MU Origin-TH แนะนำแหล่งขุมทรัพกับ ดันเจี้ยนประจำวัน ที่ไม่ควรพลาด

pic1
เป็นอย่างไรกันบ้างเหล่าผู้กล้าแห่ง MU Origin-TH เกมส์มือถือลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen ที่นำตำนานหวนคืนมาสู่ผู้เล่นอีกครั้ง วันนี้ทางทีมงานจะพาเหล่าผู้กล้ามารู้จักกับ ดันเจี้ยนประจำวัน ที่ท่านผู้กล้าไม่ควรมองข้าม เพราะผลตอบแทนนั้นแสนคุ้มค่าเหลือเกิน

Gold Dungeon ล่าขุมทรัพ Gold ผูกมัด

pic2
ใน MU Origin-TH มีกิจกรรมและดันเจี้ยนต่างๆ มากมายให้เราได้ทดสอบความสามารถ Gold Dungeon ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ควรทำทุกวันเนื่องจากการลงดันเจี้ยนนี้ผู้กล้าจะได้รับ Gold ผูกมัด มากมาย ใน Gold Dungeon เราจะได้พบกับเหล่าก็อปบลินที่กำลังแอบขนถุงทอง เพื่อนำไปสร้างเกราะรบ เราต้องสกัดกั้นพวกมันไม่ให้สามารถทำได้สำเร็จ

pic3
Gold Dungeon ผู้กล้าจะสามารถเข้ามาท้าทายได้ วันละ 1 ครั้ง เราจะต้องสังหารเหล่าปีศาจก็อปบลินก่อนที่มันจะขนถุงทองข้ามประตูมิติผ่านไปให้ได้ โดยเจ้าก็อปบลินเหล่านี้จะออกมาเป็นรอบ โดยจะมีด้วยกันทั้งสั้น 5 รอบ ในรอบท้ายๆ จำนวน Gold ผูกมัด ที่ได้รับจะยิ่งมากขึ้นด้วย สำหรับเกมส์ MU Origin-TH นี้ผู้กล้าจำเป็นที่จะต้องใช้ทองมากมายทั้งการซื้อไอเทมรักษาต่างๆ การอัพเกรดอุปกรณ์ การอัพเกรดปีก การอัพสกิล การสังเคราะห์ ทุกๆ กิจกรรมล้วนจำเป็นต้องใช้ Gold ผูกมัดแทบทั้งสิ้น สำหรับการผ่านดันเจี้ยนนั้น ช่วงเลเวลต้นๆ ขอให้ผู้กล้าอย่าได้สนใจกับบอสก็อบลินทั้งหลายควรเน้นการจัดการกับก็อบลินตัวเล็กเสียก่อน เมื่อมีพลังรบมากพอจึงค่อยเน้นการจัดการเหล่าบอสเป็นหลัก การวางแผนที่ดีและพลังรบที่สูงส่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับ Gold ผูกมัดมากมายจากดันเจี้ยนเเห่งนี้

pic4
EXP Dungeon แหล่ง EXP ชั้นเยี่ยม

pic5
อีกหนึ่งดันเจี้ยนประจำวันที่เหล่าผู้กล้าไม่ควรพลาด EXP Dungeon คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าเกมส์ ARPG นั้นสิ่งที่สำคัญคือเลเวลของตัวละคร และการจะอัพเลเวลของตัวละครนั้นก็จำเป็นต้องเก็บค่า EXP จำนวนมาก ซึ่งใน EXP Dungeon ก็มีค่าประสบการณ์ให้เหล่าผู้กล้ารับกันอย่างมากมาย โดยการปลดล็อคดันเจี้ยนเเห่งนี้ผู้ดล้าจะต้องผ่านภารกิจหลักเสียก่อน ในดันเจี้ยนจะมีปีศาจที่แข็งแกร่งรอคอยผู้กล้าเข้ามาท้าทาย โดยเหล่าปีศาจจะออกมาทีละกลุ่ม กลุ่มละ 20 ตัว มีทั้งหมด 6 กลุ่ม ผู้เล่นจะต้องกำจัดปีศาจแต่ละกลุ่มให้หมดเสียก่อน ปีศาจกลุ่มต่อไปจึงจะเกิด การเคลียร์ดันเจี้ยนนี้ถือได้ว่าไม่ยากเย็นอะไรผู้เล่นสามารถใช้ระบบต่อสู้อัตโนมัติก็สามารถผ่านไปได้ง่ายๆ

pic6 pic7
สำหรับ MU ORIGIN-TH เป็นเกมส์มือถือใหม่ที่สืบทอดตำนานเกมส์ MMORPG อย่าง MU Online ให้หวนคืนสู่บัลลังก์อีกครั้งบนมือถือ ในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ SIAMGAME ได้รับลิขสิทธิ์เกมส์ของแท้จากผู้พัฒนา Webzen เราพร้อมแล้วที่จะนำบรรยากาศแห่งวันวาน และความมันส์ในรูปแบบที่คุ้นเคยกลับมาสู่ผู้เล่นทุกท่าน
pic9 pic8

 

ดาวน์โหลด iOS: https://appsto.re/th/BBjU8.i
ดาวน์โหลด Android: https://goo.gl/PPZDNW
ดาวน์โหลด APK: http://mu.siamgame.in.th/
เฟสบุ๊กแฟนเพจ: https://www.facebook.com/THMUOnline
เว็ปไซต์: http://mu.siamgame.in.th/

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment