ระเบิดศึกความมันส์ PBTC2015‬ ศึกชิงแชมป์ประเทศไทย แฟน PB ร่วมงานเพียบ

pbtc2

Point Blank Thailand Championship 2015 งานเเข่งขันของชาว PB เพื่อหาสุดยอดทีมระดับประเทศ ซึ่งนอกจากจะได้ชื่อของทีม PB ที่แกร่งที่สุดในประเทศพวกเขายังได้รับเงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมสิทธิ์ตัวแทนเข้าเเข่งขันในศึกยิ่งใหญ่ระดับโลก Point Blank International Championship 2015กรุงจาการ์ตา ประเทศมาเลเซีย ในวันที 10-11 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

pbtc9

 

โดยงาน Point Blank Thailand Championship 2015 นี้ทางทีมงานการีน่าจับมือกับเครื่องดื่ม Sponsor ร่วมกันสรรค์สร้างงานในครั้งนี้ให้ยิ่งใหญ่เพื่อช่วยผลักดันวงการ E-Sports และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่วงการ E-Sports เพื่อยกระดับวงการ E-Sports บ้านเราให้ทัดเทียมกับนานาชาติ

pbtc7

 

โดย 8 ทีมสุดท้าย ที่เข้าชิงชัยกันในวันนี้ได้แก่ทีม Ozone.[V]Hybridman, OutdoorXI, MiTH GlamoRousCrazy, Mango by Tt eSPORTS, DEFINITE GZ-GAMING, 7K By Nemesis, Attack All around และ KING OF THE HiLL และ 4 ทีม ที่สามารถฝ่าฟันเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้แก่ทีม MiTH GlamoRousCrazy, KING OF THE HiLL, DEFINITE GZ-GAMING และ Attack All around

pbtc101pbtc3
โดยคู่แรกในรอบรอง MiTH GlamoRousCrazy เจอกับ KING OF THE HiLL ด้วยชื่อชั้นของทั้งสองทีมไม่ต้องอธิบายก็คงทราบดีถึงความมันส์ เพราะความเฉียบคมของทั้งคู่ถือได้ว่าสูสี แต่สุดท้ายก็เป็น KING OF THE HiLL ที่นิ่งกว่าและสามารถเก็บชัยชนะ เข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศก่อนใคร
คู่สองเป็นศึกระหว่าง DEFINITE GZ-GAMING พบกับ Attack All around ซึ่งฝีมือของทั้งคู่ก็สมกับเป็นทีมที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โชว์เกมส์เดือดบุกกันสุดมันส์ จนต้องเล่นต่อเวลา แต่สุดท้ายเป็น DEFINITE GZ-GAMING ที่สามารถเฉือนเอาชัยชนะไปครองได้

pbtc1 pbtc6 pbtc78

 

รอบชิงเป็นการพบกันระหว่าง KING OF THE HILL และ DEFINITE GZ-GAMING โดยในแมตช์แรก DEFINITE GZ-GAMING โชว์ความเข้มเต็มร้อย เก็บไปได้อย่างหมดจดถึง 6-0 เกมส์ สร้างแรงกดดันให้กับ KING OF THE HILL เป็นอย่างมาก เริ่มแมตซ์ 2 KING OF THE HILL สามารถเปิดเกมส์นำไปได้ก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่อาจต้านทานความเเข็งแกร่งของมือ Sniper จาก DEFINITE GZ-GAMING จนเก็บไปได้ 7-4 ส่งผลให้  DEFINITE GZ-GAMING เป็นฝ่ายคว้าแชมป์รายการนี้ไปครองได้เป็นที่สำเร็จ

pbtc9 pbtc11pbtc13pbtc31pbtc38

 

 ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment