Loong Craft TH เกมส์มือถือสุดฮิตแห่งเอเชีย เจาะลึกระบบขุนนาง อำนาจที่คุณเข้าถึงได้

LoongCraft

 

Loong Craft TH เกมส์ศึกก๊กยอดฮิตแห่งเอเชียที่บริหารโดย GMThai วันนี้ได้ปล่อยวิธีทำศึกใหม่ๆ กันอีกแล้วจ้า! โดยในเกมส์จะมี ตำแหน่งขุนนางถึง 8 ตำแหน่ง ให้เพื่อนๆ ได้เลือกกันอย่างจุใจ ได้แก่ ฮ่องเต้ ฮองเฮา แม่ทัพ ไต้ซือ สมุหนายก สมุหกลาโหม ราชองครักษ์ และ ผู้ตรวจการ โดยตำแหน่งทั้ง 8 นี้จะมีแค่ตำแหน่งฮองเฮาเท่านั้นที่ไม่มีอำนาจ เราลองมาดูรายละเอียดต่างๆ กันเลย!

loong1

 

ทุกวัน เวลา 18.00 น. ตำแหน่งฮ่องเต้จะถูกเปลี่ยนอัตโนมัติ โดยผู้ที่เป็น เจ้าสำนักของสำนักอันดับ 1 ในก๊กจะได้ตำแหน่งฮ่องเต้ไปครองทันที เพื่อนๆ คนไหนที่อยากเป็นฮ่องเต้ ก็รีบชวนพรรคพวกมาผนึกตัวกันเป็นสำนักใหญ่และแกร่งที่สุดกันดีกว่า  นอกจากนี้ทุกตำแหน่งจะรับคำสั่งจากฮ่องเต้โดยตรงอีกด้วย ดังนั้นหากใครอยากได้ครองตำแหน่งขุนนางใหญ่เด็ดๆ ในวังหลวงก็อย่าลืมที่จะผูกมิตรที่ดีไว้กับฮ่องเต้ด้วยล่ะ

loong2

 

ต่อมา เรามาดู อำนาจของตำแหน่งต่างๆ กัน โดยมาเริ่มที่ตำแหน่งฮ่องเต้กันก่อน แน่นอนว่าตำแหน่งนี้ มีอำนาจที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าจะเป็น สั่งห้ามแชท ผู้บัญชาการศึกก๊ก ช่วยในโลกได้ไม่จำกัดทุกวัน สั่งการและแต่งตั้งขุนนางทั้งหมดได้ มีรูปปีกเฉพาะ แจกจ่ายรายได้รายวันแก่ขุนนาง ดูแลความสงบของก๊ก 3 ครั้งต่อวัน ประกาศศึกก๊ก และแต่งตั้งบัญชาศึกก๊กได้

loong3 loong4

 

แม่ทัพมีอำนาจดังนี้  ใช้ฟังก์ชั่นบัญชาการในช่วงศึกก๊กได้ ช่วยในโลกได้ไม่จำกัดทุกวัน แจกรายได้รายวัน ดูแลความสงบของก๊กวันละ 5 ครั้ง และประกาศศึกก๊ก ต่อมาคือตำแหน่งไต้ซือ  สามารถช่วยในโลกได้ไม่จำกัดทุกวัน สั่งห้ามไม่ให้แชทได้วันละ 10 ครั้ง และมีอำนาจในการแจกรายได้รายวัน

loong5 loong6

 

สิทธิ์และอำนาจของตำแหน่งสมุหนายก สมุหนายกจะช่วยในโลกได้ไม่จำกัดทุกวัน แต่งตั้งราชองครักษ์ และแจกรายได้รายวัน ในส่วนของ ตำแหน่งสมุหกลาโหม สามารถช่วยในโลกได้ไม่จำกัดทุกวันเช่นกัน แต่งตั้งผู้ตรวจการได้ และมีสิทธิ์แจกรายได้รายวัน

loong7 loong8

 

สุดท้ายนี้จะขอแนะนำอำนาจและสิทธิ์ต่างๆ ของ ตำแหน่งราชองครักษ์และผู้ตรวจการ ตำแหน่งราชองครักษ์นั้นช่วยในโลกได้ไม่จำกัดทุกวัน พร้อมได้รับรายได้รายวัน และยังมีสิทธิ์ดูแลความสงบของก๊กวันละ 2 ครั้ง ส่วนตำแหน่งผู้ตรวจการ จะช่วยในโลกได้ไม่จำกัดทุกวันเช่นกัน ห้ามแชทได้ 5 ครั้ง และแจกรายได้รายวันได้

loong10loong10

 

จุดเด่นของตำแหน่งขุนนางใน Loong Craft TH ก็คือทุกตำแหน่งล้วนมีสิทธิ์ช่วยในโลกได้ไม่จำกัดทุกวัน พร้อมได้รับรายได้รายวันอีกด้วย! แบบนี้เหล่าฮีโร่ทั้งหลายจะมัวรออะไรกันอีกล่ะ รีบตั้งเป้าหมายให้ตัวเองวันนี้ แล้วมาร่วมกันปกป้องก๊กของเรากันดีกว่า ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเลือกตำแหน่งอะไรก็ล้วนสามารถช่วยก๊กและสร้างอนาคตสู่การเป็นผู้นำฮีโร่ได้ทั้งนั้นจ้า รีบเลย!

 

เว็บไซต์: http://goo.gl/Evo6FA

Facebook: https://www.facebook.com/Fun.Gmthai

เว็บบอร์ด: http://forum.gmthai.com/forum.php

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/FunGMThai

ดาวน์โหลด: http://goo.gl/2fPLQ4

 

loong44 loong107LoongCraftCas1

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment