Romantic Diary ออกเดทกับชายในฝัน พร้อมเดินทางไปตามเสียงหัวใจ ได้แล้ววันนี้!

romantic14

 

Romantic Diary เกมใหม่บนมือถือที่พาคุณไปสู่โลกแห่งความโรมานซ์ พร้อมพระเอกสุดหล่อ ตามสไตล์สาวไทย ที่คุณต้องตกหลุมรัก! เกมมาพร้อมกับเครื่องแต่งการสุดพิเศษที่จะให้ผู้เล่นตื่นเต้นตลอดเวลา

romantic8romantic9

 

ผู้เล่นจะต้อง ผ่านด่านแต่งกาย ทีละด่าน เพื่อจะพบกับชายในฝัน และ ทำกิจกรรมร่วมกับชายในฝัน ผู้เล่นก็จะได้รับค่าพลังรัก เรื่องราวความรักกับเจ้าชายจึงเริ่มต้นขึ้น พร้อมกับการเดินทางแสนสนุกจากเรื่องราวใน Romantic Diary

romantic10 romantic11

 

ภายในเกมจะมีเมืองและเรื่องราวมากมายรอให้ทุกๆ คนลุ้นไปด้วยกัน อีกทั้งยังมีภารกิจหลากหลาย ที่จะต้องพิชิต เพื่อให้ได้หัวใจของชายในฝันมาครอบครองไม่ว่าจะเป็น เกมแข่งขันแต่งตัว การทำขนม โดยการทำขนมนั้น ผู้เล่นต้องผ่านด่านตามเงื่อนไขเพื่อทำการผลิตและได้รับขนมไว้เป็นของขวัญสำหรับมอบให้ชายในฝัน อีกทั้งยังมี ศึกประลองปิ้งย่าง,กระดุมท้าประลอง,ไข่วิเศษ, ดาว-ลานประกวด,ร้านตัดเสื้อ  เป็นต้น

romantic12

ฝ่าภารกิจ เพื่อผลิตขนมไว้มอบให้ชายในฝัน

romantic13

ลานดาวประกวด จะทำการแข่งขันสัปดาห์ เว้นสัปดาร์ ร่วมสนุกกับการแต่งชุดสุดหรู

 

ออกเดทกับเจ้าชายในฝัน

Romantic Diary มีกิจกรรมออกเดทให้กับผู้เล่นสาวๆได้ร่วมออกเดทกับกับชายหนุ่มสุดหล่่อ หรือมอบขวัญ เพื่อสะสมพลังรักเพิ่มขึ้น และยังสามารถสัมผัสหรือพูดคุยกับพระเอกสุดหล่อของเราก็ได้

romantic15

 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ ”Romantic Diary” พร้อมเดินทางไปบนเรื่องราวสุดโรแมนติก กับ ชายในฝัน ที่คุณจะหลงรัก สามารถดาวน์โหลดทั้ง ระบบ ios และ Android พร้อมเปิดระบบเติมเงิน ผ่านช่องทาง MOL ได้แล้ววันนี้ ติดตามกิจกรรม และ โปรโมชั่นพิเศษๆเพิ่มเติมได้ที่

FaceBook  : www.facebook.com/ngamesrdth

Website   : www.rdth.ngames.com

romantic2 romantic3 romantic4

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment