA 2 ต่างรู้จักกันดี ว่าเป็นผู้เล่นระดับโปร ที่มาพูดถึงความเป็นไปของวงการ E-Sport ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมทั้งความมุ่งหวังที่จะผลักดันให้ทีมแข่งขันเกมส์ในบ้านเราให้มีมาตรฐานเทียบเท่าสากล

Beyond137 Beyond147

 

จากงานวันนี้ทั้งหมดก็ทำให้เราได้เห็นถึงความพร้อมของ Beyond GODLIKE ที่จะเป็นสื่อกลางในการสร้างวงการ E-Sport ในบ้านเราให้แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งดูจากทีมงานระดับตำนานของทีมนี้เชื่อได้เลยว่าอีกไม่นานเราจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของวงการ E-Sport บ้านเราแน่นอน

 

Beyond4 Beyond24 Beyond2Beyond157

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment