Ghost Online: อัพสเตตัสเป็น มีชัยไปกว่าครึ่ง

Screen Shot 09-14-15 at 05.33 PM

Ghost Online เกม 2D แนวสไลด์ที่กลับมาเปิดให้บริการใหม่ได้สักพักแล้ว แต่เอ๊…? สำหรับมือใหม่สุด ๆ อาจจะงง ๆ กับระบบเกม ระบบการเล่น มันต้องไปยังไงหนอทำเควสที่ก็หากันตาเหลือกเพราะไม่มีระบบ Auto เดินเองเหมือนเกมรุ่นใหม่ ๆ การอัพค่าสกิลหรือสเตตัสก็งง ๆ มึน ๆ ไกด์ไลน์ข้อมูลเกมก็หายากเหลือเกินเพราะไม่มีบอก!!!

Screen Shot 09-14-15 at 05.35 PM

เพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหากับการเล่น Ghost Online ล่ะก็มาอ่านทางนี้เลย วันนี้เรามีข้อมูลในการอัพสเตตัสมาฝากกันด้วย จะได้รู้กันเสียทีว่าอาชีพไหนเหมาะที่จะอัพค่าสเตตัสอะไรจะได้ไม่ต้องเสียเวลงเวลาเล่นใหม่ แต่ว่าก่อนจะไปถึงเรื่องการอัพสเตตัสเรามารู้จักกับอาชีพกันก่อน ว่ามีสายไหนบ้าง

Screen Shot 09-14-15 at 05.35 PM 001

Ghost Online :นักพรต

เป็นอาชีพที่ใช้พัดและไม้เท้าเป็นอาวุธในการโจมตี เน้นพลังเวทย์ที่รุนแรงต่อสู้ได้ทั้งระยะใกล้และระยะไกลแต่ข้อเสียคือค่าพลังชีวิตค่อนข้างต่ำ

Screen Shot 09-14-15 at 05.35 PM 005

Ghost Online :จอมยุทธ

เป็นอาชีพที่ใช้ดาบและกระบี่ในการโจมตี เน้นพลังทางกายภาพมีความรุนแรงและดุดัน โจมตีในลักษณะระยะประชิดมีสกิลที่แรงและพลังโจมตีที่สูงมาก ๆ

Screen Shot 09-14-15 at 05.35 PM 008

Ghost Online :นินจา

เป็นอาชีพที่ใช้ปลอกแขนและกรงเล็บเป็นอาวุธ เป็นอาชีพที่โจมตีรวดเร็วมาก ๆ แต่พลังในการโจมตีปานกลางไม่แรงเท่าไหร่เน้นความไวมากกว่า

Screen Shot 09-14-15 at 05.36 PM 003

Ghost Online :มือปราบ

เป็นอาชีพที่ใช้ธนูและปืนเป็นอาวุธ โจมตีได้ทั้งใกล้และไกล แต่ไกลจะได้เปรียบหน่อยตรงที่มีความแรงกว่า เป็นสายอาชีพที่เรียกว่ากลาง ๆ ทั้งการโจมตีและค่าพลังชีวิต

เอาล่ะได้รู้จักกันครบแล้วสำหรับอาชีพสายกลางที่เลือกได้ตั้งแต่เริ่มเกม ทีนี้เรามาดูค่าสเตตัสต่าง ๆ กันบ้างว่าอาชีพไหนเหมาะจะอัพค่าอะไรถึงจะทำให้ตัวละครของเพื่อน ๆ เทพและแกร่งสุด ๆ

พลัง หรือที่รู้จักกันดีกว่าคือค่า STR นั่นแหละเกมแนวจีนจะใช้คำว่า ‘พลัง’ ฉะนั้นเพื่อน ๆ ที่ไม่คุ้นเคยไม่ต้อง งงกันอีกต่อไปแล้วแบบว่าจะอัพ STR ต้องลงตรงไหน…ตรงนี้เลยลงค่านี้สิ่งที่ได้จากการอัพค่าพลังคือ

– Attack (พลังโจมตี)

– HP (พลังชีวิต)

สติ หรือที่รู้จักกันดีกว่าคือค่า DEX เมื่ออัพแล้วจะเพิ่ม

– Attack (พลังโจมตี)

– Magic (พลังโจมตีเวทย์)

ปราณ หรือที่รู้จักกันดีกว่าคือค่า CON  เมื่ออัพแล้วจะเพิ่ม

– HP (พลังชีวิต)

– Defense (พลังป้องกัน)

ปัญญา หรือที่รู้จักกันดีกว่าคือค่า INT เมื่ออัพแล้วจะเพิ่ม

– Magic (พลังโจมตีเวทย์)

– MP (มานา)

ทีนี้ก็เข้าใจแล้วใช่มั้ยว่าอาชีพไหนควรอัพอะไรดี แต่ถ้าใครที่ยังไม่ค่อยเข้าใจ ก็สามารถกดติ๊ก Auto อัพสเตตัสได้เช่นกัน ซึ่งระบบจะคำนวณให้ตามสายอาชีพว่าควรอัพค่าไหนยังไงเท่าไหร่ วันนี้ก็แนะนำกันจนหมดสิ้นแล้วไว้คราวหน้าจะนำข้อมูลดี ๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยเล่นแล้วอยากลองดูสามารถเข้าไปดาวน์โหลด ตัวเกมได้ที่นี่เลย

http://ghost.vplay.in.th/content.php?page=downloadgame.html

Comment