Clash of Lords 2: เกมส์ล่าบัลลังก์ อัพเดท 4 ฟีเจอร์ใหม่สุดแจ่ม คอเกมส์วางแผนการรบห้ามพลาด

Col2TH5
เผยข้อมูลการอัพเดทแล้วสำหรับ Clash of Lords 2: เกมส์ล่าบัลลังก์ อีกหนึ่งเกมใหม่ของค่าย IGG ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ และก็เพิ่งมีการอัพเดทใหญ่ไปหมาดๆ และในวันนี้ทางทีมงานก็จะมาแนะนำ 4 ฟีเจอร์ใหญ่ให้เพื่อนๆ ได้ทราบว่ามีอะไรบ้างและน่าสนใจขนาดไหน บอกเลยว่าคอเกมวางแผนการรบห้ามพลาดนะจ๊ะ เพราะรู้ก่อนเก่งก่อนคนอื่นแน่นอน
ฟีเจอร์ที่ 1 เพิ่มระบบ Auto Battle

ก่อนหน้านี้เกม Clash of Lords 2: เกมส์ล่าบัลลังก์ ยังมีระบบการต่อสู้แบบอัตโนมัติที่ไม่สมบูรณ์เท่าไร และให้บ่อยครั้งผู้เล่นต้องใช้การกดต่อสู้เองในการเล่นอยู่ตลอดเวลา มาในวันนี้ทางทีมผู้ให้บริการเห็นว่าควรจะมีระบบ “Auto Battle” เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นได้แล้ว จึงได้พัฒนาเป็นระบบที่สมบูรณ์แบบและอัพเดทเข้ามาในเวอร์ชั่น 1.0.6 ให้เพื่อนๆ ได้มันส์กันแบบรวดเร็วทันใจ

Col2TH1
ฟีเจอร์ที่ 2 เพิ่มอุปกรณ์สวมใส่ชุดใหม่ – Thorned Bow

ถือเป็นไฮไลท์ของการอัพเดทในเวอร์ชั่น 1.0.6 เลยก็ว่าได้นั่นคืออาวุธเทพชิ้นใหม่ Thorned Bow หรือธนูจิตวิญญาณภูต ซึ่งเป็นอาวุธที่จะเข้ามาเพิ่มสีสันในเกมได้เป็นอย่างมาก เพราะด้วยรูปร่างที่สวยงามและพลังการต่อสู้ที่ทรงพลัง จึ่งไม่ควรพลาดที่จะหาจับจองมาเป็นเจ้าของให้จงได้ แต่สำหรับวิธีการได้มานั้นทางทีมงานจะนำข้อมูลมาแจ้งให้ทราบในครั้งต่อไป

Col2TH2
ฟีเจอร์ที่ 3 เพิ่มธีมใหม่สำหรับใช้ตกแต่งฐานอีก 2 แบบ

น่าสนใจมากๆ สำหรับระบบนี้ เพราะมีผู้เล่นไม่น้อยที่เบื่อฐานของตัวเองแบบเก่าๆ ดังนั้นทางทีมงานเกม Clash of Lords 2: เกมส์ล่าบัลลังก์ จึงได้เพิ่มธีมใหม่ให้เข้ากับบรรยากาศช่วงหน้าหนาวเข้ามาอีก 2 ธีมด้วยกันนั่นคือ Lasting Prosperity, Snowy Mountains และ Halloween Horrors หรือเรียกง่ายๆว่าธีมฮาโลวีนกับธีมทุ่งหิมะ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศในช่วงนี้พอดี และไม่เพียงเท่านั้นในอนาคตอาจจะมีอัพเดทธีมใหม่ๆเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นธีมคริสมาสต์ รอติดตามกันให้ดีล่ะ

Col2TH3
ฟีเจอร์ที่ 4 เพิ่ม Hero สายบินตัวใหม่ Enchantress พร้อมทหารคลาสใหม่ Witch

พบกับ Hero สายบินตัวใหม่ Enchantress เข้าร่วมศึกนี้แล้ว พบกับพลังอันยิ่งใหญ่ พร้อมทหารคลาสใหม่ล่าสุด Witch แค่เอ้ยชื่อก็อลังการแล้วว่าเกม Clash of Lords 2: เกมส์ล่าบัลลังก์ ได้เพิ่มแม่มดสายเวทย์มนต์เข้ามาในเกม แถมระดับความน่ารักของเธอนั้นไม่เป็นรองฮีโร่สายอื่นแน่นอน เอ้ย! ไม่ใช่ซิ ต้องความเก่งกาจซิถึงจะถูก แต่ที่แน่ๆคือทีมไหนขาดฮีโร่สายเวทย์ทีมงานแนะนำเลย Enchantress

Col2TH4
ที่นำมาแนะนำทั้ง 4 ฟีเจอร์นั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการอัพเดทใหญ่ในเวอร์ชั่น 1.0.6 เท่านั้น เพราะในเวอร์ชั่นนี้ยังมีอัพเดทอีกเพียบ และสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากลองพิสูจน์ความสนุกของเกม Clash of Lords 2: เกมส์ล่าบัลลังก์ สามารถเข้าไปโหลด หาข้อมูลเพิ่มเติม หรือเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ www.facebook.com/ClashofLords2TH

Col2TH8 Col2TH9 Col2TH7 Col2TH6

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment