ศึกชิงปราสาท : Castle Clash ข้อมูลทหารราบ รู้ไว้ใช้ให้เป็น

pic14

 

เชื่อว่าท่านเจ้าปราสาทหลายคน คงมองข้ามความสำคัญของเหล่าทหารราบตัวน้อย ทั้งที่สำหรับ ศึกชิงปราสาท : Castle Clash ยูนิตทหารนี่แหละที่เป็นเหมือนตัวชี้ชะตา วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับเหล่าทหารราบแบบละเอียดทุกยูนิตกันเลย

pic15

 

ผู้พิทักษ์ ยูนิตพื้นฐานโจมตีระยะใกล้ เกราะที่ใส่ Heavy Armor เหมาะกับการโจมตียูนิตที่สวมใส่ Light Armor และ Medium Armor แต่ไม่เหมาะกับการโจมตีสิ่งปลูกสร้าง และยูนิตที่สวมใส่ Heavy Armor

pic2

 

นักล่า  ยูนิตโจมตีระยะไกล เกราะที่ใส่ Medium Armor เหมาะที่จะโจมตียูนิตที่สวมใส่ Light Armor และ Heavy Armor แต่จะโจมตีสิ่งปลูกสร้างและ ยูนิตที่สวมใส่ Medium Armor ได้ไม่รุนแรงนัก

pic3

 

Pyromancer ยูนิตโจมตีระยะไกลด้วยเวทย์มนตร์ เกราะที่ใส่ Light Armor เหมาะที่จะโจมตียูนิตที่สวมใส่ Medium Armor และ Heavy Armor แต่จะโจมตีสิ่งปลูกสร้าง และ ยูนิตที่สวมใส่ Light Armor ได้ค่อนข้างเบา

pic4

 

Treant ยูนิตโจมตีระยะใกล้ เกราะที่ใส่ Heavy Armor เป็นยูนิตที่มีความสามารถในการทำลายสิ่งปลูกสร้างสูง สามารถโจมตีสิ่งปลูกสร้างได้มากถึง 250% ของพลังโจมตีเลยทีเดียว แต่จะโจมตียูนิตประเภทอื่นได้เพียง 50% เท่านั้น

pic5

 

Hammer Dwarf ยูนิตขั้นพัฒนาของ ผู้พิทักษ์ โจมตีระยะใกล้ เกราะที่ใส่ Heavy Armor เหมาะกับการโจมตียูนิตที่สวมใส่ Light Armor และ Medium Armor แต่ไม่เหมาะกับการโจมตีสิ่งปลูกสร้าง และยูนิตที่สวมใส่ Heavy Armor

pic6

 

Centaur ยูนิตขั้นพัฒนาของ นักล่า โจมตีระยะไกล เกราะที่ใส่ Medium Armor เหมาะที่จะโจมตียูนิตที่สวมใส่ Light Armor และ Heavy Armor แต่จะโจมตีสิ่งปลูกสร้างและ ยูนิตที่สวมใส่ Medium Armor ได้ไม่รุนแรงนัก

pic7

 

Griffin ยูนิตขั้นพัฒนาของ Pyromancer โจมตีระยะไกลด้วยเวทย์มนตร์ เกราะที่ใส่ Light Armor เหมาะที่จะโจมตียูนิตที่สวมใส่ Medium Armor และ Heavy Armor แต่จะโจมตีสิ่งปลูกสร้าง และ ยูนิตที่สวมใส่ Light Armor ได้ค่อนข้างเบา

pic8

 

Mecha Man ยูนิตขั้นพัฒนาของ Treant โจมตีระยะใกล้ เกราะที่ใส่ Heavy Armor เป็นยูนิตที่มีความสามารถในการทำลายสิ่งปลูกสร้างสูง สามารถโจมตีสิ่งปลูกสร้างได้มากถึง 250% ของพลังโจมตีเลยทีเดียว แต่จะโจมตียูนิตประเภทอื่นได้เพียง 50% เท่านั้น

pic9

 

Savage Ogre ยูนิตขั้นพัฒนาของ Hammer Dwarf โจมตีระยะใกล้ เกราะที่ใส่ Heavy Armor เหมาะกับการโจมตียูนิตที่สวมใส่ Light Armor และ Medium Armor แต่ไม่เหมาะกับการโจมตีสิ่งปลูกสร้าง และยูนิตที่สวมใส่ Heavy Armor

pic10

 

Shotgun Dwarf ยูนิตขั้นพัฒนาของ Centaur โจมตีระยะไกล เกราะที่ใส่ Medium Armor เหมาะที่จะโจมตียูนิตที่สวมใส่ Light Armor และ Heavy Armor แต่จะโจมตีสิ่งปลูกสร้างและ ยูนิตที่สวมใส่ Medium Armor ได้ไม่รุนแรงนัก

pic11

 

เทพธิดามังกร ยูนิตขั้นพัฒนาของ Griffin โจมตีระยะไกลด้วยเวทย์มนตร์ เกราะที่ใส่ Light Armor เหมาะที่จะโจมตียูนิตที่สวมใส่ Medium Armor และ Heavy Armor แต่จะโจมตีสิ่งปลูกสร้าง และ ยูนิตที่สวมใส่ Light Armor ได้ค่อนข้างเบา

pic12

 

Ornithopter ยูนิตขั้นพัฒนาของ Mecha Man โจมตีระยะใกล้ เกราะที่ใส่ Heavy Armor เป็นยูนิตที่มีความสามารถในการทำลายสิ่งปลูกสร้างสูง สามารถโจมตีสิ่งปลูกสร้างได้มากถึง 250% ของพลังโจมตีเลยทีเดียว แต่จะโจมตียูนิตประเภทอื่นได้เพียง 50% เท่านั้น

pic13

 

เมื่อรู้ถึงรายละเอียดของทหารราบแต่ละยูนิตแบบนี้แล้ว ครั้งหน้าที่ออกรบก็เลือกใช้ยูนิตให้เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพในการรบที่สูงขึ้นไปอีก  ใครที่สนใจจะร่วมศึกครั้งนี้ก็เข้าไปโหลดมาทดลองกันได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

 

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/castle-clash-yukh-h-ng-tanan/id692669501

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.igg.castleclash_th

แฟนเพจ Facebook : https://www.facebook.com/CastleClashTH/

 

 

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment