เตรียมตัวให้ดี! แพทช์สุดยิ่งใหญ่ของเกม Dragonica กำลังจะมา ลุยพร้อมกัน 10 มีนาคมนี้

DragonicaPatch

นักรบมังกรรวมพล! ต้อนรับ Patch ใหม่ที่กำลังจะอัพเดทกันในวันพฤหัสที่ 10 มีนาคมนี้ จัดเต็มครั้งใหญ่ที่เหล่านักรบมังกรจะได้สัมผัสบรรยากาศสุดคุ้นเคยที่คุณต้องประทับใจ มันส์ไปกับตัวละครชื่อดังจากทีมผู้สร้าง “Gravity Games” ซึ่งพอบอกมาแบบนี้ แฟนพันธุ์แท้หลายคนอาจจะพอเดากันได้แล้วว่าแพทช์ที่ว่านี้น่าจะเกี่ยวกับอะไร แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ลองเข้าไปดูได้ที่ Fanpage Dragonica https://www.facebook.com/DragonicaFC ทีมงานเค้าได้ใบ้ภาพปริศนามาให้ลองทายกันเล่นๆ ด้วย

ซึ่งภาพปริศนานั้นถ้าใครทายถูกว่ามันคือมอนสเตอร์ชื่อว่าอะไร ก็จะสามารถเอาคำตอบนั้นไปร่วมกิจกรรมผ่านหน้าเว็บไซต์ Online-Station และ Compgamer เพื่อรับไอเทมโค้ดสุดพิเศษก่อนใคร โดยสามารถติดตามรายละเอียดผ่านทางหน้าเว็บไซต์ได้เลย DragonicaPatch1

1 ในภาพปริศนา “เดากันได้มั้ยว่ามันคือตัวอะไร?”

พิเศษ!! ในวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. เตรียมเกาะหน้าจอไว้ให้ดีๆ แล้วมาพบกับรายการ Live Stream แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เทพ`นพพล และ จ๊ะโอ๋ จะมาพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่จะเผยทุกข้อมูลของ Patch ใหม่ พร้อมพาทัวร์แมพแบบจุใจในสไตล์ฮิพๆ รู้ได้ก่อนใคร ที่นี่ที่เดียว!!

Link ถ่ายทอดสด :: https://youtu.be/U_RN9XV1CWo

หากใครดูช่วงถ่ายทอดสดไม่ทัน ก็สามารถดูย้อนหลังได้ที่ลิงก์ด้านบนนี้เลยเช่นกัน

DragonicaPatch2

แขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาอธิบายแพทช์ใหม่แบบฮิพๆ

ย้ำอีกครั้ง! อย่าลืม 7 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. ชม Live Stream สุด Exclusive ที่จะเฉลย “KEYWORD” สำหรับแพทช์ใหม่ สำหรับนำไปร่วมกิจกรรมรับไอเทมที่เว็บไซต์สื่อทั้งสองเจ้าก่อนใคร งานนี้ใครช้า อด..หมดก่อนไม่รู้ด้วยน๊า

พร้อมเตรียมพบแพทช์ใหม่สุดยิ่งใหญ่ ในวันพฤหัสที่ 10 มีนาคมนี้!

ติดตามข่าวสารเกมออนไลน์ Dragonica Thailand ได้ที่

www.Dragonica.in.th | www.facebook.com/DragonicaFC/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment