Ghost Online: เปลี่ยนคลาสเลือกฝ่าย ง่ายๆ เผื่อยังไม่รู้

อาชีพ

Ghost Online นอกจากจะมีหลายอาชีพเบื้องต้นให้เลือกแล้ว ยังมีอาชีพคลาสสองให้เลือกกันอีกด้วย สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีตัวละครในเลเวล 60 สามารถทำเควสเพื่อเปลี่ยนคลาสได้ แต่หลายคนอาจจะงง ๆ อยู่ใช่มั้ยล่ะเพราะไม่มีเควสเด้งหรือแจ้งเตือนเป็นเบาะแสให้ไปทำเควสเลย เพื่อน ๆ คนไหนที่ค้างเต่ออยู่ที่คลาสหนึ่งละก็วันนี้เรามาทำเควสไปพร้อม ๆ กันเลย

Ghost Online วิธีเปลี่ยนคลาสสอง

Screen Shot 09-24-15 at 05.45 PM

เมื่อมีตัวละครเลเวลตามกำหนดคือ 60 ให้ไปแผนที่ ที่ราบหมิงจูเข้าไปยังส่วนแผนที่ลับเพื่อเอาไอเทมเครื่องรางหัวไก่ ซึ่งดรอปจากมอนสเตอร์ปีศาจหัวไก่จุดเกิดจะสุ่มให้เดินหาทั่ว ๆ แผนที่ เมื่อได้ไอเทมที่ต้องการแล้ว ก็เดินทางต่อไปยังเควสที่สองกันเลย

Screen Shot 09-24-15 at 06.10 PMScreen Shot 09-24-15 at 06.09 PM

ให้กลับมาที่แมพด่านชิงอิน ใช้บริการแท็กซี่เมฆามาเลยสะดวกดีราคา 1000 เท่านั้น เมื่อมาถึงด่านชิงอินแล้วกด W เพื่อเปิดแผนที่ใหญ่ คลิกที่แม่น้ำธารใสแล้วจะมีลูกศรระบบนำทางขึ้นที่หัว เดินตามไปเลยแต่หากใครจำทางได้ไม่ต้องใช้ระบบนี้ก็ได้เดินเองโลด เมื่อถึงแล้วให้เข้าไปยังเขตตกปลาเลย แต่ก่อนที่จะตกได้ต้องซื้อเบ็ดตกปลากับ NPC ที่หน้าแมพก่อนเหยื่อด้วยอย่างลืมไม่งั้นตกไม่ได้นะ เมื่ออุปกรณ์พร้อมแล้วก็ลุยเลยย นั่งแช่ไว้ได้เลยเพราะไอเทมที่ต้องการคือ ปลาอีดุค อันนี้แล้วแต่ดวงใครดวงดีอาจจะตกได้ไว ดวงไม่ค่อยดีอาจต้องนั่งแช่ไว้ทั้งคืน

Screen Shot 09-24-15 at 07.19 PM

เอาล่ะเมื่อได้มาแล้วก็ไปจบเควสสุดท้ายกัน ง่าย ๆ ไม่มีอะไรมากนั่นคือเก็บค่าชื่อเสียงให้ครบ 100 ค่าชื่อเสียงนั้นได้จากการต่อจิ๊กซอว์มอนเตอร์ในสมุดสารานุกรมปีศาจนั่นเองเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบเก็บสะสมก็อาจจะมีค่าชื่อเสียงถึงหรือเกินด้วยซ้ำ แต่สำหรับคนไหนที่ไม่ชอบเก็บแล้วค่าชื่อเสียงน้อยไม่ต้องกังวลนะ เพราะสามารถหาชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ได้จากตลาดเลย หาซื้อกับผู้เล่นด้วยกันที่มาตั้งแผงขาย จะมีตั้งแต่จิ๊กซอว์มอนเตอร์ธรรมดาไปถึงบอส ราคาก็ต่างกันไปตามความยากง่ายที่ได้มา แต่หาว่าเพื่อน ๆ ไม่มีเงินก็เก็บเล็กผสมน้อยจากการตีมอนเตอร์ก็ได้ค่อย ๆ ทำไป เมื่อมีค่าชื่อเสียงครบก็ไปต่อกันเลย

Screen Shot 09-25-15 at 01.28 AM

ให้เดินทางมาที่เมืองหมิงจูทิศใต้เพื่อไปพบ NPC โจรคุณธรรมจะอยู่บนหลังคาหาไม่ยาก นำปลาอีคุดให้กับเขาแค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า เห็นมั้ยว่าไม่ยากเพียงแค่หลายขั้นตอนเท่านั้นเอง สำหรับแพชใหม่ที่เพิ่งอัพเดทไปนั้นมีคลาสสามเข้ามาแล้วไว้โอกาสหน้าเราจะมานำเสนอการเปลี่ยนคลาสขั้นสามให้ได้ทราบกัน เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ การอัพเดทรวมไปถึงพบปะพูดคุยกับทีมงานเกม Ghost Online ได้ที่แฟนเพจ

https://www.facebook.com/GhostonlineTH

Comment