PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 พร้อมจะ #เยอะ กันอ๊ะยัง?? แข่งมันส์ เงินรางวัลรวมกว่า 596,000 บาท!!

PPfanfest1 PPfanfest2

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เตรียมขนขบวนความสนุก ความมันส์ พร้อมไอเทมสุดแรร์ไว้ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์จากทั่วประเทศ ที่งาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “#อย่างเยอะ” ถ้าอยากรู้ว่าจะเยอะขนาดไหน มาอ่านกันเลย…

• แข่ง: อีกหนึ่งไฮไลท์สุดมันส์ประจำปี “การแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศ THAILAND CHAMPIONSHIP 2015” ที่รวมสุดยอดเกมเมอร์ทั่วประเทศจากทั้ง 5 เกมดังในเครือ PLAYPARK ได้แก่ Ragnarok, Yulgang, Dragon Nest, Audition และ Cabal มาชิงชัยความเป็นหนึ่ง

PPfanfest3

และอีกหนึ่งเกมสุดมันส์ ที่จะมาค้นหาแชมป์ในงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 คือ Heroes of The Storm PPfanfest4

ยังไม่จบเท่านี้ ยังมีแข่ง Mini Competition เกมใหม่มาแรงจากค่าย PLAYPARK ในบูธ PLAY MOBILE และโซนทดลองเล่นเกมใหม่ ที่เพื่อนๆ สามารถร่วมลุ้นรับรางวัล บัตร @ Cash กลับบ้านได้ด้วย ปิดท้ายด้วยเกมที่กระแสมาแรงที่สุดแห่งปีกับการแข่งขันชิงชัย เพื่อล่ามังกรสุดโหดจากเกม “Dragonica Mobile” เปิดสังเวียนประลองฝีมือด้วยการแข่งขันสุดมันส์ “Dragonica Mobile Dragon Hunt by REDBULL Extra” พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท

PPfanfest5

• แจก:  รับรองว่าทุกคนที่มางานนี้ ต้องมีไอเทมติดไม้ติดมือกลับบ้านไปแน่นอน ตัวอย่างกิจกรรมมันส์ๆ ในงาน เช่น “PASSPORT ตามล่าหาแสตมป์” ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันทุกปี โดยผู้ร่วมงานจะได้ร่วมสนุกกับบูธต่างๆ เพื่อสะสมแสตมป์ให้ครบตามจำนวนที่กำหนด เพื่อนำไปแลกแรร์ไอเทมของเกมที่ชื่นชอบ รับรองว่าไอเทมปีนี้เด็ดกว่าทุกปีที่ผ่านมา, กิจกรรมช่วง “Happy Hour” อีกหนึ่งกิจกรรมที่เล่นง่ายแต่ต้องพกดวงมาด้วย ส่วนวิธีการเล่นจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในงาน รวมถึงกิจกรรม “ทายผลการแข่งขัน” ที่ปีนี้จะเปิดให้ร่วมสนุกผ่าน LINE PLAYPARK นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ร่วมอีก #เยอะ แน่นอน PPfanfest6

• โชว์:  พบกับ PLAYPARK Cosplay Contest 2015 by เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ปี3  ที่จะมีเหล่าคอสเพลย์สุดอลังมาประชันกัน ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท, มินิคอนเสิร์ตสุดฟินจากเหล่าศิลปินโปรเจ็คท์พิเศษ Audition World & B4 Project “บอลล่า-จูโน่, แบมแบม, เบียร์, บิว” ที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากเวทีประกวด The Voice Thailand Season 3, การประกาศผลรางวัลทางดนตรีที่ตัดสินจากผลโหวตทั่วประเทศ PLAYPARK Music Awards 2015  PPfanfest7

นอกจากไฮไลท์ที่ได้เกริ่นมาข้างต้นแล้ว ยังมีกิจกรรมและโชว์ต่างๆ ในงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 นี้อีกเพียบ!! ไม่ว่าจะเป็น Grand Sales ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่เอาใจขาช๊อป, เกมใหม่ๆ ที่นำมาให้ทดลองเล่นก่อนใคร, ปลดแบน จาก 3 เกมดัง อย่าง Dragon Nest, Cabal และ Audition สำหรับเกมเมอร์ที่เคยกระทำผิด และอยากได้โอกาสกลับมามันส์ด้วยกันอีกครั้งและกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายจากบูธพาร์ทเนอร์ในงาน

อย่าลืมเคลียร์คิวแล้วมาสนุกด้วยกันที่งาน “PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6” วันที่ 24 – 25 ตุลาคมนี้
ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ http://fanfest.playpark.com/2015/

ผู้สนับสนุนหลัก

PPfanfest9

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment