ศึกชิงปราสาท : Castle Clash ครบเครื่องเรื่องฮีโร่ อัพเวล อัพสกิล อยากรู้ต้องมาดู

pic1

 

ในเกม ศึกชิงปราสาท : Castle Clash นอกจากกองทหารจะถือเป็นกำลังรบสำคัญแล้ว เหล่า Hero ที่แข็งแกร่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะนำชัยชนะมาสู่ท่านเจ้าของปราสาทเช่นกัน การอัพเกรดฮีโร่ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นจึงเป็นการช่วยให้เรามีโอกาสชนะสูงขึ้นตามไปด้วย

pic2

 

สำหรับ Hero เกมส์ ศึกชิงปราสาท : Castle Clash นั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ด้วยกัน นั่นคือระดับ

ธรรมดา : ฮีโร่ระดับต่ำสุดที่สุ่มหาได้จาก Hero Shop แม้ค่าสถานะจะไม่ได้โดดเด่น แต่ฮีโร่บางตัวกลับมีสกิลที่รุนแรงเกินตัว ฮีโร่ระดับนี้จะมีพื้นหลังเป็นสีเขียว

pic3

 

พิเศษ : ฮีโร่ระดับกลางที่มีความแข็งแกร่งสูงกว่าฮีโร่ระดับธรรมดา มีค่าสถานะที่สูงพอสมควรสามารถทานทนทั้งป้อมและกองทหารได้ในระดับสูงพอสมควรทีเดียว พื้นหลังเป็นสีฟ้า

pic4

 

ตำนาน : ฮีโร่ระดับสูงที่มีความแข็งแกร่งสูงที่สุดในเกมส์ มีค่าสถานะที่สูงที่สุดสามารถต่อกรกับกองกำลังของฝ่ายตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ฮีโร่ในระดับนี้จะมีพื้นหลังเป็นสีม่วง

pic5

 

การอัพเลเวลฮีโร่เราสามารถทำได้ 2 วิธี

  1. สามารถเก็บเลเวลจาก การออกรบ ทั้ง ลงด่านลุยดันเจี้ยน หรือการออกรบกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่นอกจากจะได้รับทรัพยากรแล้วเรายังได้ EXP ในการอัพเลเวลให้ฮีโร่ของเราด้วย

pic6 pic7

 

  1. เราจะสามารถอัพเลเวลได้โดยการใช้สมุด Tome สีต่างๆ ซึ่งสมุดแต่ละสีจะให้ EXP ที่ต่างกัน ซึงเราสามารถอัพเลเวลได้ที่ Heroes Altar แล้วเลือกไปที่ไอคอนรูปสมุดสีม่วง แล้วเลือกฮีโร่ที่เราต้องการอัพเลเวลได้เลย

pic8 pic9

 

การอัพเลเวลสกิลให้ฮีโร่

  1. เราสามารถอัพเกรดสกิลได้ด้วยการใช้ไอเทมอย่าง Gelatinous Champion Essence ดูจะเป็นการอัพเกรดสกิลที่รวดเร็วและได้ผลดีที่สุด แต่เจ้า Gelatinous Champion Essence มันก็หาไม่ได้ง่ายๆ เลย

pic10

 

2.อีกวิธีที่ดูจะง่ายกว่านั่นคือการอัพเกรดสกิลด้วยการ ใช้ฮีโร่ ที่เราไม่ใช้ หรือ ฮีโร่ที่เหมือนเยลลี่ หรือ Slime มาสังเวยแก่ฮีโร่ที่เราต้องการอัพสกิลจนกว่า EXP จะเต็มหลอด

pic11

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Facebook : https://www.facebook.com/CastleClashTH/
RNJiOS3    RNJiOS2

 

 

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment