ชื่นมื่น 10th Anniversary Meeting ปัง ปั่น ป่ะ สนุกตลอดวัน รับไอเทมกลับบ้านเพียบ

pangya122

 

ฉลองครบรอบ 10 กันแล้วกับเกมส์กอล์ฟที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานอย่างเกมส์ Pangya โดยการจัดฉลองครบรอบ 10 นี้ทางทีมงาน Ini3 ได้จัดขึ้นอย่างอบอุ่น พร้อมกิจกรรมมากมาย โดยเริ่มจากช่วงเช้าพาเหล่าสาวก Pangya ร่วมปั่นจักรยานรอบสวน วชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ เสริมสร้างสุขภาพกันเล็กน้อย ก่อนกลับมาพักผ่อนพูดคุยกับทีมงาน Pangya เตรียมสนุกรอบบ่ายกันต่อ

pangya8pangya20 pangya26

 

ในช่วงบ่ายของงาน 10th Anniversary Meeting ปัง ปั่น ป่ะ ร่วมสนุกลุ้นรับไอเทมในเกมส์มากมายจากกิจกรรม Rally สุดหรรษา ทั้ง ปังจิ๊กซอร์ สลับป้ายได้ปัง ปังไปต่อ และกิจกรรมสุดท้ายที่ทำเอาทีมงานหน้ามืดอย่าง บันไดงู เพราะของรางวัลจากกิจกรรมนี้นอกจากเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมงานจะได้รับของรางวัลสุดเก๋อย่างปีก Fairy Wing แล้วการผ่านรอบต่อๆ ไปยังทำให้เพื่อนที่ลงทะเบียนออนไลน์แต่ไม่ได้เข้าร่วมงานได้รับของรางวัลไปด้วย แถมรอบถัดๆ ไปยังเพิ่มรางวัลเป็น เงินปังรอบละ 200,000 ปัง ให้อีก งานนี้เพื่อเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ร่วมงาน เหล่าสาวกในงานจึงต้องทุ่มกันเต็มที่

pangya61pangya47 pangya55

 

งานนี้นอกจากความสนุก ของรางวัล และ ความสนิทสนมระหว่างผู้เล่นและทีมงาน เรายังได้เห็นถึงความสามัคคีของชาว Pangya ที่ทนร้อนทนเหนื่อย ช่วยกันขนของรางวัลให้กับเพื่อนๆ ที่ไม่ได้เข้าร่วมงานกันเต็มที่ จากบรรยากาศความอบอุ่นและเสียงตอบรับของชาว Pangya ทุกคนก็เชื่อได้ว่าเราจะยังได้เห็นเกมส์นี้อยู่คู่คนไทยไปอีกหลายปีแน่นอน

pangya30pangya71pangya84pangya93pangya11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment