Ghost Online: ปลุกซาตานให้ออกมาโลดแล่น

Screen-Shot-09-14-15-at-07.00-PM

Ghost Online นั้นเป็นเกมที่เกี่ยวกับผี ๆ จริง ตรงคอนเซ็ปต์เป๊ะซึ่งระบบเด่น ๆ ที่ไม่เหมือนใครที่อยากจะแนะนำให้รู้จักกัน นั่นคือระบบซาตาน เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะเคยเผลอกดไปโดนแต่ไม่รู้ว่าคืออะไร…? ที่กดแล้วเปลี่ยนร่างกลายเป็นสีดำ นั่นแหละเรียกว่าซาตาน แต่ระบบนี้มีดีอะไรล่ะ ทำมาเพื่อโก้เก๋เฉย ๆ รึเปล่าหนอ…? วันนี้เราเลยอยากแนะนำให้รู้จักกันอย่างลึกซึ้งเลย บอกเลยว่าระบบนี้ไม่ธรรมดา

Screen Shot 09-14-15 at 07.00 PM 001

Ghost Online ระบบซาตาน

ข้อดีของระบบนี้คือเพื่อน ๆ จะสามารถแปลงเป็นร่างซาตานสถิตได้ตั้งแต่เลเวลหนึ่งเลยล่ะ เรียกได้ว่าเข้าเกมมาปุ๊บเปลี่ยนร่างได้ปั๊บ แต่ทั้งนี้ในหนึ่งวันจะสามารถแปลงเป็นซาตานได้ 30 นาทีเท่านั้น จะกี่ครั้งก็ได้แต่จำกัดอยู่ใน 30 นาที วีธีการเปลี่ยนง่ายมากเพียงแค่กดปุ่ม Shift แค่นี้ก็ได้ร่างดำ ๆ มาใช้งาน ซึ่งค่าพลังซาตานจะรีเซตทุกวัน ไม่ต้องกังวลใช้ได้เต็มที่ โดยเมื่อเปลี่ยนเป็นซาตานแล้วจะมีสกิลประจำตัวให้ใช้ซึ่งจะแยกออกเป็นสองสายคือสายขาวและสายดำ แต่การจะใช้สกิลได้ต้องมีตัวละครเลเวล 10 ขึ้นไปถึงจะเลือกสกิลได้

การจะเรียกใช้สกิลได้จะต้องมีไอเทมไหวิญญาณด้วย การเลือกไหนั้นก็สำคัญนะ เพราะจะต่อยอดไปยังการเลือกสายที่เล่น หากตั้งใจว่าจะเล่นฝ่ายธรรมะก็ให้ติดตั้งไหวิญญาณธรรมมะ แต่หากตั้งใจแน่วแน่ว่าจะเล่นฝั่งอธรรมก็ติดตั้งไหอธรรมไปเลยจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเก็บแต้มใหม่

Screen Shot 09-14-15 at 07.03 PM

แล้วสงสัยมั้ยว่าซาตานใช้อาวุธอะไร??

เห็นตัวดำ ๆ ใช้มีแกว่งไปมาก็มีอาวุธนะเออ ซาตานใช้ยันต์ปีศาจในการโจมตีหาไม่มียันต์ก็โจมตีไม่ได้ ยันต์แต่ละระดับนั้นสามารถตีบวกให้แกร่งขึ้นได้เช่นเดียวกับอาวุธอื่น ๆ โดยการตีบวกยันต์ปีศาจจะคิดค่าเป็นสี่เท่าของการตีบวกไอเทมปกติ

Screen Shot 09-14-15 at 07.00 PM 002

ซาตานนั้นก็มีเลเวลเป็นของตัวเองนะ เวลาแปลงร่างให้กด S เพื่อดูเลเวล เมื่อเวลสูงขึ้นร่างแปลงก็จะยิ่งอลังการสวยงามขึ้นตามลำดับ แต่ระยะเวลายังคงเท่าเดิมนะ เพื่อน ๆ คนไหนอยากให้ร่างซาตานอยู่ได้นาน ๆ ก็ต้องซื้อไอเทมจากไอเทมมอล์มาใช้ชื่อว่า มนต์วิเศษ จะช่วยขยายเวลาร่างซาตานให้อยู่ได้นานขึ้น

22222222

จบไปอีกหนึ่งบทความแนะนำข้อมูลเกม Ghost Online แล้วครั้งหน้าจะหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาฝากกันอีกเช่นเคย เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ในเว็บแฟนเพจ

https://www.facebook.com/GhostonlineTH

และสามารถดาวโหลดตัวเกมได้ที่

http://ghost.vplay.in.th/content.php?page=downloadgame.html

Comment