MU Origin-TH พามารู้จักเอลฟ์สาวนักธนู และบอสแห่งทะเลลึก ปีศาจทะเล Hitler

MU-Elf1
หลังจากที่เปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทดสอบช่วง Close Beta บนระบบ Android เพียงอาทิตย์เดียว MU Origin-TH เกมส์มือถือล่าสุดจาก SIAMGAME ก็มีผู้เล่นร่วมเล่นออนไลน์พร้อมกันสูงสุดมากกว่า 20,000 คน จนทีมงานต้องเปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นทั้งหมดเพิ่มถึง 19 เซิร์ฟเวอร์!! โดยอันดับขณะนี้ ทะยานสู่อันดับ 2 Top New Free หมวด Games และอันดับ 3 หมวด Application บน Google Play ของประเทศไทย ไปเรียบร้อยแล้ว
โดยวันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับตัวละครสาวสวย เอลฟ์ นักธนู แม้รูปร่างภายนอกของเธอจะดูบอบบาง แต่เธอกลับเป็นผู้เชี่ยวชาญในการยิงธนูที่มีความแกร่งไม่แพ้ตัวละครชายเลยทีเดียว พร้อมกันนี้เราจะพาไปพบกับ Boss แห่ง Atlantis ปีศาจทะเล Hitler บอสสุดโหดที่หลายๆ คนคิดถึง

นักธนู นักรบศักดิ์สิทธิ์แห่งดินแดนเอลฟ์

MU-Elf2

นักธนู ถือเป็นตัวละครหญิงที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั้งหญิงและชาย ด้วยรูปร่างที่งดงาม รวมไปถึงทักษะการยิงธนูชั้นยอด ที่ทำให้ได้เปรียบทั้งระยะโจมตีและขอบเขตการโจมตี ทำเธอได้รับการยอมรับจากผู้เล่นมากมาย

MU-Elf3
MU-Elf4
นักธนู นอกจากจะมีความเฉียบคมในการใช้ธนูโจมตีจากระยะไกลได้อย่างรวดเร็ว เธอยังมีสกิลช่วยเหลือที่ช่วยเพิ่มความสามารถให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งถือเป็นอาชีพที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการเล่นแบบเป็นปาร์ตี้ นอกจากนั้นนักธนูยังมีปีกที่สวยงามที่สุดในทุกอาชีพ นักธนูนั้นจะมีสกิล ธนูหลายขั้น, ธนูห้าขั้น, ธนูเจาะ, ธนูผนึกน้ำแข็ง และ พลังเทพสงคราม ที่เป็นสกิลสนับสนุนช่วยเพิ่มค่าการโจมตีและป้องกันให้กับผู้เล่นในทีม

MU-Elf5 MU-Elf6 MU-Elf7

ความน่ากลัวจากใต้ทะเลลึกแห่ง Atlantis ปีศาจทะเล Hitler

MU-Elf8 MU-Elf9

หนึ่งในแผนที่อันโดดเด่นที่ยังตราตรึงเหล่าสาวก MU Online ทั้งหลายคงหนีไม่พ้นแผนที่ใต้ทะเลอันสวยงามอย่าง Atlantis สำหรับผู้เล่นเก่าทั้งหลายคงคุ้นเคยกับการออกล่ามอนส์เตอร์อย่าง บาฮามุท, เดธเมอร์เมด เฟซีด, ธนูเงิน ปาจีลีส และที่ขาดไม่ได้คงจะเป็นราชาผู้ชั่วร้ายแห่งทะเลลึก ปีศาจทะล Hitler บอสสุดโหดที่อาศัยอยู่ใต้ทะเลอันงดงามแห่งนี้เช่นกัน

MU-Elf10

สำหรับ ปีศาจทะเล Hitler นั้นเคยเป็นผู้ช่วยของราชาปีศาจควิน แต่เพราะความหลงไหลในพลังอำนาจ ทำให้เขาขโมยผนึกจากราชาปีศาจ จนต้องหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในส่วนลึกสุดของ Atlantis และตั้งตัวเองเป็นราชาที่แข่งแกร่งที่สุดในอาณาจักรแห่งนี้ โดยการต่อสู้กับ ปีศาจทะเล Hitler เราจะต้องระวังการโจมตีหมู่อันรุนแรงของมัน ที่แม้จะทรงพลังแต่ก็มีจุดอ่อนคือ เมื่อมันจะร่ายสกิลจะปรากฏวงกลมสีแดงด้านล่างตัวของมัน ค่อยๆ ขยายวงใหญ่ขึ้นเรื่อย ก่อนที่มันจะร่ายเสร็จเพียงเราเดินหลบออกจากวงได้ก็ปลอดภัยแล้ว เหล่าผู้กล้าเอ๋ย ท่านพร้อมหรือยังที่จะกลับไปท้าทายราชาแห่งทะเลลึก ปีศาจทะเล Hitler กันอีกครั้ง

MU-Elf11MU-Elf12 MU-Elf13
เหล่าผู้กล้าเอ๋ยจงเตรียมตัวของเจ้าให้พร้อม การกลับมาของตำนาน MU Origin-TH แบบเต็มรูปแบบใกล้จะบังเกิดแล้ว โดย MU Origin-TH เกมส์มือถือสุดร้อนแรง พร้อมจะเปิด Open Beta พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 15 กันยายน 2558 นี้ ไม่อยากพลาดการกลับมาแห่งตำนานอย่าลืมเข้าไปกดติดตามที่หน้าแฟนเพจ  https://www.facebook.com/THMUOnline  ดินแดนแห่งเหล่าผู้กล้าพร้อมจะกลับมาทวงบัญลังค์อีกครั้ง

MU-Elf14
ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment