MOL เปิดผังกว่า 30 เกมดังร่วมยกขบวนความสนุก บุกงาน Thailand Mobile Expo 2016

MOLPlayBig

ไม่ได้มาเล่นๆอยู่แล้วสำหรับ MOL บอกเลยว่างาน Thailand Mobile Expo 2016 ครั้งนี้ MOL ร่วมกับบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! ยกขบวนเกมมือถือจากค่ายเกมชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่น กิจกรรม และของรางวัลสุดพิเศษที่ขนกันไปแจกแบบเล่นใหญ่รัชดาลัย รับรองว่าไม่มีใครกลับบ้านมือเปล่าอย่างแน่นอน

มหกรรมงานมือถือยิ่งใหญ่แห่งปี Thailand Mobile Expo 2016 ที่บูทของ MOL เพื่อนๆจะได้พบกับเกมดีๆ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษๆ จากเกมมือถือชั้นนำทั้งในไทย และ ต่างประเทศ ที่ยกขบวนมาให้ความสนุก อาทิ  มหาศึกสามก๊ก, สามก๊ก Heores, Dance Now, เทพมารสะท้านภพ, Lords Mobile, Clash of Lord 2, Boomz mobile, โฉมงามกับอสูร, Thapster TV, Age of Avatar (AOA), Victory Girl, Tokyo 7th Sisters, Fort Rider Smach, Buster Blitz, Samkok Saga, เบรฟครอส, ซุปตาร์คลับ. ศึกเทพดึ๋งดึ๋ง. Summon Force , King of Triwars และอีกมากมาย

นอกจากนี้ภายในงานยังสามารถร่วมโปรโมชั่น MOL เล่นใหญ่ แจกทองทุกวัน 60 วัน 60 แท่ง เพียงเติมเงินเกมที่ร่วมโปรโมชั่นด้วยบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! รับสิทธิ์ทายภาพปริศนาลุ้นรับทองคำแท่ง มูลค่า 10,000 ได้ทุกวัน หากภาพยังไม่มีคนทายถูกมูลค่าของทองคำจะถูกสะสมทบไปทุกวัน สูงสุดถึง 160,000 บาทต่อภาพ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด 600,000 บาท ได้ทั้งไอเท็มในเกมแล้วยังได้ลุ้นทองคำอีกด้วย

แล้วมาเล่นใหญ่ด้วยกัน ที่บูท MOL (BL2 Hall A)ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 19 – 22 พฤษภาคม 2559

ชวนมาเล่นใหญ่กับพวกเรา

MOLPlayBig1

แผนที่บูทภายในงาน

MOLPlayBig2

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment