Clash of Lords 2 : ล่าบัลลังก์ แนะนำระบบ Arena แหล่งล่า Souls ชั้นเยี่ยม

Pic1

 

อีกหนึ่งความสนุกของ Clash of Lords 2 : ล่าบัลลังก์ นั่นคือระบบ Arena ระบบที่ไม่มีให้เห็นในเกมส์แนวเดียวกัน เกมส์อื่นๆ เป็นระบบที่ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่น แบบ ฮีโร่ ปะทะ ฮีโร่ ล้วนๆ ไม่มีเรื่องของสิ่งปลูกสร้างมาเจือปน

Pic2
หากอยากเข้าไปสู้ใน ระบบ Arena คุณจะต้องมีสิ่งปลูกสร้างที่เรียกว่า Hero Arena เสียก่อน ซึ่งเราจะต้องเข้าสู่ระบบ Arena ผ่านทางสิ่งปลูกสร้างนี้ ในระบบ Arena จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น Rank ต่างๆ ซึ่งเราจะต้องเอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อเก็บค่า EXP ให้ได้ตามที่กำหนดระดับ Rank ของเราก็จะเพิ่มขึ้นและเมื่อระดับ Rank เพิ่มขึ้นเราก็จะได้รับรางวัลมีค่ามากมาย ยิ่ง Rank สูงของที่ได้รับก็ยิ่งดีมากขึ้นตามไปด้วย

Pic3 Pic4
การต่อสู้ในระบบ Arena นั้นจะแตกต่างจากการต่อสู้ทั่วไป เพราะในฉาก Arena จะเป็นการต่อสู้ระหว่าง ฮีโร่ กับ ฮีโร่ เท่านั้น โดยจะไม่มีสิ่งปลูกสร้างใดๆ มาเกี่ยวข้อง โดยจุดมุ่งหมายนั้นจะมีสองอย่างคือการทำลาย Hero Arena ฝั่งตรงข้าม หรือ จัดการฮีโร่ฝั่งตรงข้ามให้หมด เราก็จะเป็นฝ่ายชนะ

โดยจุดสำคัญในการต่อสู้ใน Arena ความแข็งแกร่งของฮีโร่ก็ถือเป็นจุดหนึ่งที่จะทำให้คุณคว้าชัยได้โดยง่าย แต่การเลือกชนิดของฮีโร่ให้เหมาะสมก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน หากเราเลือกแต่ตัวทำเดเมจแรงก็อาจถูกตัวแท็งค์ของฝั่งตรงข้ามล้มเอาได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นการจัดวางรูปแบบทัพให้เหมาะสมก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน

Pic5 Pic6 Pic7
สำหรับการแข่งขันในโหมด Arena นี้จะแบ่งเป็น Season รอบละ 2 อาทิตย์ เราก็จะต้องมาเริ่มไต่อันดับกันตั้งแต่ต้นอีกครั้ง ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีเพราะของรางวัลเลื่อน Rank ก็จะได้รับเหมือนเดิม และของรางวัลที่ล่อตาล่อใจที่สุดคงจะเป็น ของรางวัลหลังจบ Season นี่แหละ เพราะเราจะได้รับ Souls จำนวนมาก ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในการอัพเกรดทหาร Mercenary ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

Pic8 Pic9 Pic10 Pic11 Pic12

 

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.igg.android.clashoflords2th

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/clash-lords-2-kems-la-ballangk/id1012274724?l=th

 

สามารถติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลต่างๆของเกม รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษ ได้ทาง

Facebook : https://www.facebook.com/ClashofLords2TH

 

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment