อัพเดทครั้งใหญ่ MU Origin-TH ระบบใหม่เพียบ สงครามกิลด์กำลังจะอุบัติ พบกันเร็วๆ นี้

MU-update5
Siamgame เตรียมเอาใจเหล่าผู้กล้าสาวก MU Origin-TH เตรียมอัพเดทครั้งใหญ่พร้อมระบบใหม่สุดจี๊ด 5 รูปแบบ ที่เหล่าสาวก MU Origin-TH ไม่ควรพลาด ซึ่งวันนี้เราจะเอารายละเอียดคร่าวๆ มาให้ท่านผู้กล้าได้ศึกษากันก่อนเจอของจริง เร็วๆ นี้
กิจกรรมสงครามเมือง

MU-update23
ถ้าจะให้อธิบายกันง่ายๆ มันก็คือ สงครามกิลด์ นั่นเอง โดยกิจกรรมสงครามเมืองนี้จะจัดขึ้น สัปดาห์ละ 2 ครั้ง หัวหน้าพันธมิตรสงครามจะต้อง ทำการประมูลสิทธิ์ โดยพันธมิตรสงครามที่จะมีสิทธิ์เข้าร่วมแต่ละครั้งจะมีเพียง 3 พันธมิตรสงครามที่ยื่นราคาประมูลสูงสุด เมื่อถึงเวลากิจกรรมจะมีเพียงสมาชิกของพันธมิตรสงครามดังกล่าวเข้าแผนที่ได้เท่านั้น

โดยเป้าหมายของทุกพันธมิตรสงครามจะอยู่ที่การยึด หอคอยมังกร ใน Roland Canyon พันธมิตรสงครามที่ครอบครองหอคอยมังกร ได้จนหมดเวลากิจกรรมจะเป็นผู้ครอบครองเมืองแห่งนี้ ของรางวัลที่ผู้ชนะจะได้รับคือ ปีกเจ้าเมือง, ฉายาพิเศษ รวมถึงสิทธิ์ในการจัด งานเฉลิมฉลอง เมื่องานเฉลิมฉลองเริ่มขึ้นผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมงานได้ ผู้ที่เข้าร่วมจะได้รับ EXP และ วิญญาณดาว เมื่องานเลี้ยงสิ้นสุดผู้จัดการก็จะได้ของขวัญพิเศษเช่นกัน

MU-update8MU-update18
ดันเจี้ยนกลุ่มใหม่ ค่ายโรแลนด์

MU-update24
ในการอัพเดทครั้งนี้จะมี ดันเจี้ยนกลุ่ม รูปแบบใหม่มาให้เราได้สนุกกันนั่นคือ ค่ายโรแลนด์ โดยผู้ครอบครองค่ายโรแลนด์คือ อีลลาม ผู้คลั่งไคล้เวทย์มนต์ โดย อีลลามได้ขโมยตำราเวทย์อันล้ำค่าและม้วนคัมภีย์ต้องห้าม และ ขังตัวเองอยู่ในค่ายโรแลนด์ไม่สนใจโลกภายนอก และการทดลองเวทย์อย่างบ้าคลั่งของเขาทำให้เกิดความบิดเบือนของมิติภายในค่ายแห่งนี้จนทำให้ปีศาจจากมิติอื่น ครอบครองค่ายเเห่งนี้ในที่สุด

ค่ายโรแลนด์ มีอยู่ด้วยกันทั้งสิ้น 5 ชั้น หลังจากปราบมอนส์เตอร์แต่ละชั้นสำเร็จเราจะต้องเลือกประตูเพื่อไปยังชั้นต่อไป ซึ่งในแต่ละชั้นจะมีประตูให้เลือก 5 ประตู หากเลือกถูกก็จะได้ไปยังชั้นต่อไป แต่หากเลือกผิดจะต้องเริ่มต้นเดินกันใหม่ตั้งแต่ชั้น 1 นอกจากนั้นในค่ายโรแลนด์แห่งนี้ยังมี บอสลับ ดวงตาแดนปีศาจ หากเราได้พบมันและกำจัดลงได้จะทำให้เมื่อจบดันเจี้ยนเราจะได้รับ ผลตอบแทนเป็น 2 เท่า ส่วนของรางวัลที่ได้รับนอกจาก โกลด์ผูกติด และ EXP จำนวนมากแล้ว ยังมี ผงธาตุ ที่ใช้ในการตามหาหัวใจธาตุอีกด้วย

MU-update9 MU-update21
หัวใจธาตุ ช่องทางใหม่สำหรับเพิ่มกำลังรบ

MU-update6
หัวใจธาตุ เป็นอีกหนึ่งระบบที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเราได้อีกมาก ผู้ที่ต้องการหัวใจธาตุมาครอบครองจะต้องมี ผงธาตุ ซึ่งหาได้จากดันกลุ่มใหม่ ค่ายโรแลนด์ ระบบหัวใจธาตุนั้นจะมาควบคู่กับระบบเอลฟ์ ผู้เล่นจะ ต้องสวมใส่เอลฟ์ออกรบ พลังของหัวใจธาตุจึงจะสำแดงผล

หัวใจธาตุนั้นมีหลากหลายรูปแบบทั้งเพิ่มค่าป้องกัน เพิ่มพลังโจมตี เพิ่ม HP สูงสุด แต่ไม่มีหัวใจธาตุที่เพิ่มค่าสถานะให้ตัวละคร การอัพเลเวลให้หัวใจธาตุนั้นทำได้โดยการสังเวยหัวใจธาตุอื่นให้หัวใจธาตุที่เราต้องการเพิ่มเลเวลกิน

MU-update1 MU-update10
อัพเกรดระบบเอลฟ์ เพิ่มความสามารถใหม่ให้เหล่า ภูติน้อย

MU-update3
ในการอัพเดทครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงของเหล่าเอลฟ์ ที่แต่เดิมจะคอยบินวนเวียนรอบตัวเราและคอยเพิ่มความสามารถให้ผู้เล่นเท่านั้น แต่การอัพเดทครั้งนี้นอกจากจะมีเอลฟ์ตัวใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาหลายตัว ยังเพิ่ม ระบบช่วยสู้ ให้เหล่าเอลฟ์ของคุณอีกด้วย นอกจากนั้นระบบเอลฟ์ใหม่จะ เพิ่มคุณสมบัติ ให้เจ้านายได้มากสุด 6 ค่า พร้อมทั้งสามารถ อัพเกรดค่าคุณสมบัติ ต่างๆ ด้วย ผลึกวิญญาณ ที่จะได้รับจากการกู้คืนภูติอีกด้วย

MU-update16 MU-update13

BOSS พันธมิตรสงครามและร้านค้าพันธมิตรสงคราม

อัพเกรดระบบ พันธมิตรสงคราม เพิ่มระบบ BOSS สำหรับผู้ร่วมพันธมิตรสงครามได้สานสัมพันธ์เข้าล่าบอสร่วมกัน พร้อมระบบร้านค้าพันธมิตรที่จะมีสินค้าต่างๆ สำหรับระบบนี้ยังไม่มีการเผยรายละเอียด

MU-update7 MU-update19

MU Origin-TH อัพแพทช์ใหม่ เพิ่มระบบการเล่นที่น่าสนใจเข้ามาเพียบขนาดนี้ ที่น่าสนใจสุดๆ คงเป็น ระบบสงครามกิลด์ งานนี้เหล่าสหายร่วมพันธมิตรสงครามคงต้องช่วยกันปั้น ช่วยกันดันเหล่าสมาชิกทุกคนให้แข็งแกร่งขึ้น พร้อมรับการมาของสงครามสุดร้อนแรงกันได้แล้ว

MU-update15 MU-update22

ร่วมสร้างปรากฏการณ์มิวออริจิ้น ดาวน์โหลดเกมได้ที่

iOS : https://appstore.com/muoriginth
Google play : https://goo.gl/PPZDNW
APK : http://mu.siamgame.in.th/

mu9

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment