Infestation Prize Pool SET#2 ตำนานศาสตราวุธเทพแห่ง Clearview

prizepoolsetb

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนวงการ e-Sport ในศึกการแข่งขัน EXL2015 Presented by UNITRY | ASUS กับเซตไอเทม Prize Pool#2 ตำนานศาสตราวุธเทพแห่ง Clearview ที่นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสมทบรางวัลแชมป์ Infestation ซึ่งจากเซตแรกที่ทำให้เงินรางวัลสูงไปแล้วถึง 1,687,300 บาท และจะยังเพิ่มมากขึ้นไปอีก ด้วยเซตอาวุธแห่งตำนานผู้พิทักษ์ God of Clearview ที่เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ – 29 กรกฎาคมศกนี้

prizepoolsetb1

http://www.infest.in.th/PRIZEPOOL

ไอเทมภายในกล่อง prizepoolsetb1

** เมื่อกดได้ Locker God of Clearview จะยังไม่ได้รับไอเทมทันที เพื่อป้องกันปัญหาการเด้งหลุดออกจากเซิร์ฟเวอร์ **
*** โดยไอเทมดังกล่าวจะถูกส่งเข้าตัวละครในวันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2558 หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ ***

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับการเริ่มเปิดจำหน่ายบัตร EX Cash ผ่านระบบเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ 7 Eleven ทุกสาขา รับสิทธิ์เปิดกล่อง Prize Pool#2 ฟรีๆ แบบคุ้มสุดๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2558

prizepoolsetb2 prizepoolsetb3

และกลับมาอีกครั้งกับความโหดขั้นเทพ ด้วยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะปืน Prize Pool#2 FN Scar God of Clearview ที่เพิ่มทั้งความแรงและความแม่นยำที่เหนือกว่า จนขึ้นอันดับท็อปเหนือปืน Assault ทุกกระบอก ตลอดช่วงระยะเวลา 21 กรกฎาคม – 4 สิงหาคมนี้ แรงจริงโหดถึงใจ เอาไปใช้บู๊รับรองว่ามันส์หยด

** หมายเหตุ : ปืนจะมีความแรงและความแม่นเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ! โดยหลังจากวันที่ 4 สิงหาคม 58 คุณสมบัติของปืนจะถูกปรับให้กลับเป็นปกติ

prizepoolsetb4

และที่สุดกับอาวุธลับซีรี่ส์ God of Clearview ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษให้ได้ลุ้นรับ AR2600 God of Clearview ที่ครั้งนี้กับความโดดเด่นด้วยแสงสีเขียวปลายกระบอก ที่สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมกันได้เร็วๆ นี้

prizepoolsetb5

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment