Lords Mobile กับการออกล่ามอนส์เตอร์ ของรางวัลดีๆ ที่ไม่อาจมองข้าม

0011

สำหรับการล่ามอนส์เตอร์ใน Lords Mobile นั้นท่านลอร์ดจำเป็นจะต้องทำการวิจัย Monster Hunt ในหมวดการล่ามอนส์เตอร์เสียก่อนจึงจะสามารถส่งเหล่าฮีโร่ออกไปโจมตีมอนส์เตอร์ในแผนที่ได้ โดยการวิจัย Monster Hunt  นั้นจะแบ่งออกเป็น 5 ระดับ ซึ่งจะทำให้เราสามารถล่ามอนส์เตอร์ที่มีระดับสูงขึ้นไปได้ นอกจากนั้นยังมีการวิจัยอีกหลากหลายที่จะช่วยให้การล่าของเรานั้นเป็นไปโดยง่าย

Lords4Lords1

 

โดยมอนส์เตอร์ในแผนที่นั้นจะมีตัวเลขกำกับถึงระดับของมันอยู่ที่หน้าชื่อ หากเราต้องการจะล่ามอนส์เตอร์ที่ชื่อ Snow Beast ที่ระดับ 2 เราจะต้องวิจัย Monster Hunt II มาก่อนจึงจะสามารถล่ามันได้ สำหรับของรางวัลเมื่อเราสามารถล่ามอนส์เตอร์ได้สำเร็จนั้นจะมีอยู่หลากหลาย

Lords3

ไม่ว่าจะเป็น วัตถุดิบในการสร้างเครื่องสวมใส่เซ็ตพิเศษ ทรัพยากรณ์ เพชร ไอเทมเร่งเวลา โล่ป้องกันเมือง หรือ แม้แต่หีบสมบัติชนิดต่างๆ นอกจากนั้นการล่ามอนส์เตอร์เราจะได้ EXP ให้กับตัวเรา และ สำหรับฮีโร่ที่ออกล่าในครั้งนั้นด้วย และแน่นอนยิ่งมอนส์เตอร์ที่เราจัดการมีระดับที่สูงมากขึ้น ของรางวัลที่ได้ก็จะดีขึ้นตามไปด้วย

Lords6

Lords16

Lords21
ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่จะช่วยให้ท่านลอร์ดทั้งหลายสามารถขยายเมืองได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นทรัพยากรณ์ เพชร EXP ก็มีให้พร้อม ยิ่งใครที่อยู่ในกิลด์แล้ว เมื่อเราล่ามอนส์เตอร์สำเร็จเราจะสามารถไปกดรับรางวัลได้ที่หน้าของขวัญกิลด์อีกด้วย นอกจากนั้นเพื่อนๆ ในกิลด์ของเราก็จะสามารถรับได้เช่นกัน แน่นอนว่าเมื่อเพื่อนๆ ในกิลด์สามารถจัดการมอนส์เตอร์ลงได้เราก็จะไปกดรับของรางวัลได้ด้วยเช่นกัน

 

iOS ดาวน์โหลด >> https://itunes.apple.com/us/app/lords-mobile/id1071976327

Android ดาวน์โหลด >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.igg.android.lordsmobile

Facebook : https://www.facebook.com/LordsMobileTH

 

Lords34 Lords22 Lords9

 

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment