Summoners War อัพเดทดันเจี้ยนใหม่สุดโหด “เนโครโพลิส”

smw1
Com2uS ได้ทำการอัพเดทเกม Summoners War โดยเพิ่มแผนที่ใหม่ในดันเจี้ยนไครอส คือ ดันเจี้ยน “เนโครโพลิส” ทำให้ตอนนี้ดันเจี้ยนไครอสมีทั้งหมด 6 ดันเจี้ยนด้วยกัน โดยผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรูนและวัตถุดิบวิวัฒนาการจากดันเจี้ยนเหล่านี้
เนโครโพลิส จะมีบอสตัวใหม่ชื่อว่า ราชาลิคโบราณ  โดยบอสใหม่ตัวนี้จะมีสกิลที่ทรงพลังด้วยกัน 5 สกิล และยังมีความสามารถพิเศษในการฟื้นชีพอยู่เสมอด้วย ทำให้เนโครโพลิสเป็นดันเจี้ยนสุดโหดที่ผู้เล่นจะได้ท้าทายตัวเองกับการวางกลยุทธให้เหมาะสม
ทาง Com2uS กล่าวว่าอัพเดทครั้งนี้มีขึ้นเพื่อสร้างความท้าทายใหม่ๆ ให้แก่เหล่าผู้เล่น และทางบริษัทจะยังทยอยเพิ่มเติมเนื้อหาเกมแบบเดียวกันนี้มาให้เรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน

150657_smw_005
Summoners War คือเกมมือถือสุดฮิตจากประเทศเกาหลีที่ประสบความสำเร็จที่สุดในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย มีโหมด PVP และ PVE มากมายให้ผู้เล่นได้เลือกสนุก และมีมอนสเตอร์ที่มีคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ให้ผู้เล่นได้สะสม  ความหลากหลายของตัวเกมนี้เองที่เป็นจุดเด่นที่ทำให้ Summoners War เป็นที่ชื่นชอบมาโดยตลอด

ทาง Com2uS กล่าวว่า “Summoners War ได้พิสูจน์ความเป็นเกมมือถือสุดฮิตแล้วด้วยการประสบความสำเร็จในหลายประเทศ และทะยานสู่จุดสูงสุดในตลาด”  และยังกล่าวอีกว่า “เราจะยังเดินหน้าสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับเกมเพื่อผู้เล่นของเราทั่วโลก และจะยกระดับเกมมือถือของเกาหลีให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น”
Summoners War บน App Store : http://bit.ly/SummonersWariOS
Summoners War บน Google Play : http://bit.ly/SummonersWarAndroid
Summoners War บนฟอรั่มของ Com2us : http://bit.ly/SummonersWarForum

ฟอลโลว Summoners War บน Twitter https://twitter.com/Com2u
และกด “ไลค์” บน Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/com2us

สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.com2us.com

com2us

Comment