MU Origin-TH เผยระบบภารกิจปราบปรามสุดคุ้ม และ ระบบปลูกฝังอุปกรณ์

pic1

 

MU Origin-TH ตำนานเกมส์ MMORPG สุดคลาสสิคที่กลับมาอีกครั้งบนมือถือ ลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen ยังคงความนิยมจากเหล่าผู้กล้าตั้งแต่เริ่มเปิดตัวด้วยการขึ้นสู่อันดับ 1 แอพพลิเคชั่นทำเงินสูงสุด จนถึงปัจจุบัน และการเปิดของเซิฟเวอร์ใหม่อย่างต่อเนื่องจนทำให้ปัจจุบันมีแล้วกว่า 130 เซิฟเวอร์!!!!

วันนี้ทางทีมงาน MU Origin-TH ก็จะขอพาท่านผู้กล้าทั้งหลายไปทำความรู้จักกับระบบ ภารกิจปราบปราม แสนคุ้มค่า และ ระบบปลูกฝังอุปกรณ์ ที่คุณไม่ควรมองข้าม

 

ภารกิจปราบปราม ความคุ้มค่าที่ไม่ควรพลาด

pic2
ภารกิจประจำวันที่ไม่ควรมองข้ามอย่าง ภารกิจปราบปราม ถือเป็นกิจกรรมที่เหล่าผู้กล้าทั้งหลายควรจะต้องทำทุกวันไม่ควรว่างเว้น เนื่องจากผลตอบแทนแสนคุ้มค่าที่ได้รับนั่นคือ Diamond ผูกติด และ EXP มากมาย

pic3
โดยตัว ภารกิจปราบปราม นั้นเป็นเควสต์ง่ายๆ ที่จะมีให้เรารับทุกวัน วันละ 5 ครั้ง เนื้อหาของเควสต์ก็ไม่ยุ่งยากเพียงแค่เราไปจัดการกับมอนส์เตอร์ตามจำนวนที่ระบุ ซึ่งมอนส์เตอร์ที่เป็นเป้าหมายนั้นจะเป็นมอนส์เตอร์ตามช่วงขอบเขตเลเวลของผู้เล่น เราอาจจะสามารถทำควบคู่ไปพร้อมกับ ภารกิจประจำวัน หรือ ภารกิจเนื้อเรื่อง เพื่อการไม่เสียเวลาก็ได้

pic4 pic5
ส่วนผลตอบแทนนั้นนอกจาก EXP จำนวนมาก ที่จะได้รับแล้ว เรายังได้รับรางวัลแสนมีค่าอย่าง Diamond ผูกติด 50 ในทุกครั้งที่เราทำภารกิจสำเร็จ และจะได้รับเพิ่มอีก 50 เมื่อทำภารกิจครบ 5 ครั้ง รวมทั้งสิ้นจากภารกิจปราบปรามเราจะได้รับ Diamond ผูกติด มากถึง 300 จากกิจกรรมนี้เลยทีเดียว

pic6
ระบบปลูกฝังอุปกรณ์ เสริมพลังอีกขั้นให้กับอุปกรณ์ของคุณ

pic7
ผู้กล้าหลายท่านอาจสงสัยว่าทำไมอุปกรณ์ของตนเองนั้นแม้จะ เป็นอุปกรณ์ชิ้นเดียวกัน ตีบวกเท่ากัน คุณสมบัติเหมือนกัน แต่กลับมีพลังรบที่ด้อยกว่าของผู้กล้าคนอื่นๆ หนึ่งเหตุผลที่สร้างความต่างให้กับค่าพลังรบได้นั่นคือการ ปลูกฝังอุปกรณ์ ซึ่งเป็นการเสริมแกร่งให้กับอุปกรณ์ของท่านอีกทางหนึ่ง

pic8
โดยการ ปลูกฝังอุปกรณ์ นั้นผู้กล้าจำเป็นต้องมี คริสตัลพัฒนา เป็นอุปกรณ์ตั้งตน และจำเป็นต้องจ่ายค่าดำเนินการเล็กน้อย ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ Gold หรือ Diamond ก็ได้ เมื่อทำการปลูกฝังอุปกรณ์จะเป็นการสุ่มเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่า Max HP, เพิ่มความเสียหาย, ต้านทานความเสียหาย และ พลังป้องกัน

pic9 pic10
โดยทุกครั้งที่เรากดปลูกฝัง จะเป็นการสุ่มเพิ่มค่าคุณสมบัติต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจมีการลดค่าคุณสมบัติบางอย่างด้วยเช่นกันแต่อย่าได้กังวลเพราะหากผลลัพธ์ออกมาไม่น่าพอใจเราสามารถ กดปลูกฝัง เพื่อทำการสุ่มใหม่ หรือหากพอใจแล้วก็สามารถ กดบันทึก เพื่อเก็บค่าสถานะนั้นได้เลย และคุณสมบัติที่ได้จากการปลูกฝังอุปกรณ์นี้ยังสามารถถ่ายทอดให้กับอุปกรณ์ชิ้นต่อไป ผ่าน ระบบสืบทอด ได้อีกด้วย พลังรบที่ได้ในแต่ละครั้งอาจจะดูว่าน้อยแต่หากใครที่ปลูกฝังอุปกรณ์จนได้รับคุณสมบัติเพิ่มเติมจนเต็มรับรองว่าจะสร้างพลังรบที่แตกต่างให้กับผู้กล้าแน่นอน

pic11
สำหรับ MU ORIGIN-TH เป็นเกมใหม่ที่สืบทอดตำนานเกม MMORPG อย่าง MU Online ที่หวนคืนสู่บัลลังก์อีกครั้งบนมือถือ ในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ SIAMGAME ได้รับลิขสิทธิ์เกมของแท้จากผู้พัฒนาเกม Webzen เราพร้อมแล้วที่จะนำบรรยากาศแห่งวันวาน และความมันส์ในรูปแบบที่คุ้นเคยกลับมาสู่ผู้เล่นทุกท่าน

pic12
ดาวน์โหลด iOS: https://appsto.re/th/BBjU8.i
ดาวน์โหลด Android: https://goo.gl/PPZDNW
ดาวน์โหลด APK: http://mu.siamgame.in.th/
เฟสบุ๊กแฟนเพจ: www.facebook.com/THMUOnline
เว็ปไซต์: http://mu.siamgame.in.th/

Comment