ศึกครั้งสำคัญ Hearthstone Thailand Major การแข่งขัน E-Sport ครั้งใหญ่เงินรางวัลกว่า 300,000 บาท

HS47

ศึกใหญ่ในบ้านครั้งแรก Hearthstone Thailand Major การแข่งขันของเกมส์การ์ดแถวหน้าของโลกอย่าง Hearthstone ที่จัดขึ้นในวันที่ 10-11 กันยายน 2559 ณ Pantip E-Sport Arena Bangkok ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นรายการใหญ่ที่นอกจากผู้ชนะจะได้เงินรางวัลจำนวนไม่น้อย ยังแถมด้วยแต้มสะสม เพื่อเข้าท้าชิงสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนแข่งขันในงานใหญ่อย่าง BlizzCon 2016 อีกด้วย

HS27HS14

 

Hearthstone Thailand Major ในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันถึง 128 คน จาก 11 ประเทศ ในเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลย์เซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, อินเดีย, เกาหลีใต้, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ออสเตรเลีย และ ไทย โดยไทยในฐานะเจ้าภาพจึงทำให้ผู้เล่นชาวไทยได้สิทธิ์เข้าร่วมงานถึง 64 คน ซึ่งเหล่าผู้เล่นแนวหน้าของไทยต่างเข้าร่วมกันเพียบ นอกจากนั้นยังได้เจอกับเหล่าผู้เล่นชั้นเซียนจากหลายประเทศ

HS36 HS45HS59

 

ภายในงานนอกจากเราจะได้พบกับบรรยากาศการเเข่งขันสุดมันส์ และเพื่อนๆ คอเดียวกันที่มานั่งแลกทัศนะระหว่างรับชมแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกันอีกเพียบ พร้อมโชว์แมตซ์พิเศษระหว่าง “เฟ็ดเฟ่ vs เสือร้องไห้” ที่รับรองได้ว่าศึกเดือดระดับนี้หาชมที่ไหนไม่ได้ง่ายๆ แน่นอน หากช่วงบ่ายและเย็นวันนี้ 11 กันยายน 2559 ใครยังว่างอยู่ก็ขอเชิญร่วมสัมผัสบรรยากาศความมันส์ของเหล่านักเล่นชั้นโปร ณ Pantip E-Sport Arena Bangkok หรือใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามบรรยากาศสดๆ กันได้ที่ www.facebook.com/th.hearthstone/

 

HS75 HS85HS84 HS83 HS93 HS91

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment