Truemove H จับมือ ทรู ดิจิตอล พลัส จัดแพ็คเกจสุดคุ้มเอาใจเหล่าเกมเมอร์

truemove114
วันนี้ 18 พฤศจิกายน 2558 ทาง Truemove H ร่วมกับ ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญใหม่เอาใจเหล่าเกมเมอร์กับ แพ็คเกจแรงขั้นเทพ ที่มีไอเทมพร้อมสิทธิพิเศษมอบแด่เหล่าเกมเมอร์อย่างเต็มที่ โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้มีขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ True Screenx ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

truemove16truemove25
ภายในงานคุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัททรู ดิจิตอลพลัส จำกัด ขึ้นมาชี้แจงถึงภาพรวมของตลาดเกมส์มือถือในบ้านเรา ที่กำลังมีการเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยหากดูจาก Top 100 ของแอพลิเคชั่นทำเงินสูงสุดของทั้งฝั่ง App Store ที่มีแอพลิเคชั่นเกมส์สูงถึง 86% และฝั่ง Play Store สูงถึง 89% นั้นล้วนเป็นแอพลิเคชั่นเกมส์มือถือทั้งสิ้น

truemove31
โดยคุณสกลพร หาญชยาญเลิศ รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ ธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด ได้กล่าวเสริมอีกว่าในปัจจุบันนั้นมีผู้ใช้ที่เล่นเกมส์มือถือด้วยระบบเครือยข่าย Truemove H สูงถึง 40% และมีแนวโน้มว่าจะเติบโตขึ้นอีกเรื่อยๆ ซึ่งแคมเปญ “แพ็กเกจแรงขั้นเทพ จากทรูมูฟเอช” จะตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์ที่เป็นลูกค้าทั้งในเรื่องของเน็ตที่เร็วขึ้น แถมไอเทมฟรีที่คุ้มค่า ซึ่งเอื้อประโยชน์ทั้งลูกค้าแบบรายเดือน และเติมเงิน

truemove73
คุณธนพล คงฤทธิ์ ผู้จัดการธุรกิจเกมส์มือถือ บริษัททรู ดิจิตอลพลัส จำกัด ได้กล่าวว่าที่ผ่านมาเกมส์มือถือที่ทาง ทรู ดิจิตอลพลัส ได้นำมาให้บริการนั้นได้รับเสียงตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างดี โดยเกมส์มือถือกระแสแรงตัวล่าสุดคือ Battle of Gods เกมส์แนว 3D Battle Arena RPG ได้รับการจัดอันดับหนึ่งในกลุ่มเกมส์แอคชั่นในตลาด South East Asia รวมไปถึงยังได้รับเลือกเป็น Google Play Store-Editor’s Choice อีกด้วย เพื่อฉลองความสำเร็จครั้งนี้ทีมงานจึงเตรียม 3 เทพสายเลือดไทย Erawan , Hanuman และ Naka มาให้พวกเราได้พบกันเร็วๆ นี้

truemove71 truemove75 truemove79
สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนเกมส์มือถือโดยเฉพาะเกมส์จากค่าย ทรู ดิจิตอลพลัส แพ็กเกจแรงขั้นเทพ ถือเป็นแคมเปญที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง พิเศษเฉพาะ ลูกค้า Truemove H ทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน เพียงซื้อแพ็กเกจเน็ตราคา 15 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 200 MB นาน 1 วัน รับไอเทมเพชรจากเกม “The battle of Gods หรือ Eden ฟรี 90 Diamonds” เพียงกด *900*3306#โทรออก และแพ็กเกจเน็ตราคา 59 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 400 MB นาน 7 วัน รับไอเทม “The battle of Gods หรือ Eden ฟรี 225 Diamonds” เพียงกด *900*3307#โทรออก ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

truemove100 truemove97 truemove83 truemove77 truemove51

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment