C9 อัพเดทสายอาชีพใหม่สุดโหด Viking เทพขวานพิฆาตสงคราม 5 สิงหาคมนี้

c9vik

หลังจากปล่อยสาวน้อยค้อนยักษ์ออกมาอาละวาดทั่วทวี C9 ได้ไม่นาน ก็ถึงเวลาของการอัพเดทใหญ่อีกครั้งกับสายอาชีพใหม่ ตัวละครสุดโหดนักรบแดนเหนือที่เพื่อนๆ ต่างรอคอย Viking เทพขวานพิฆาตสงคราม สายอาชีพขั้นสูงของ Fighter ตัวละครตัวที่ 5 แล้วนับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เพราะที่รู้ๆ กันว่าสายอาชีพนี้เน้นอาวุธหลักเป็น ดาบและโล่ แต่สำหรับ Viking ให้โยนอาวุธเก่าทิ้งไป เพราะเขาจะมาพร้อมขวานคู่ พลังการต่อสู้ที่ดุดัน พร้อมอาละวาดทั่วทุกทวีปในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

สำหรับจุดเด่นของ Viking ที่เห็นกันชัดๆ เลยคืออาวุธ นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของสายอาชีพ Fighter ที่มีอาวุธเป็น ขวาน ที่สามารถถือได้ทั้ง 2 มือ กวัดแกว่งไปมาได้อย่างทรงพลัง เน้นการต่อสู้รูปแบบรุนแรงรวดเร็วเหมือน blademaster โจมตีวงกว้าง มีจังหวะและท่วงท่าในการเข้าทำหลากหลายรูปแบบเหมือนกับ berserker เรียกว่าเอาจุดดีของตัวอื่นๆ มารวมใน Viking นั่นเอง

ส่วนทางด้านสกิลเด่นๆ ประจำอาชีพของ Viking ชื่อว่า Frost Stigma มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

c9vik1

Frost Stigma

ประเภท: Command Skill

เลเวลที่เรียนได้: ได้รับทันทีที่เปลี่ยนอาชีพเป็น Viking

รายละเอียดสกิล: หากโจมตีด้วยสกิลที่ทำให้เกิดสภาวะ Frost Stigma กับเป้าหมาย โดยสภาวะนี้จะติดอยู่ที่เป้าหมายชั่วขณะหนึ่ง หากเป้าหมายที่มีสภาวะ Frost Stigma ติดอยู่ ถูกโจมตีด้วยสกิลปิดท้ายที่กำหนดจะทำให้ถูกแช่แข็งระยะเวลานึ่ง

สกิลที่สามารถทำให้เป้าหมายติดสภาวะ Frost Stigma ได้

c9vik2 c9vik3

เป้าหมายที่อยู่ในสภาวะ Frost Stigma จะมีสัญลักษณ์อยู่บนหัว

สกิลที่สามารถระเบิดสภาวะ Frost Stigma ให้แช่แข็งเป้าหมายได้

c9vik4 c9vik5

เมื่อใช้สกิลปิดท้ายตามตารางแล้ว จะสามารถระเบิด Frost Stigma บนเป้าหมาย และแช่แข็งเป้าหมายแทนได้

นี่เป็นเพียง ความสามารถเบื้องต้นของ Viking เท่านั้น ครั้งต่อไปเราจะมาแนะนำการลุยดันและการ PVP สำหรับคอ C9 คาบู๊กัน ระหว่างนี้แนะนำให้เล่นสาย Fighter ให้ถึงเลเวล 25 ไว้ก่อน เพื่อเป็นการเตรียมตัวให้พร้อม แล้ว 5 สิงหาคมนี้ ออกอาละวาดความโหดกันได้เลย

ติดตามข่าวสารเกม C9 ได้ที่

www.c9.in.th

www.facebook.com/C9Thailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment