Thailandponycon2016 รวมพลคนรักการ์ตูน PONY 19 – 20 มีนาคมนี้!!

ponycon1

 

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการ์ตูน My Little Pony อยู่ละก็ นี่เป็นข่าวดีสำหรับคุณ เพราะในเดือนมีนาคมนี้ จะมีงานแฟนอีเวนต์เพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ กับงาน Thailand Pony Convention 2016 ซึ่งงานนี้จัดเป็นปีที่สอง และในปีนี้จะจัดถึง 2 วันเต็ม นั่นก็คือ 19 – 20 มีนาคมนี้ ที่อาคาร Thai Summit Tower ใกล้กับ MRT เพชรบุรี ซึ่งงานนี้ผู้จัดงานได้จัดเต็มกิจกรรมหลากหลายให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

 

พบกับคนเขียนบทและนักพากย์ตัวจริง!

ponycon2

 

สำหรับคนไหนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้และอยากเจอทีมสร้างการ์ตูนเรื่องนี้ตัวจริง ไม่ต้องบินไปไกลถึงอเมริกา เพราะว่าในงานจะมีวีดีโอคอลสัมภาษณ์กันแบบสดๆ อีกด้วย

– โดยวันที่ 19 มีนาคม จะได้พบกับ M.A. LARSON คนเขียนบทตอนต่างๆ ของ My Little Pony และเป็นคนที่ทำให้ทไวไลท์ สปาร์คเคิล ตัวเอกของเรื่องได้เป็นเจ้าหญิงด้วย

– ส่วนวันที่ 20 มีนาคม จะได้พบกับ Andrea Libman เจ้าของเสียงพากย์ตัวละครฟลัทเทอร์ชายและพิงค์กี้พายตัวจริงเสียงจริง ซึ่งทั้งสองคนจะมาปรากฏต่อหน้าผ่านวีดีโอคอลให้สามารถร่วมสัมภาษณ์กันได้แบบสดๆ อีกด้วยหละ

 

พบกับทีมพากย์ Fan-Dub ภาษาไทย “Genesis Dubbing”

ponycon3

 

คนไหนที่ติดตามผลงาน Fan-Dub จากนักพากย์มืออาชีพของ Genesis Dubbing อยู่หละก็ ในงานนี้จะได้พบกับพี่ๆ ตัวเป็นๆ ที่จะมาร่วมพูดคุย พากย์ และร้องเพลงเวอร์ชันภาษาไทยกันแบบสดๆ อีกด้วย งานนี้อย่าพลาดเชียวหละ

 

เปิดตัวเกมแฟนเมดฝีมือคนไทย “My Little Sweet Heart”

 

 

ผลงานการพัฒนาเกมโดยคอมมูนิตี้ชาวไทย สู่เกมแนวจีบสาวโพนี่ครั้งแรกสู่สายตาชาวโลก กับเกม My Little Sweet Heart ที่จะได้พบกับทีมผู้สร้างชาวไทย , นักดนตรีชาวมาเลเซียจากทีม Crystal Empire Records ที่จะบินตรงมาให้สัมภาษณ์ และเปิดตัวอย่างเกมครั้งแรกในงานนี้เท่านั้น

 

บูธเกมสุดยิ่งใหญ่โดย “GAMEFILLING”

ponycon4

 

ด้วยความนิยมของการ์ตูน My Little Pony ที่มีแฟนคลับเป็นผู้ชายมากมาย ทำให้กำเนิดสุดยอดเกมแฟนเมด ซึ่งเราได้รวบรวมสุดยอดเกมมาให้ทดลองเล่นกันในงานนี้ พร้อมกับเกมใหม่อย่าง “PonyVRVille” เวอร์ชันใหม่เล่นพร้อมกับ Oculus Rift , Fallout : Equestria , NIA : path of light จากประเทศรัสเซีย และเกมใหม่อีกเกมที่รอคอยให้ร่วมสนุก พร้อมกับสินค้าเกมมิ่งเกียร์สุดพิเศษ นำโดย “GAMEFILLING” นั่นเอง

 

พบกับการแข่งเกม “Fighting is Magic” ชิงของรางวัลสุดพิเศษ

ponycon5

 

คอเกมไฟติ้งห้ามพลาด พบกับการแข่งขันเกม Fighting is Magic ครั้งแรกในงานนี้ ชิงของรางวัลสุดพิเศษ อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก ROCCAT Thailand และเกม PC ลิขสิทธิ์แท้จาก DKS มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท! พร้อมกับนักแคสเตอร์เกมชื่อดัง “EVA GAMER” ที่จะมาพากย์การแข่งขันสุดสนุกในงาน!

 

บัลลังก์เจ้าหญิงทไวไลท์ สปาร์คเคิล ของจริง!

ponycon6

 

ถึงเวลาถ่ายและเซลฟี่กันแล้ว กับบัลลังก์ของเจ้าหญิงทไวไลท์ สปาร์คเคิล ที่จะมาให้น้องๆ และเพื่อนๆ ทุกท่านได้สวมบทบาทการเป็นส่วนหนึ่งของผู้พิทักษ์พลังแห่งมิตรภาพ ที่มีให้เฉพาะงานนี้ที่เดียวเท่านั้น!

 

ครั้งแรกกับมินิคอนเสิร์ตและ DJ Party จากมาเลเซียและสิงคโปร์!

ponycon7

 

ครั้งแรกเลยทีเดียวสำหรับงานนี้ ที่เราจะได้พบกับสองนักดนตรี สองชาติจากประเทศมาเลเซีย และประเทศสิงคโปร์ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ด้วยเพลงที่แต่งโดยแฟนการ์ตูน My Little Pony เพื่อแฟนโดยเฉพาะ!

 

พบสินค้าต่างๆ มากมาย

ponycon8

 

นอกจากสินค้าแฟนเมดที่จะมีมาวางจำหน่ายในงานแล้ว ในงานนี้ยังมีตัวแทนลิขสิทธิ์มาร่วมออกสินค้าราคาพิเศษ ทั้ง DVD , VCD จากทาง TIGA , เสื้อผ้าลิขสิทธิ์แท้จาก VL&M และชุดเครื่องนอนลิขสิทธิ์แท้จาก Satin ครบทุกอย่างที่แฟนการ์ตูนต้องการไว้ในงานเดียว

 

นอกจากนี้ในงานยังมีไฮไลต์อื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นคลิปเกมเพลล่าสุดของ “Friendship is EPIC” สุดยอดเกมแฟนเมดจากผู้พัฒนาเกมชาวญี่ปุ่น , การเปิดโชว์เทลเลอร์ Equestria Girls 4 ก่อนใครในงานนี้ รวมไปถึงกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆ ล่าของรางวัลจากในงาน จัดเต็มความสนุกตลอด 2 วัน สามารถสั่งจองตั๋วล่วงหน้าได้แล้ว ที่ www.thaiponycon.com หรือที่ร้าน PonyTHShop ชั้น 6 พันธุ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วาน

 

แล้วพบกัน 19 – 20 มีนาคมนี้ ที่อาคาร Thai Summit Tower ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ และ เว็บไซต์หลัก ได้เลย

 

แฟนเพจ http://www.facebook.com/Thailandponycon/

เว็บไซต์หลักhttp://www.thaiponycon.com/

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment