Lords Mobile พาคุณตะลุยดัน ความมันส์ในแบบ Action RPG ไม่ซ้ำใคร

0011
Lords Mobile เกมมือถือแนววางแผน สร้างเมือง จากค่าย IGG ด้วยกราฟิกที่สวยงามรูปแบบการเล่นที่แตกต่าง และระบบภายในเกมส์ที่หลากหลาย จึงทำให้ Lords Mobile สามารถเข้าไปครองใจเหล่าท่านลอร์ดทั้งหลายไม่ยากเย็น

Lords3
ในเกม Lords Mobile นั้นจะมีระบบการตะลุย ดันเจี้ยน ที่คุณจะไม่ได้พบในเกมส์แนววางแผนเกมอื่น โดยเราจะต้องส่งเหล่าฮีโร่ผู้แข็งแกร่งบุกตะลุยไปยังดินแดนต่างๆ เป็นด่านๆ ไป เช่นเดียวกับเกมมือถือแนว Action RPG ที่เราคุ้นเคย แถมในระหว่างต่อสู้ท่านลอร์ดยังสามารถเลือกลงตำแหน่งของสกิลได้ตามที่ใจต้องการอีกด้วย

Lords15Lords30

การจะลงดันเจี้ยนนั้นเราจะต้องเข้าผ่านทาง รูปปั้นอัศวินสีทอง ที่อยู่ภายในเมืองของเรานั่นเอง ภายในดันเจี้ยนนั้นจะมีด่านหลากหลายให้เราเลือกลง ซึ่งท่านลอร์ดจะต้องทำการต่อสู้ผ่านด่านเพื่อปลดล็อคด่านใหม่ไปเรื่อยๆ โดยความยากของดันเจี้ยนนั้นจะถูกแบ่งเป็น 2 ระดับคือแบบ ปกติ และ ยาก โดยในด่านยากนั้นจะมีของรางวัลน่าสนใจอย่าง เหรียญตราฮีโร่ ดรอปด้วย

Lords2Lords3Lords4

การตะลุยดันเจี้ยนนั้นนอกจากเราจะได้รับ EXP เพื่ออัพเกรดฮีโร่และ EXP ของตัวท่านลอร์ดเองแล้ว ไอเทมส่วนใหญ่ที่ดรอปในดันเจี้ยนนั้นนอกจากจะเป็นไอเทมสวมใส่ให้ฮีโร่ได้แล้ว ยังมีไอเทมประเภทเร่งเวลาดรอปมาให้เราด้วย ซึ่งไอเทมเร่งเวลานั้นถือเป็นไอเทมที่จำเป็นกับเกมแนววางแผนเป็นอย่างมาก

Lords67 Lords49 Lords70
เป็นอย่างไรกันบ้างกับระบบดันเจี้ยนของ Lords Mobile เรียกได้ว่าเหมือนเรากำลังเล่นเกมส์แนว Action RPG ไปพร้อมกันเลยทีเดียว ความสนุกและระบบต่างๆ ยังรอให้คุณค้นพบอีกมากในโลกของ Lords Mobile จะรอช้าทำไมไปโหลดเลยทั้ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

 

iOS ดาวน์โหลด >> https://itunes.apple.com/us/app/lords-mobile/id1071976327

Android ดาวน์โหลด >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.igg.android.lordsmobile

Facebook : https://www.facebook.com/LordsMobileTH

 

Lords71 Lords31 Lords32Lords8

 

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment