TDP เปิดผังการแข่ง SPECIAL FORCE และ SPECIAL FORCE 2 แข่งทุกเดือน ถ่ายทอดสดทุกสัปดาห์ เดือดตลอดปี

SF8
5 มีนาคม 2559 ทาง บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และผู้นำในการจัดการแข่งขันกีฬา E-Sport ประกาศผังการแข่งขัน 2 เกมยิงสุดมันส์ “Special Force” และ “Special Force 2” ตลอดทั้งปี 2559 โดยชูหมัดเด็ดเอาใจเกมเมอร์ด้วยการจัดแข่งขันอย่างต่อเนื่องทุกเดือน และมีการถ่ายทอดสดให้ผู้ชมทางบ้านสามารถรับชมได้ทุกสัปดาห์ รับประกันความมันส์เพื่อคอเกมตลอดทั้งปี

SF5
นาย รามศักดิ์ แก้วสอน ผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันวงการกีฬา E-Sport ขยายขอบเขตไปกว่าเดิมและได้รับความสนใจในวงกว้าง ดังจะเห็นได้จากจำนวนทีมนักกีฬาหน้าใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้น รูปแบบการจัดแข่งขันที่มีการพัฒนาให้เป็นสากลมากขึ้น และที่น่าจับตามองมากที่สุดคือรายการถ่ายทอดสดที่ได้รับความสนใจจากทั้งผู้เล่นเกมและผู้ที่สนใจกีฬา E-Sport ที่ชื่นชอบบรรยากาศความมันส์จากการแข่งขันและผู้พากย์การแข่ง ดังนั้น ทรู ดิจิตอล พลัส จึงมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะพัฒนารูปแบบการแข่งขันกีฬา E-Sport ในปี 2559 ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไป โดยเกมออนไลน์แนวยิงที่จะมีการจัดแข่งขันขึ้นในปีนี้ ได้แก่ Special Force และ Special Force 2 ซึ่งแต่ละเกมมีการแข่งขันหลายทัวร์นาเม้นท์ต่อเนื่องทุกเดือน และมีการถ่ายทอดสดให้ผู้ที่สนใจได้รับชมกันอย่างเต็มที่มากขึ้นตลอดทุกสัปดาห์

SF4SF7
ทั้งนี้ การแข่งขันเกม Special Force ประกอบด้วย 3 ทัวร์นาเม้นท์หลัก ได้แก่ Special Force Thailand Championship Tournament เป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาทีมแชมป์ของประเทศไทยโดยจะจัดขึ้นในช่วงครึ่งปีแรก, Special Force Grand Tournament เป็นการแข่งขันรายการใหญ่ของครึ่งปีหลัง และ Special Force Online Tournament เป็นการแข่งขันแบบออนไลน์ภายใต้คอนเซ็ปใครๆ ก็แข่งได้ จัดขึ้นตลอดทั้งปี โดยทั้ง 3 ทัวร์นาเม้นท์ดังกล่าวนี้มีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2,000,000 บาท

SF10 SF11 SF12 SF13
ส่วนการแข่งขันเกม Special Force 2 ประกอบด้วย 2 ทัวร์นาเมนท์หลัก ได้แก่ Special Force 2 Thailand Championship Tournament เป็นการแข่งขันชิงตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยโดยจัดในช่วงครึ่งปีแรก, และ Special Force 2 Red War Tournament เป็นการแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งทั้ง 2 ทัวร์นาเม้นท์มีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2,000,000 บาทเช่นกัน

SF14 SF15 SF16
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทางเว็บไซต์ esports.gg.in.th ตลอดทั้งสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 20.00-22.00 น. โดยการแข่งขันเกม Special Force ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์และวันจันทร์ ส่วนเกม Special Force 2 ถ่ายทอดสดในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ ทั้งนี้นอกจากจะได้ดูการแข่งขันสุดมันส์ของทั้งสองเกมแล้ว ยังมีกิจกรรมแจกไอเทมฟรีพร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษในระหว่างช่วงเวลาการถ่ายทอดสดอีกด้วย โดย ทรู ดิจิตอล พลัส มั่นใจว่าการแข่งขันกีฬา E-Sport ในปี 2559 นี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของทั้งนักกีฬาและผู้ชมได้อย่างทั่วถึงและดียิ่งขึ้นกว่าเดิม” นาย รามศักดิ์ กล่าวสรุป

SF6 SF1 SF3

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment