แฟนเกมส์คับคั่ง PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 แข่ง… แจก… โชว์… โอ้โห! #อย่างเยอะ

ppff30

 

Playpark ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ ในเครือบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ GIGABYTE, AMD, เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์, REDBULL Extra และ บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล!  จัดมหกรรมงานเกมส์ “PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6” ที่มาในคอนเซป แข่ง แจก โชว์ โอ้โห! #อย่างเยอะ ในวันที่ 24-25 ตุลาคม 2558MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ

ppff52 ppff51

 

โดยงานนี้ทาง Playpark จัดเต็มขนกิจกรรมมาให้เหล่าผู้เล่นได้สนุกกันเต็มที่เริ่มจาก กิจกรรม “PASSPORT ตามล่าหาแสตมป์” รับไอเทมสุดแรร์จากเกมส์โปรด, กิจกรรมช่วง “Happy Hours” แค่พก PASSPORT ไว้ก็มีสิทธิ์ได้ไอเทมสุดพิเศษ, กิจกรรม “แชะ แชร์ แท็ก แจกยกก๊วน” ที่เพียงพาแกงค์เพื่อนมาร่วมถ่ายรูป ก็รับไอเทมง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ!

การโชว์: PLAYPARK Cosplay Contest 2015 by เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ปี3 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท, มินิคอนเสิร์ตสุดฟินจาก “บอลล่า-จูโน่, แบมแบม, เบียร์, บิว” ที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากเวทีประกวด The Voice Thailand Season 3, การประกาศผลรางวัลทางดนตรี PLAYPARK Music Awards 2015

ppff67ppff95 ppff281

 

การแข่งขันสุดมันส์จัดเต็มตลอดวัน THAILAND CHAMPIONSHIP 2015 by GIGABYTE & AMD จาก 5 เกมดัง Ragnarok, Yulgang, Dragon Nest, Audition, Cabal และอีกหนึ่งเกมที่จะมาค้นหาแชมป์คือ Heroes of The Storm รวมถึงในงานยังมีการแข่งขันพิเศษ Dragonica Mobile Dragon Hunt by REDBULL Extraชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท และ Mini Competition เกมใหม่ ชิงรางวัลบัตร @Cash และของพรีเมี่ยมมากมาย

นอกจากนี้ยังมี จุดทดลองความสนุก จากเกมส์ใหม่เช่น Kritika Online, Pocket Maple Story, Line of Sight และที่ขาดไม่ได้กับ Grand Sale ลดราคาไอเทมและพรีเมี่ยมครั้งยิ่งใหญ่, กิจกรรมปลดแบน จาก  Dragon Nest, Cabal และ Audition รวมถึงความสนุกสนานจากกิจกรรมบูธพาร์ตเนอร์มากมาย

ppff78 ppff123 ppff206

สำหรับใครที่พลาดความสนุกเมื่อวานไปก็สามารถไปสนุกกันได้กันในวันนี้ โดยเฉพาะโซนเกมส์ใหม่ที่มาให้ลอง แต่ละเกมส์เรียกได้ว่าเด็ดๆ น่าโดนทั้งนั้น วันนี้ยังมีเวลาไปลองกันได้เลย ความมันส์แบบนี้ 1 ปีมีครั้งเดียว

ppff384 ppff103 ppff364 ppff129 ppff198

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment