พบรักในเกม คู่รักเกมเมอร์ Darkness Reborn พร้อมลั่นระฆังวิวาห์

หลังจากครองรักกันมาอย่างยาวนาน คู่รักเกมเมอร์ชาวเวียดนามจากเกม Darkness Reborn ได้ก้าวเท้าเข้าสู่พิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ใครที่สบประมาทว่ารักในเกมมันเป็นไปไม่ได้ขอให้ลองคิดใหม่ เพราะนี่เป็นอีกตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า เกมเป็นสื่อกลางความรักระหว่างคนทั้งสองที่มีงานอดิเรกและความชอบเหมือนๆ กัน ทางค่าย GAMEVIL ก็ไม่ได้รอช้า รีบจับคู่รักเกมเมอร์คู่นี้มาสัมภาษณ์กันแบบเจาะลึก พร้อมเปิดเผยเรื่องราวความรักหวานซึ้งของทั้งคู่กันให้เหล่าเกมเมอร์ได้อิจฉาตาร้อนกัน!

Q: ก่อนอื่นก็ ช่วยแนะนำตัวให้รู้จักกันสักหน่อยดีกว่า

สวัสดีครับ ผม Nguyen Van Chinh อายุ 26 ปีครับ ส่วนคู่หมั้นของผมเธอชื่อ Phm Th Kiu Mi อายุ 21 ครับ เราทั้งคู่ทำงานให้รีสอร์ทแห่งหนึ่งอยู่ ตัวละครในเกมของเราชื่อ Endringuyen กับ 3dthailan ครับ

Darkness

Q: แล้วทั้งสองคนรู้จักกันได้อย่างไรล่ะ

เรารู้จักกันเพราะทำงานอยู่ที่เดียวกันครับ พอเริ่มสนิทกันมากขึ้น ผมก็ขอเธอเป็นแฟนครับ มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนไปเดทกันแล้วผมเล่นเกม Darkness Reborn เธอก็สงสัยว่ามันเป็นเกมอะไรแล้วก็ลองเล่นบ้าง จากนั้นเธอก็เริ่มติดเกมนี้ บางครั้งถึงขนาดเอามือถือของผมไปเล่นเลยก็มี จนผมต้องซื้อมือถือให้เธอ เราจะได้เล่นเกม Darkness Reborn ด้วยกันได้ครับ

Q: ทั้งสองคนมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน หรือเคยมีงอนง้อกันเพราะเกมนี้บ้างไหม

แน่นอนครับ Mi จะหัวเสียทุกครั้งที่ผมไม่ช่วยเธอในสเตจต่างๆ และเราทั้งคู่ก็อยู่ในกิลด์ร่วมกับเกมเมอร์คนอื่นๆ ในฮานอยและไซ่ง่อน ซึ่งกิลด์ของเราก็สนิทกันพอสมควรเลยล่ะครับ

Q: โหมดไหนในเกม Darkness Reborn ที่ชอบเป็นพิเศษ

ผมชอบโหมด PvP มากครับ เพราะมันไม่ได้วัดกันแค่ค่าสถานะ (Stats) กันเพียงอย่างเดียว เกมเมอร์ต้องมีฝีมือและวางแผนการเล่นอย่างดีด้วยถึงจะเอาชนะได้ครับ

Darkness1

Q: เคยโดนเพื่อนๆ หรือคนในครอบครัวบ่นเรื่องเล่นเกมบ้างหรือเปล่า

ก็มีบ้างครับ ที่บ้านมักจะทักเราว่าหมู่นี้ไม่มากินข้าวเย็นพร้อมหน้าพร้อมตาเลยนะ อะไรทำนองนี้น่ะครับ แต่ก็แบบ รู้ๆ กันอยู่ คือโหมด PvP มันเปิดแค่ช่วง 1 ถึง 2 ทุ่มนี่ครับ (ฮา)

Q: อย่างนี้ เกมส่งผลกระทบต่อชีวิตจริงมากน้อยแค่ไหนล่ะ

ที่จริงเราเล่นเกมเฉพาะช่วงวันหยุดเท่านั้นครับ หรือเวลาทำงานมาเหนื่อยๆ อาจจะมีเล่นเกมคลายเครียดก่อนเข้านอนบ้าง อีกอย่าง เวลาได้คุยกับสมาชิกกิลด์คนอื่นๆ ก็สนุกสนานเฮฮาดีครับ ต้องขอบคุณเกม Darkness Reborn ทำให้เราได้พบกับเพื่อนใหม่ที่มีความชอบเหมือนๆ กันหลายคนเลยครับ

Darkness2

Q: ลองช่วยรีวิวเกมนี้ให้หน่อยสิ

ผมก็ไม่ได้เล่นเกมมามากมายอะไร แต่ก็รู้สึกโชคดีจริงๆ ที่ได้เล่นเกมนี้ ปกติผมเล่นเกมเอาสนุก ไม่ได้กะจะเอาชนะใครหรือปั้นตัวละครเพื่อขายแต่อย่างใด เกมที่ไม่ค่อย “สูบพลังชีวิต” มากอย่าง Darkness Rebron เลยเหมาะกับผมทีเดียวครับ

Q: หลังจากแต่งงาน ทั้งสองคนจะยังเล่นเกมนี้อยู่หรือเปล่า

ชีวิตแต่งงานเหมือนเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญเลยครับ หลังจากนี้เราน่าจะยุ่งกว่าเดิม ไหนจะเรื่องงานและเรื่องลูกอีก แต่ผมก็จะยังเล่น Darkness Reborn ต่อไปครับ เพราะเกมนี้ช่วยคลายเครียดได้ดีเลย

Q: Gamevil มีแผนที่จะเปิดตัวเกมที่มีแนวการเล่นคล้ายๆ Darkness Reborn อีกหลายเกม ทั้งสองคนคิดว่าจะลองไปเล่นเกมที่ว่านี้ดูไหม

ถ้าเป็นเกมที่สนุกน่าสนใจก็ไม่พลาดแน่ครับ ยังไงก็แล้วแต่ ตอนนี้ Darkness Reborn ยังเป็นที่หนึ่งในดวงใจผมอยู่ครับ (แต่รองจากคุณแฟนนะครับ)

Darkness3

เป็นยังกันบ้างกับเรื่องราวของทั้งสองคน สงสัยจะตาร้อนผ่าวกันเป็นแถวๆ เลยล่ะสิ ทั้งนี้เราก็ขออวยพรให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆ ส่วนใครที่ยังมองไปทางไหนก็ไม่มีใคร ลองมาเล่นเกม Darkness Reborn ของ GAMEVIL กันดูสิ เผื่อจะพบรักใหม่ๆ ให้จิตใจกระชุ่มกระชวย แถมความสนุกจากเกมกันอีกด้วย

Comment