MU Origin-TH สานต่อความมันส์ เผยสองดันเจี้ยนโหด Devil Square และ Demon Tower

mu1
ยังคงแรงไม่หยุดยั้ง MU Origin-TH เกมส์มือถือที่ถูกสร้างจากตำนาน ลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen เปิดให้บริการในประเทศไทยโดยผู้ให้บริการเกมส์มือถือคุณภาพ SIAMGAME การันตีความมันส์จากความสำเร็จในหลายประเทศและเสียงตอบรับจากเกมเมอร์ไทย จนต้องเปิดให้บริการกว่า 100 เซิร์ฟเวอร์ แล้วคุณหล่ะพร้อมกลับมาพบกับความมันส์ฉบับแท้แล้วหรือยัง

mu23

Devil Square สนามรบสุดคลาสสิคที่คิดถึง

mu4

 

อีกหนึ่งกิจกรรมสุดคลาสสิคที่เหล่าสาวก MU Online ยังจำกันได้ดีคงหนีไม่พ้น Devil Square สนามรบที่เหล่าผู้กล้าจะต้องช่วยกันกำจัดปีศาจร้ายในห้วงต่างมิติให้สิ้น นอกจาก EXP จำนวนมาก ยังมีไอเทมยอดเยี่ยมรอคอยผู้กล้าที่แข็งแกร่งที่สุดอยู่ในสนามรบแห่งนี้อีกด้วย การเข้าสู่ Devil Square นั้นผู้เล่นจะต้องมี หลักฐานปีศาจร้าย เป็นใบเบิกทาง ซึ่งสามารถสังเคราะห์ได้จากการประสาน คริสตัลมายัน, กุญแจลับปีศาจ, ดวงตาปีศาจ และ Gold ผูกมัดนิดหน่อย โดย Devil Square นี้จะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าทดสอบความแข็งแกร่งของคุณและเพื่อนร่วมทีม ทุกๆ 30 นาที เตรียมความแข็งแกร่งของคุณไว้ให้พร้อมเพื่อเข้าท้าทายปีศาจแห่ง Devil Square และรับรางวัลสุดคุ้ม

mu5

Devil Square ถือเป็นกิจกรรมที่สำคัญผู้เล่นทั้งหลายไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะได้รับ EXP มหาศาล เมื่อกำจัด Boss ลงได้ยังมีโอกาสได้รับไอเทมมีค่าต่างๆ มากมาย ซึ่งรวมไปถึง อุปกรณ์สีม่วงแบบไม่ผูกมัดด้วย แต่การจะปราบ Boss แห่ง Devil Square นั้นก็ไม่ได้ง่ายดายเสียทีเดียว วันนี้ทีมงานจึงอยากแนะนำเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้รับฟังกัน

เมื่อเข้าสู่ Devil Square ผู้เล่นจะ ไม่สามารถซื้อขาย และ ไม่สามารถเปิด PK ได้ ดังนั้นผู้เล่นควรเตรียมไอเทมที่จำเป็นให้พร้อมก่อนเข้าสู่สนามรบแห่งนี้

การจะสำเร็จ Devil Square นั้นอาชีพ นักเวทย์ มีความสำคัญมาก เนื่องจากสกิลโจมตีที่กว้าง และรุนแรง จะช่วยให้สามารถจัดการกับมอนส์เตอร์ได้อย่างรวดเร็ว

Devil Square นั้นจะมีมอนส์เตอร์ เข้าโจมตี 6 กลุ่ม ซึ่งผู้เล่นจะต้องจัดการมอนส์เตอร์ให้หมดทีละกลุ่ม มอนส์เตอร์กลุ่มใหม่จึงจะเกิดขึ้นมา และในกลุ่มสุดท้ายเราจะต้องทำการกำจัดมอนส์เตอร์บางส่วน ไม่เช่นนั้น Boss จะไม่ปรากฏตัวออกมา

mu6 mu7

 

กาลเวลาปีศาจไร้จุดสิ้นสุด Demons Tower

mu8

Demon Tower หอคอยปีศาจร้ายอีกหนึ่งดันเจี้ยนที่แสนจะอันตราย แต่ยิ่งอันตรายผลตอบแทนยิ่งคุ้มค่าตามไปด้วยเช่นกัน นอกจาก EXP ที่จะได้รับอย่างมากมายแล้ว Demon Tower แห่งนี้ยังดรอปไอเทมที่สำคัญอย่าง ขนนก, เชื้อเพลิงอินทรีเทพ, คริสตัลชีวิต และไอเทมขั้นสูงอื่นๆ อีกมาก ยิ่งคุณไต่หอคอยปีศาจได้สูงเท่าใดของรางวัลก็ยิ่งมีค่ามากขึ้นเท่านั้น

mu9

Demon Tower จะมีเวลาจำกัดในแต่ละชั้นเพียง 10 นาที สำหรับในดันเจี้ยนแห่งนี้ไม่แนะนำให้ผู้เล่นเปิดการ ต่อสู้อัตโนมัติ เนื่องจากมอนส์เตอร์ที่อาศัยอยู่ ณ หอคอยปีศาจแห่งนี้ค่อนข้างแข็งแกร่งกว่ามอนส์เตอร์ด้านนอกอยู่มาก การวิ่งเข้าใส่กลุ่มมอนส์เตอร์แบบไม่คิดนั่นอาจหมายถึงความตายได้เลย และ ผู้เล่นจะสามารถทำการ กวาดล้าง ได้วันละหนึ่งครั้งเพื่อรับของรางวัลจากชั้นต่างๆ ที่เคยผ่านมาแล้ว ก่อนทำการกวาดล้างผู้เล่นควรพยายามเพิ่มพลังต่อสู้เพื่อให้สามารถไต่หอคอยขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้นเสียก่อน

mu10mu11

สำหรับ MU ORIGIN-TH เป็นเกมส์มือถือใหม่ที่สืบทอดตำนานเกมส์ MMORPG อย่าง MU Online ให้หวนคืนสู่บัลลังก์อีกครั้งบนมือถือ ในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ SIAMGAME ได้รับลิขสิทธิ์เกมส์ของแท้จากผู้พัฒนา Webzen เราพร้อมแล้วที่จะนำบรรยากาศแห่งวันวาน และความมันส์ในรูปแบบที่คุ้นเคยกลับมาสู่ผู้เล่นทุกท่าน

mu12 mu13

ดาวน์โหลด iOS: https://appsto.re/th/BBjU8.i

ดาวน์โหลด Android: https://goo.gl/PPZDNW

ดาวน์โหลด APK: http://mu.siamgame.in.th/

เฟสบุ๊กแฟนเพจ: https://www.facebook.com/THMUOnline

เว็ปไซต์: http://mu.siamgame.in.th/

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment