EXE ก้าวครั้งใหญ่เปิดตัว EXK สตูดิโอพัฒนาเกมส์ของตัวเอง พร้อมเผยสิทธิ์บริการ Infestation ทั่วโลก

ExE78
วันนี้ทาง Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกมส์น้องใหม่ไฟแรงที่แจ้งเกิดอย่างงดงามจากเกมส์ Infestation ที่นอกจากจะเป็นผู้ให้บริการเกมส์แล้วทาง EXE ยังมีการพัฒนาเนื้อหาของเกมส์เพิ่มเติมมากมาย อย่างที่ทราบว่าแม้แต่เกมเมอร์จากต่างประเทศก็แอบมาเล่นกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทำให้พวกเขากล้าที่จะก้าวไปอีกขั้นกับการรับผิดชอบการให้บริการเกมส์ Infestation ผ่านโปรแกรม Steam โดยได้สิทธิ์ให้ บริการทั่วโลก

ExE5 ExE6
โดยบนเซิฟเวอร์ Steam นี้จะมีเนื้อหาในเกมส์ใกล้เคียงกับเซิฟเวอร์ของไทยในปัจจุบันแต่จะเป็นเวอร์ชั่นเก่ากว่าเล็กน้อย โดยมี 2 โหมดใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยทาง EXE อย่างระบบ Battle Mode และ Clan War รวมเข้าไปด้วยเพื่อรองรับการแข่งขัน E-Sport พร้อมทั้งเผยว่าจากการได้สิทธิ์ในการให้บริการครั้งนี้ทำให้ทาง EXE เตรียมที่จะ เปิดตัวการแข่งขัน Infestation ในระดับโลก อีกด้วย งานนี้ความมันส์ของการแข่งขันเกมส์ Infestation จะดุเดือดขึ้นเป็นเท่าตัวแน่นอน

ExE32ExE23
นอกจากนั้นในวันนี้ทาง EXE ยังได้เปิดตัว Extreme Korea หรือ EXK ทีมพัฒนาเกมส์ของทางบริษัท Electronics Extreme เอง ซึ่งในเบื้องต้นนั้นทีมพัฒนา EXK จะมีเพียงโปรแกรมเมอร์เกาหลีก่อนเท่านั้น ขณะนี้พวกเขาได้รวบรวมเหล่าโปรแกรมเมอร์และผู้เกี่ยวข้องในการทำเกมส์ที่มากประสบการณ์ไว้ในทีมพัฒนา EXK นี้อยู่ไม่น้อย โดยแต่ละคนนั้นก็ล้วนเคยผ่านทีมพัฒนาชื่อก้องอย่าง KONAMI, Nexon หรือ Hanbisoft มาแล้วทั้งนั้น จึงมั่นใจในฝีมือและประสบการณ์ได้เป็นอย่างดี และในอนาคตจะคัดเลือกทีมพัฒนาคนไทยเข้าไปร่วมทำงานด้วยแน่นอน

ExE53ExE37  ExE59
ในช่วงท้ายสุดทางทีมงาน Electronics Extreme ได้แอบแง้มๆ เรื่องราวน่าสนใจเพิ่มเติมอีกว่าในปีนี้พวกเราอาจได้เห็นเกมส์ออนไลน์ และ เกมส์มือถือที่เกิดจากการออกแบบโดย Electronics Etreme ซึ่งจะเป็นก้าวสำคัญอีกครั้งของทางทีม EXE ด้วย

นอกจากนั้นในวันที่ 15 ม.ค. นี้ทางทีมงานเกมส์ Dragonica Online เตรียมจัดการแถลงข่าวแบบออนไลน์ เพื่อชี้แจงรายละเอียดที่ทุกคนอยากทราบให้ได้รู้พร้อมกัน ในวันที่ 15 ม.ค. 2559 เวลา 18.00 น. สาวก Dragonica ห้ามพลาด และท้ายสุดทางทีมงานเตรียม เปิดรับสมัครงาน เพื่อรองรับการเติบโตของบริษัท โดยงานนี้เปิดให้สมัครกันได้ทุกตำแหน่ง ขอแค่คุณมีดี เจอกันได้ในวันที่ 23 ม.ค. 2559 นี้

ExE65 ExE67

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment