มังกรหยก Frontier เนรมิต Hard Rock เป็นโรงน้ำชา ต้อนรับเหล่าจอมยุทธทั่วหล้า

mf124
เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฏาคม 2558 ที่ผ่านมาทีมงาน Ini 3 และ MOL ได้จัดงาน มังกรหยก Frontier PVP Party by MOL โดยงานนี้ได้เนรมิตร้าน Hard Rock Cafe ให้เป็นโรงน้ำชาไว้คอยต้อนรับเหล่าจอมยุทธทุกท่าน

mf17mf45
โดยงานนี้มีเหล่าจอมยุทธให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เข้าร่วมงานกันล้นหลาม โดยกิจกรรมหลักของงานนี้คือการ PVP แม้ช่วงแรกจะวุ่นวายไปหน่อยแต่พอทุกคนเข้าใจก็สามารถสนุกไปกับกิจกรรมได้อย่างราบรื่น และสร้างความสนุกให้กับเหล่าจอมยุทธกันได้ตลอดวัน

 

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ บนเวทีให้เหล่าผู้ร่วมงานได้สนุกกันเรื่อยๆ งานนี้จอมยุทธที่เข้าร่วมงานได้ของรางวัลกันไปเพียบ และก็ได้เวลาที่หลายๆ คนรอคอยนั่นคือการอัพเดทความคืบหน้าของแผนอัพเดทในอนาคตของเกมส์ มังกรหยก Frontier โดยไฮไลต์หลักอยู่ที่ระบบ Guild War การแข่งขันการประลองระหว่างกิลด์งานนี้ได้รู้กันแน่นอนว่าใครจะเป็นกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในยุทธภพmf33mf77mf80
ก่อนงานจะจบลงก็ได้เวลาที่ทุกคนรอคอยนั่นคือกิจกรรม lucky Draw กับรางวัลขั้นเทพ “หลวงจีนกวาดลาน 1 ดาว” ที่จะมีเพียงผู้โชคดี 5 ท่านเท่านั้นที่จะมีใช้กันก่อนใคร จากจำนวนผู้เข้าร่วมงานที่ล้นหลามขนาดนี้คงพูดได้เต็มปากทีเดียวว่า มังกรหยก Frontier เป็นเกมส์มือถือที่กระแสแรงมากๆ ในขณะนี้ ยิ่งอยู่บนมือผู้ให้บริการคุณภาพอย่าง Ini3 ยิ่งมั่นใจได้ว่าเกมส์นี้จะครองใจเกมเมอร์สายมือถือไปได้อีกนานแน่นอน
mf112 mf72mf40mf117

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment