SF2 เหมาโรงดูฟรี หนังดังแห่งปี Captain America – Civil War

sf2civil

#TeamSF2 ห้ามพลาด! เกาะกระแสหนังดังแห่งปี “Captain America : Civil War” อินเทรนด์สุดๆ Special Force 2 เอาใจเหล่าเกมเมอร์ ชวนดูหนังฟรี! วันที่ 28 เมษายน 2559 นี้  ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema @ Central World

: : : เรื่องย่อ : : :

Captain America : Civil War สตีฟ โรเจอร์ส นำทีมอเวนเจอร์สกลุ่มใหม่ออกปฏิบัติการในความพยายามปกป้องมนุษยชาติอย่างต่อเนื่อง หลังจากเหตุการณ์ต่างๆทั่วโลกที่เกี่ยวข้องกับเหล่าอเวนเจอร์ส ได้ทำให้เกิดความเสียหายและส่งผลกระทบไปสู่ผู้บริสุทธิ์อื่นๆ กลุ่มการเมืองได้กดดันให้มีการจัดระบบขอบเขตความรับผิดชอบที่นำโดยคณะกรรมการเพื่อควบคุมและกำกับดูแลพวกเขา สถานภาพใหม่นี้ได้สร้างรอยร้าวให้กับเหล่าอเวนเจอร์ส ส่งผลให้เกิดการแบ่งเป็น 2 ฝ่าย

ฝ่ายหนึ่งนำทีมโดย สตีฟ โรเจอร์ และความต้องการที่จะให้อเวนเจอร์สยังคงปกป้องมนุษยชาติได้อย่างมีอิสรภาพ โดยปราศจากการแทรกแซงของรัฐบาล อีกหนึ่งทีมนำโดย โทนี่ สตาร์ค และการตัดสินใจที่น่าประหลาดใจในการสนับสนุนมาตรการในการถูกควบคุมดูแลโดยรัฐบาล

sf2civil1

เชื่อว่าก่อนหน้านี้หลายคนคงเลือกข้าง เลือกทีมกันไปแล้ว กับศึกแตกหักของสองซูเปอร์ฮีโร่ “กัปตันอเมริกา” และ “ไอรอนแมน” ใน “Captain America: Civil War” แต่ถ้า!? งานนี้การเลือกฝั่งของคุณจะมีผลกับการได้รับปืนฟรีล่ะ!! 😛 จะเป็นเยี่ยงไร!

: : : กติการ่วมสนุก : : :

•  เพียงบอกว่า ฝั่งไหนที่คุณเลือก “Captain OR IronMan” และเพราะอะไรถึงเลือก?
พร้อม tag เพื่อนที่อยากไปดูหนังด้วยใน ช่อง Comment ที่นี่

•  ผู้ร่วมสนุก 1 ท่าน สามารถตอบได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

•  ผู้ที่ทำถูกกติกา และตอบคำถามได้โดนใจกรรมการมากที่สุด ลุ้นรับรางวัลไปเลย!

 *  ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23:59 น. ของวันที่ 24 เมษายน 59  *

ประกาศผล 25 เมษายน 59
: : : ของรางวัล : : :

• ตั๋วชมภาพยนตร์ “Captain America : Civil War” รอบพิเศษ!!! ที่ SF World Cinema @Central World วันที่ 28 เม.ย. 59 รอบ 19.00 น. จำนวน 50 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

***หมายเหตุ : ผู้โชคดีต้องยืนยันสิทธิ์โดยส่งชื่อ-สกุลจริงและเบอร์โทรเข้ามาผ่านทาง Inbox Message SPECIAL FORCE 2  ภายใน 23:59 น. ของวันที่ 26 เมษายน 2559

***ผู้ที่ได้รับการยืนยันสิทธิ์จาก SPECIAL FORCE 2  สามารถรับบัตรชมภาพยนตร์ ณ บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ SF World Cinema @ Central World ตั้งแต่ 18.00 น. วันที่ 28 เมษายน ก่อนฉายภาพยนตร์เท่านั้น!

: : :  ข้อกำหนดและเงื่อนไข : : :

1. ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาแจกรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 ผู้ร่วมกิจกรรมเท่านั้น

2. ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่คอมเม้นท์ใต้ภาพด้วยถ้อยคำที่สุภาพเท่านั้น ห้ามไม่ให้ใช้คำหยาบคาย หากพบจะทำการลบคอมเม้นท์ทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

3. ขอสงวนสิทธิ์พิจารณารางวัลให้กับผู้ร่วมกิจกรรมที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น

4. ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้

5. ผู้ร่วมกิจกรรมยินยอมให้บริษัทฯ มีสิทธิ์อย่างเด็ดขาดในการพิมพ์ และ/หรือ เผยแพร่รายชื่อ รูปถ่าย ของผู้ร่วมกิจกรรมเพื่อการโฆษณา และประชาสัมพันธ์ธุรกิจทั้งในปัจจุบัน และ/หรือ ในอนาคต

6. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อการสูญหาย หรือการถูกโจรกรรมข้อมูลของผู้ร่วมกิจกรรม อันเนื่องจากปัญหาของระบบหรือเทคนิค และบุคคลที่สาม

7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข เพิ่มเติมเงื่อนไขในกติกาต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

8. หากทีมงานการพิจารณาแล้วเห็นว่า ผู้ร่วมกิจกรรมท่านใดมิได้ปฎิบัติตาม กฎและข้อตกลงของกิจกรรมหรือมีเจตนาทำลายการดำเนินกิจกรรม คณะกรรมการมีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว ในการพิจารณามิให้ผู้นั้นเป็นผู้ร่วมกิจกรรมต่อไป และมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกกฎกติกา และการให้รางวัลตามความเหมาะสมเมื่อใดก็ได้

9. การตัดสินของทีมงานถือว่าเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment