Ragnarok เปิดตัวเว็บไซต์ ROEXE พร้อมเปิดให้เล่นกรกฎาคมนี้

Roexe

ประตูสู่บ้านหลังใหม่ได้ถูกเปิดออกอย่างเป็นทางการแล้ว กับหน้าเว็บไซต์ของสุดยอดเกมออนไลน์ MMORPG ที่ดีที่สุด Ragnarok Online ภายใต้การเปิดให้บริการของค่าย Electronics Extreme ซึ่งการันตีรางวัล Best Game Provider (ผู้ให้บริการเกมยอดเยี่ยมแห่งปี) จากงาน Thailand Game Show BIG Festival 2015 โดยมีกำหนดการเตรียมเปิดทดสอบช่วง Closed Beta และเปิดให้บริการจริงภายในเดือนกรกฎาคมนี้!

Roexe1

www.ROEXE.in.th

กว่า 14 ปีที่ผ่านมา Ragnarok ได้เข้าไปอยู่ภายในใจของเกมเมอร์ทั้งชาวไทย และต่างประเทศ จนกลายเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่า “เป็นได้มากกว่าเกม!” มีทั้งช่วงเวลาแห่งความสนุก และมิตรภาพ ทั้งความสุข ความเศร้า ปะปนกันไปบ้าง แต่ทั้งหมดนั้นได้กลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่า ที่ผู้ซึ่งเคยสัมผัสไม่มีวันลืมเลือน แม้เวลาจะผ่านไปนานสักเพียงใด เกมๆ นี้ก็ยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจของทุกคน

 

RO Memorial ยังจำกันได้ไหม?

สำหรับผู้เล่นที่มีความสนใจอยากเล่นเกม Ragnarok Online สามารถสมัครไอดีเกมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ลิ้งค์ www.exe.in.th/site/register โดยการเลือกเพศที่หน้าสมัครนั้นจะมีผลกับเพศของตัวละครภายในเกมด้วย (1 หมายเลขบัตรประชาชนสมัครได้ 3 ไอดีเกม) ในส่วนของผู้เล่นท่านใดที่มีไอดีเกมอื่นในเครืออยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Infestation หรือ Dragonica สามารถใช้ไอดีดังกล่าวในการเข้าเล่นเกม Ragnarok Online ได้เลยเมื่อเปิดให้บริการ

และเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียด เกาะติดข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Ragnarok ได้ที่ช่องทางเหล่านี้

• สมัครไอดีเกม :: www.exe.in.th/site/register
• แฟนเพจ :: www.fb.com/RagnarokExtreme
• ชุมชนลานน้ำพุพรอนเทร่า :: www.prt.in.th

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment