Girls Reload เจาะสนาม 3 ด่านใหม่ ไอเทมเด็ดน่าโดน

GirlUpdate0

 

Girls Reload เกมส์มือถือแนว Action Shooting สุดมันส์อัพเดทครั้งใหม่ เพิ่ม 3 ด่านในโหมดท้ารบ ซึ่งทั้งสามด่านนั้นจะดรอปไอเทมแสนล้ำค่าให้เหล่าผู้เล่น แบบนี้ห้ามพลาด

โดย 3 ด่านใหม่ที่มีการเปิดนั้นคือด่าน ปลดชนวน คุ้มกัน และ ล้อมรอบ ซึ่งด่านทั้งสามจะเข้าได้ผู้เล่นจะต้องมีเลเวล ตั้งแต่เลเวล 25 ขึ้นไปจึงจะสามารถเข้าไปท้าทายกันได้ และ ด่านทั้ง 3 จะมีวันเปิดเฉพาะตัว แต่จะเปิดให้เข้าเล่นได้ทั้ง 3 ด่านในวันอาทิตย์

GirlUpdate2

 

ปลดชนวน  จะเปิดในวัน จันทร์ พฤหัสบดี และ อาทิตย์ ไอเทมที่ดรอป พลังทอง,พลังสตาร์คลาวด์ และ ชิปประเภทต่างๆ ซึ่งเป็นไอเทมสำคัญในการอัพเกรดไอเทมสวมใส่ให้เราทั้งสิ้น ถือเป็นด่านที่ห้ามพลาดเด็ดขาด ระดับความยากแบ่งเป็น 4 ระดับ LV25 เปิด ระดับทั่วไป LV36 เปิด ระดับยาก LV50 เปิด ระดับฝันร้าย และ LV70 เปิด ระดับนรก

GirlUpdate5

 

ใน ด่านปลดชนวน นั้นจะมีภารกิจให้เรากู้ระเบิดที่ติดตั้งไว้ โดยผู้เล่นจะต้องไปยืนนิ่งๆ บนระเบิดซักจะมีแถบนับถอยหลังเมื่อเรายืนจนแถบพลังหมดก็จะกู้ระเบิดสำเร็จแต่หากในระหว่างเก็บกู้เราถูกโจมตี โจมตี หรือ เดินออกจากระเบิดก็ต้องเริ่มกันใหม่ สำหรับระเบิดลูกแรกนั้นเราจะต้องไปเหยียบระเบิดเสียก่อนมอนส์เตอร์จึงจะออกมาให้เราจัดการ หลังจากเก็บลูกแรกให้เราขึ้นไปจัดการบอสและลูกสมุนให้สิ้นซากก่อนเก็บกู้ลูกที่สองก็สามารถผ่านด่านได้โดยง่าย

GirlUpdate9 GirlUpdate6 GirlUpdate10

 

คุ้มกัน จะเปิดในวัน อังคาร ศุกร์ และ อาทิตย์ ไอเทมที่ดรอป ชิปพาหนะ,กุญแจ และ หีบเมธิล ระดับความยากแบ่งเป็น 4 ระดับ LV25 เปิด ระดับทั่วไป LV36 เปิด ระดับยาก LV54 เปิด ระดับฝันร้าย และ LV74 เปิด ระดับนรก

GirlUpdate1

 

ใน ด่านคุ้มกัน เราจะได้รับภารกิจให้คุ้มกันยานขนส่งไปยังจุดนัดพบอย่างปลอดภัย โดยเราจะต้องจัดการกับมอนส์เตอร์ภายในฉากให้ได้รวดเร็วที่สุดก่อนที่พวกมันจะเข้าโจมตียานขนส่งของเรา สำหรับจุดอื่นถือว่าไม่ได้ยาก แต่ในจุดสุดท้ายจะมีบอสคอยคุ้มกันซึ่งบอสค่อนข้างเลือดเยอะ เราสามารถวิ่งลัดไปยืนที่จุดสุดท้ายได้เลยแล้วยานขนส่งจะบินตามมาจุดสุดท้ายทันที แต่ต้องระวังเพราะระหว่างนั้นบอสจะโจมตียานขนส่งได้ ถ้ายานเหลือเลือดน้อยเกินไปยานอาจระเบิดก่อนถึงจุดนัดหมายได้

GirlUpdate33 GirlUpdate23GirlUpdate36

 

ล้อมรอบ จะเปิดในวัน พุธ เสาร์ และ อาทิตย์ ไอเทมที่ดรอป เศษสัตว์เลี้ยง และ หีบสมบัติคู่หู หากอยากหาสัตว์เลี้ยงสุดแกร่งและไอเทมอัพเกรดสัตว์เลี้ยงต้องไม่พลาด ระดับความยากแบ่งเป็น 4 ระดับ LV25 เปิด ระดับทั่วไป LV36 เปิด ระดับยาก LV58 เปิด ระดับฝันร้าย และ LV78   เปิด ระดับนรก

GirlUpdate38

 

ใน ด่านล้อมรอบ เราจะได้รับภารกิจให้เฝ้าประตูมิติ กันการหลบหนีของเหล่าคู่หู ซึ่งในด่านนี้เราจะต้องคอยดูประกาศให้ดีว่า สัตว์เลี้ยงจะเกิดตรงบริเวณใดแล้วรีบไปจัดการโดยเฉพาะจุดเกิดทิศใต้ เพราะเป็นจุดเกิดที่ใกล้กับ ประตูมิติมากที่สุด หากมีสัตว์เลี้ยงหนีเกินกว่าที่กำหนดจะถือว่าไม่ผ่าน สกิลอย่าง หลุมดำ จึงควรเก็บไว้ดูด สัตว์เลี้ยงเวลาที่คับขันเท่านั้น

GirlUpdate39 GirlUpdate46 GirlUpdate49

 

ไอเทมที่ดรอปในด่านแต่ละด่านนั้นถือว่าล่อตาล่อใจมากทีเดียวแบบนี้ใครเป็นสาวก Girls Reload ต้องห้ามพลาด แถมความยากในการเล่นแต่ละด่านนั้นก็ไม่ได้ยากเย็นจนเกินไป ใครที่ยังไม่ได้ลองรีบลองด่วน

 

✪✪ ดาวน์โหลดเกม Girls Reload ได้ที่ ✪✪

โหลดเกมที่ Play Store ►►https://goo.gl/7hD7OB

โหลดเกมที่ App Store ►►https://goo.gl/EB5Siv

 

GirlUpdate15 GirlUpdate25 GirlUpdate29 GirlUpdate32
ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment