Bandai Namco Korea และ Superplay จับมือเตรียมส่ง SD Gundam Battle Station เข้าไทย พร้อม Pre – register แล้ววันนี้!!

sdgd1

แฟนพันธุ์แท้ Gundam และสาวกเกมมือถือเตรียมตัวมันส์กันได้เลย เมื่อ Bandai Namco Korea ร่วมมือกับ Superplay บริษัทผู้ให้บริการเกมน้องใหม่ไฟแรง คว้าสุดยอดเกม Gundam บนมือถือ SD Gundam Battle Station ลิขสิทธิ์แท้ เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมบัญชาการสงครามหุ่นรบที่หลากหลายจากแอนิเมชั่นต้นฉบับผ่านมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android รับประกันอรรถรส…มันส์ของแท้!!

และพิเศษสุดๆ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมแรร์พิเศษ ไว้เปิดสงครามความมันส์ในช่วง Open Bata สามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.SDGBS.in.th ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤษภาคม 2559

 

 

SD Gundam Battle Station (SDGBS) เป็นเกมมือถือในสไตล์ Action RPG ที่มีเนื้อเรื่อง และเหล่าหุ่นรบ Mobile Suit ลิขสิทธิ์แท้ จากภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น Gundam ในภาคต่างๆ เช่น Mobile Suit Gundam, Mobile Suit Gundam ZZ, Mobile Suit Gundam SEED Destiny และภาคอื่นๆ อีกมากมาย โดยผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นผู้บัญชาการกองทัพหุ่นยนต์รบ ไปทำสงครามในสมรภูมิต่างๆ ทั้งในโลกและในอวกาศ

sdgd2

สำหรับ Superplay ค่ายเกมน้องใหม่ มุ่งมั่นเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อเปิดให้บริการเกมคุณภาพและเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆ Gundam จึงนำเกม SD Gundam Battle Station มาเปิดให้บริการเป็นเกมแรก และมุ่งเน้นที่จะนำเกมคุณภาพจากหลากหลายประเทศมาเปิดให้บริการเพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้กับเกมเมอร์ไทยต่อไป

 

sdgd3

 

ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่

Official website: www.SDGBS.in.th

Facebook Fanpage: www.facebook.com/SDGBSTH

 

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment