PLAYMOBILE ยกทัพ 4 เกมมือถือเด็ด บุกงาน Thailand Mobile Expo 2016

PLAYMOBILE

PLAYMOBILE” by PLAYPARK ยกทัพ 4 เกมดัง Dragon Encounter มังกรตัวพ่อง!, โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า, POCKET MapleStory SEA และ Destiny Of Thrones จัดกิจกรรม “แข่ง-แจก-โชว์เคส” ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ตลอด 11-14 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

• Dragon Encounter มังกรตัวพ่อง!

เกมมือถือสุดมันส์ที่จะมาสยบทุกเกมมังกร แนว Action RPG ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1,000,000 ดาวน์โหลด ด้วยสไตล์การเล่นที่รวดเร็ว ฉับไว และระบบ Real Time Party ที่สามารถจัดปาร์ตี้ตะลุยดันเจี้ยนพร้อมกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 3 คน และการรัวคอมโบที่ตื่นตาเร้าใจตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้สัมผัส

ไฮไลท์ในงานมีกิจกรรมแข่งขันประลองฝีมือทั้ง 4 วัน ลุ้นรับแรร์ไอเทม และของรางวัลพรีเมี่ยมไม่ว่าจะเป็นเสื้อ หรือพวงกุญแจที่หาจากที่ไหนไม่ได้ ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ทั้ง Android และ iOS ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB Fanpage Dragon Encounter

PLAYMOBILE1

• โกวเล้ง เทพยุทธเหนือฟ้า สุดยอดเกมมือถือที่ต้องคารวะ 3 จอก

แค่ชื่อก็การันตี ถึงความโด่งดังของนิยายกำลังภายในจีนสุดคลาสสิกระดับตำนานแล้ว จากบทประพันธ์ชั้นเลิศจะทะยานสู่ความมันส์เหนือจินตนาการ ในเวอร์ชั่นเกมมือถือ! ด้วยกระบวนท่าไม้ตายที่สวยงาม อลังการ  ผสานกับเสียงพากย์อันคุ้นหูของ “น้าติ่ง หนึ่งในทีมพากย์พันธมิตร” พบกระบวนยุทธ์สุดสมจริง มีนาคม นี้

ไฮไลท์ในงาน เปิดให้ลงทะเบียน Pre-Register เตรียมเล่นก่อนใคร พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษไปง่ายๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB Fanpage โกวเล้ง

PLAYMOBILE2

• POCKET MapleStory SEA

เกมสุดสตรอง!! ที่พัฒนามาจาก Maple Story ที่โด่งดังในรูปแบบเกมออนไลน์ PC ซึ่งมีเกมเมอร์ไทยร่วมเล่นกว่า 3 ล้านไอดี และ 39 ล้านไอดีทั่วโลก ด้วยความสมบูรณ์แบบของคอนเทนท์ ที่ดึงระบบและจุดเด่นต่างๆ ทั้งหมดจากเวอร์ชั่น PC ที่เกมเมอร์ประทับใจ โดยปรับให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครและมอนสเตอร์สุดน่ารักในบรรยากาศที่คุ้นเคย ระบบสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ที่มีมากมายให้เลือกสรร แถมยังเล่นได้ทั้งวันเพราะไม่มีระบบ Energy มาจำกัด

ไฮไลท์ในงาน ร่วมตอบคำถามสนุกรับของรางวัลจาก PLAYMOBILE ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB Panpage POCKET MapleStory SEA

PLAYMOBILE3

• Destiny Of Thrones

เกมแนว Moba บนมือถือที่ใครๆ ก็เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ และฮีโร่มากมายให้เล่นฟรี! มีตัวละครจากนวนิยายแฟนตาซีชื่อดัง มาเป็นฮีโร่ให้เลือกมากกว่า 50 ตัว ตั้งแต่นักรบผู้เกรี้ยวกราด ไปจนถึงจอมเวทย์ผู้ทรงพลัง สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ได้หลากหลายไม่ต่างจากเกมบน PC ที่คุณคุ้นเคย จุใจไปกับประสบการณ์ตะลุยเดี่ยวกับ AI  หรือต่อสู้เคียงข้างกับเหล่าสหาย ในแบบ 3 ต่อ 3 หรือ 5 ต่อ 5 หรือระบบกิลล์ พร้อมบดขยี้กิลศัตรูให้ราบคาบ

ไฮไลท์ในงาน โชว์ตัวเกมเวอร์ชั่นล่าสุด เตรียมพร้อมสำหรับ OBT เร็วๆ นี้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB Fanpage Destiny Of Thrones

PLAYMOBILE4

นอกจากกิจกรรมไฮไลท์บนเวทีแล้ว พิเศษสุด!! สนุกมันส์ไปกับการแคสเกมทั้ง 4 เกม ที่จะเจาะลึกให้ได้รู้จักเกมอย่างละเอียดทุกแง่ทุกมุม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง http://content.playpark.com/th/news/17786/187/playpark แล้วมาพบกันได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวเกมมือถือ ดาวน์โหลดเกมคุณภาพ จาก PLAYMOBILE by PLAYPARK ได้ที่ http://www.playpark.com หรือ https://www.facebook.com/PlayparkLive แล้วคุณจะไม่พลาดทุกความมันส์!

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment