Extreme Pubstomp 2015 ที่สุดแห่งการชมและเชียร์การแข่งขันระดับโลก DOTA2 The International 5

Pubstomp

5-8 ส.ค. นี้ จัดเต็มกับงาน Pubstomp ที่เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในไทยตั้งแต่เคยจัดมา เต็มอิ่มตลอด 4 คืน ณ โรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียอย่าง Siam Pavalai ร่วมชมและเชียร์ เฮลั่นให้สุดเสียงพร้อมเหล่านักพาย์ชั้นนำของเมืองไทย จัดเต็มเพื่อสาวกดอทแบบถึงใจ โดยได้ทางบริษัท Electronics Extreme รวมไปถึงสปอนเซอร์เจ้าต่างๆ ร่วมกันผลักดันกระแส E-Sports บ้านเราให้ยกระดับยิ่งขึ้น

590 ล้านบาท! คือยอดเงินรางวัลเกม DOTA2 ปีนี้!!

ขึ้นแท่นการแข่งขันเกม E-Sports ที่มียอดเงินรางวัลสูงที่สุดในโลกไปแล้วกับรายการ The International 2015 (ปีนี้จัดเป็นปีที่ 5 หรือมีชื่อย่อว่า TI5) ด้วยยอด Prize Pool อยู่ที่ $17,005,691+ คิดเป็นเงินไทยก็เกือบประมาณ 600 ล้านบาท!! โดยงานแข่งจัดขึ้นที่ สนาม The KeyArena เมือง Seattle รัฐ Washington ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 3-8 สิงหาคม โดยมีการถ่ายทอดสดไปยังประเทศต่างๆ โดยใช้ชื่อเรียกว่า Pubstomp ให้สำหรับคนที่ไม่มีโอกาสไปที่หน้างานจริงๆ ได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขัน และร่วมเชียร์ทีมที่ตนเองชื่นชอบแบบ Live Steam!

Pubstomp1

จัดที่ไหน วันที่เท่าไหร่?

สถานที่จัดงานปีนี้คือ โรงภาพยนต์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ (Siam Pavalai Royal Grand Theatre) โรงภาพยนตร์ 2 ชั้น ความจุ 1,200 ที่นั่ง ได้ชื่อว่าเป็นโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตั้งอยู่ในห้างสยามพารากอน โดยงานจะมีในวันที่ 5-8 ส.ค. เริ่มตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป ยาวจนถึงเช้าของอีกวัน (แล้วแต่เกมการแข่งขันอาจจะลากยาวได้ถึงช่วงสายของวันถัดไป แต่ไม่เกิน 12.00 น.)

Pubstomp2

3 Step ง่ายๆ ที่คุณก็สามารถร่วมงานได้

1. เข้าเว็บไซต์ www.pubstomp.in.th จะมีปุ่มให้ลงทะเบียนออนไลน์โดยการล็อคอินไอดี Facebook พร้อมกรอกรายละเอียดข้อมูลของคุณ
2. เสร็จแล้วคุณจะได้รับตั๋วแบบ Digital (สามารถปริ้นออกมาได้) **ตั๋วนี้มีความจำเป็นมาก! หากคุณมางานตอนดึกหลังห้างปิดแล้ว สามารถใช้แสดงกับ รปภ. เพื่อให้ผ่านขึ้นลิฟท์มายังหน้างานได้**
3. นำตั๋วดังกล่าวมาชำระเงิน 100 บาทหน้างานเพื่อแลกเป็นเข็มกลัด Pubstomp (สัญลักษณ์ในการเข้างานได้ตลอด 4 วัน!) **ใครมาก่อนจับจองที่นั่งได้ก่อน มาช้าที่นั่งหมดอาจจะต้องนั่งตามทางเดิน**

** เด็กที่อายุไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ จำเป็นมีผู้ปกครองพามาด้วย หรือมีเซ็นใบยินยอมจากผู้ปกครองมาแสดงที่ ณ จุดลงทะเบียนเท่านั้น! (ดาวน์โหลดใบยินยอมได้ที่นี่ คลิก!! https://ti5.exe.in.th/pubstomp_parental.docx)

Pubstomp3

www.PUBSTOMP.in.th

จำนวนและประเภทของที่นั่งภายในงาน

จำนวนที่นั่งทั้งงานจะอยู่ที่ประมาณ 1,200 ที่นั่ง (เกินกว่านี้ใครมาช้าอาจจะต้องนั่งตามทางเดิน) ในส่วนของที่นั่งแบบ Exclusive Seat มี 200 ที่นั่งสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่หากใครอยากสัมผัสบรรยากาศแบบใกล้ชิดและเล่นกิจกรรมกับทีมนักพากย์นั่งที่นั่งปกติก็น่าจะตอบโจทย์ได้ดี
** Exclusive Seat เลือกที่นั่งสุดหรูไม่ต้องแย่งใครเพียง 100 บาท/วัน (มีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย) มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน เปิดขายวันต่อวันเท่านั้น!!

Co-Caster พากย์สดถึงใจกับทีมพากย์ชั้นนำของวงการ DOTA2 ไทย

เจอกับพวกเขาเหล่านี้ได้แบบตัวเป็นๆ งานเดียวที่คุณจะได้มีโอกาสได้รับชมการแข่งขันพร้อมกับการแบบสดๆ ของทีมนักพากย์ชื่อดังแห่งวงการ DOTA2 ไทยจากทางฝั่ง TGPL และ The Dreamcasters มาพร้อมกับกิจกรรมสนุกๆ แจกของรางวัลในงาน

Pubstomp4

มาเป็นกลุ่มลุ้นรับ ไอเทม Extremely Rare Immortal Set!!!

ชวนเพื่อนมาเฮด้วยกันที่งานนี้ เป็นกลุ่ม 5 คนขึ้นไป มีสิทธิ์จับฉลากลุ้นรับไอเทม Extremely Rare Immortal Set!!! (มีสิทธิ์จับได้ 1 ครั้ง)

Pubstomp5

มีให้ลุ้นไอเทมตั้งแต่กล่อง Immortal 1 ยันกล่อง 3!!!

อาหารและเครื่องดื่ม

มี SnackBox ของ McDonald มาจัดจำหน่ายหน้างานในจำนวนที่จำกัด จำกัด และยังมี Popcorn เครื่องดื่ม/ของทานเล่นของทางโรงภาพยนต์ ซึ่งจัดจำหน่ายตามปกติ
** ไม่อนุญาติให้รับประทานอาหารในโรงภาพยนต์ หากนำมาต้องใส่ภาชนะมิดชิดและจัดเก็บเรียบร้อย เมื่อถึงเวลาเบรคค่อยนำออกมารับประทานนอกโรงภาพยนต์ มีเพียง Popcorn และน้ำเท่านั้นที่สามารถรับประทานในโรงภาพยนต์ได้

การเดินทาง / ที่จอดรถ

แนะนำให้ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS หรือ Taxi เพราะจะสะดวกกว่าในเรื่องของสถานที่จอดรถ ซึ่งหากนำรถยนต์มาเองจะต้องเสียค่าใช้จ่ายตามอัตราค่าจอดรถปกติ พร้อมกับค่าจอดรถข้ามคืน ผู้จัดงานจึงแนะนำให้โดยทางรถไฟฟ้า BTS หรือรถประจำทางอื่นๆ มากกว่า แต่ถ้าหากต้องการจะจอดรถจริงๆ แนะนำให้นำไปจอด BTS หมอชิตแล้วจึงนั่งรถไฟฟ้า BTS เพื่อมาร่วมงานเพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายของท่าน

FAQ รวมคำถามไขข้อสงสัย Pubstomp

อีกหลายๆ คำถามที่พิมพ์ไว้ที่นี่คงไม่หมด สามารถอ่านต่อได้ที่ FAQ หน้าแรกของเว็บไซต์ได้เลย ทีมงานได้รวบรวมคำถามยอดฮิตพร้อมคำตอบไว้ให้แล้ว คลิกเลย! www.pubstomp.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment