Ghost Online: ลองรึยัง ดันย้ายสถานที่กับสนามฝึกปราบมาร

Screen Shot 10-02-15 at 11.09 PM

ใครเบื่อเก็บเลเวลบ้างยกมือขึ้น!!! ถ้าเบื่อล่ะก็วันนี้ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศเล่นอะไรสนุก ๆ ดูบ้าง เพราะในเกม Ghost Online นั้นมีอะไรให้เล่นหลายอย่างเลย เช่นการลงยมโลกเล่นด่านต่าง ๆ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำการเล่นสนามฝึกปราบมาร วิธีเล่นไม่ยากมาดูกันเลย

เริ่มต้นด้วยการเข้ามาในยมโลกเหมือนเล่นด่านอื่น ๆ แต่เลือกอันสุดท้าย ด่านสนามปราบมารค่อนข้างต่างจากด่านอื่นเพราะเมื่อเข้าไปในแมพแล้วจะมี NPC ยืนอยู่ให้เลือกคุยแล้วลงด่าน การเล่นจะเป็นการไปให้ถึงจุดหมายโดยจะมีไกด์ไลน์บอกก่อนว่าเพื่อน ๆ ต้องไปให้ถึงตรงไหนบ้าง จากนั้นก็ตะลุยไปเรื่อย ๆ โดยแผนที่เป็นแนวนอนฉะนั้นไม่ยากเท่าไห่ ระหว่างทางก็จะมีมอนสเตอร์ให้ตี เรียกได้ว่าเป็นแหล่งเก็บเลเวลชั้นดีเลยล่ะ เพราะมอนสเตอร์เกิดตลอด

Screen Shot 10-02-15 at 11.09 PM 004

แต่หากอยากจบภารกิจก็ต้องบุกไปทำลายเสาหินเคลื่อนที่ให้แตกจึงจะเคลียร์ภารกิจ ด่านนี้สามารถลงได้ตั้งแต่เลเวล 10 ขึ้นไปและไม่มีค่าใช้จ่ายหรือใช้ไอเทมใด ๆ เลยเหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่มีเลเวลต้น ๆ เข้ามาเก็บเลเวลในนี้ก็เพลินดีเหมือนกันเพราะมอนเกิดเรื่อย ๆ พลังโจมตีไม่สูงนัก ก่อนลงก็แวะรับ GM บัฟในเมืองด่านชิงอินก่อนเพื่อเพิ่มคามแกร่ง จากนั้นลุยกันยาว ๆ เลย

Screen Shot 10-02-15 at 11.31 PM

นิดนึงสำหรับคนที่ชอบกระโดด Ghost Online มีด่านที่เอาใจเพื่อน ๆ แนวนี้นั่นคือด่านหินลาวา เพื่อน ๆ จะต้องขึ้นไปให้ถึงจุดหมายเพื่อทำลายจุดเคลื่อนย้าย จากที่ได้ลองบอกเลยว่าถ้าไม่ใช่สายโดดยากเอาการ แถมพาลพาปวดหัวซะด้วยแต่ถ้าหากเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบละก็แนะนำเลย เข้าได้ด้วยการคุยกับ NPC คนเดิมนั่นแหละแต่ให้เลือกด่านหินลาวาแทน รับรองว่าท้าทายสายโดดชัวร์

Screen Shot 10-02-15 at 11.22 PM

พาเรื่อยเปื่อยมาเยอะแล้ว ครั้งต่อไปจะพาไปแนะนำวิธีเกมเวลสุดแจ่มให้ได้รู้กันอย่างหมดไส้หมดพุงแน่นอน สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากติดตามข่าวสารแบบอัพเดทก่อนใครเพื่อน กดติดตามแฟนเพจของทางเกม Ghost Online ไว้ได้เลยรับรองว่ารู้ก่อนเทพก่อนชัวร์

 https://www.facebook.com/GhostonlineTH

Comment