Onigiri ไปเดทสุดระทึกกับเทพดาบสาวในตำนานที่หุบเขาพันดาบกันเถอะ

OniMiya

Onigiri Online MMORPG สายเลือดซามูไรอัพเดทใหญ่กันไปแล้ว กับแพทซ์เนื้อเรื่องใหม่ตะลุยโอชูและเกาะทาเนะกาชิมะ สำหรับในครั้งนี้เราจะขอพูดถึงอีกหนึ่งสีสันในแพทซ์นี้นั่นก็คือ เควสของเทพดาบสาวในตำนาน มิยาโมโตะ มุซาชินั่นเอง… ตัวเธอนอกจากจะปรากฏตัวใน Special Nyagashapon แล้ว เธอก็ยังมีเควสให้ได้ทำกันอีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆหลายๆคนอาจจะติดกันที่เควสนี้ มันจะมีเนื้อหายังไง รายละเอียดแบบไหน ไปดูกันเลยจ้า

จุดเริ่มต้นของเควส

เราจะต้องไปรับเควสที่ NPC มิยาโมโตะ มุซาชิ ที่ลานกิจกรรมเมืองโอนิงาชิมะใหม่ ซึ่งมิยาโมโตะ มุซาชิ กำลังเดินทางตามหา หุบเขาพันดาบ อยู่ เราจะต้องพาเธอไปหา หัวหน้าคิอิจิ เพื่อรับแผนที่เดินทางไปหุบเขาพันดาบนั่นเอง

OniMiya1 OniMiya2 OniMiya3

ภายในดันเจี้ยน

ในดันเจี้ยนแห่งนี้ จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ระดับ และผู้เล่นที่ลงดันเจี้ยนนี้ จะได้รับคู่หูเป็น มิยาโมโตะ มุซาชิ โดยอัตโนมัติ (สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่หูคนนี้ จะสามารถใช้เธอได้เป็นพิเศษเฉพาะกับดันเจี้ยนนี้ แต่หากว่ามีจากกาชาแล้วก็จะเป็นระดับปัจจุบันเท่ากับที่เราอัพเกรดมาเลย)

OniMiya4

สำหรับภายในดันเจี้ยนจะมีนักรบอสูรเป็นส่วนใหญ่เข้าไปห้องแรกก็จัดการให้เรียบ ส่วนในห้องที่สองให้วิ่งเข้าไปตีพลธนูอสูรทั้งสามตัวก็พอ ส่วนห้องสุดท้ายก็จัดการกับพลปืนอสูรก็จะผ่านชั้นแรกไปได้

OniMiya5

ส่วนชั้นที่ 2 จะแบ่งเป็น 3 ระดับ โดยระดับง่ายกับยากจะเจอ โอมุฉะ เพียงตัวเดียว แต่ถ้าไประดับนรกแตก จะได้พบกับ โอมุฉะบราเธอร์… ซัดให้คว่ำทั้งสองตัวก็เป็นอันใช้ได้ครับ…

OniMiya6 OniMiya7

เนื้อหาของเควส

ในเบื้องต้น เควสจะให้เราผ่านดันเจี้ยน หุบเขาพันดาบระดับง่าย ก่อน 1 ครั้ง และจากนั้นต้องลงระดับง่ายเพื่อหาดาบที่ชื่อว่า Gouentou ซึ่งจะดร็อปจากบอสเท่านั้น ขอเพียงอดทนสักหน่อยก็จะผ่านเควสนี้ไปได้

OniMiya8

หลังจากที่หา Gouentou มาส่งได้แล้ว มุซาชิก็จะให้เราหาดาบ Mikazukimunechika จากระดับง่ายมาให้อีก 1 เล่ม ก็จะจบภารกิจของดันเจี้ยนระดับง่าย

OniMiya9

เมื่อผ่านระดับง่ายมาแล้ว ก็จะมาถึงระดับยากกันบ้าง เควสจะให้เราผ่านดันเจี้ยน หุบเขาพันดาบระดับยาก ก่อน 1 ครั้ง และจากนั้นต้องลงระดับง่ายเพื่อหาดาบที่ชื่อว่า Daggerbranch Sword ซึ่งจะดร็อปจากบอสเท่านั้น ต้องใช้ความอดทนพอสมควรถึงจะได้มาครับ

OniMiya10

หลังจากที่หา Daggerbranch Sword มาส่งได้แล้ว มุซาชิก็จะให้เราหาดาบ Magoroku จากระดับยากมาให้อีก 1 เล่ม ก็จะจบภารกิจของดันเจี้ยนระดับยากได้

OniMiya11

และก็มาถึงช่วงสุดท้ายของเควสกันแล้วกับระดับนรกแตก ครั้งนี้มุซาชิจะให้เราไปตะลุยดันเจี้ยน หุบเขาพันดาบระดับนรกแตก เพื่อตามหาดาบที่มีชื่อว่า Kerasamemaru ก็ตามธรรมเนียม ต้องผ่านก่อน 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็ต้องลงหาเรื่อยๆจนกว่าจะได้ดาบเล่มที่ต้องการ แล้วจึงจะจบเควสของเทพดาบสาวมิยาโมโตะมุซาชิ รับตั๋ว SP Gachapon Ticket กันไปเลยชิลล์ๆ 2 ใบ…

OniMiya12 OniMiya13

SP Gachapon Ticket ใช้ยังไง!?

ในเมื่อได้มาแล้ว ก็ต้องเอามาใช้กันหน่อย สามารถกดใช้ตั๋วได้เลยที่หน้าเหมียวกาชาปอง โดยเลือกที่ตู้ของมุซาชิแล้วมองด้านล่าง จะมีปุ่มสีเขียวๆให้กดใช้ตั๋ว SP Gashapon Ticket อยู่

OniMiya14

พิกัดพร้อมก็ลงมือกดได้เลย!!

OniMiya15

หากได้รับมุซาชิ จะมี Pop-up แบบนี้แสดงขึ้นมา OniMiya16

จากนั้นให้ไปเช๊คที่ช่องเก็บของจะพบ Summoner’s Scroll – Miyamoto Musashi อยู่ให้กดใช้ได้เลย OniMiya17

เมื่อกดใช้เรียบร้อย มุซาชิจะไปอยู่ในช่องคู่หูพิเศษ คราวนี้ก็สามารถเรียกเธอออกมาสู้ได้ตามสะดวกแล้ว

แฉเควสกันซะขนาดนี้จะรอให้ใครมาตัดริบบิ้นล่ะครับลุยกันโลด!! สำหรับครั้งนี้ก็ขอตัวลากันไปแต่เพียงเท่านี้ พบกันใหม่โอกาสหน้าสวัสดีคร๊าบบ!

Onigiri Online

แนวเกม : Japan-MMORPG

สมัครเกม : http://goo.gl/oR7htP

Facebook : https://www.facebook.com/onigirithailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment