Blizzard จัดหนักแจกจริง IP Bonus เกม Heroes of the Storm สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศ

HOSIP

Asiasoft ร่วมกับ Blizzard เอาใจสาวกเกม Heroes of the Storm มอบสิทธิพิเศษ IP Bonus เป็นครั้งแรกในไทยเฉพาะร้านอินเตอร์เน็ตค่าเฟ่เท่านั้น รับ XP Boost เพิ่มพร้อมตัวละครฮีโร่ฟรี

เหล่าสาวกพ่อมดน้ำแข็งมันส์จัดเต็มได้แล้วเมื่อ Heroes of the Storm เกมแรกจาก Blizzard Entertainment จัดหนัก เสริมความสนุกให้กับผู้เล่นในร้านอินเตอร์เนตคาเฟ่ กับ IP Bonus สุดพิเศษ โดยร้านอินเตอร์เนตคาเฟ่สามารถติดตั้งระบบ IP Bonus ได้ฟรีโดยไม่เสียค่าลิขสิทธิ์ เพียงแค่สมัครสมาชิก @cafe Lite ก็รับสิทธิ์ใช้ IP Bonus Heroes of the Storm โดยอัตโนมัติได้เลย และสามารถใช้ร่วมกับ IP Bonus ระบบอื่นๆได้

สิทธิพิเศษที่จะได้รับคือ การเพิ่ม XP Boost 50% และรับฟรี ฮีโร่ 5 ตัว ได้แก่ LILI, Raynor, Malfurion, Muradin และ Valla ไปลุยในสนามรบได้ทันที นอกจากนี้ ยังได้เตรียมตัวติดตั้งเกม (Client) พิเศษสำหรับร้านอินเตอร์เนตคาเฟ่ เพื่อให้สามารถติดตั้งตัวเกมได้ง่ายขึ้น โดยทำการรวม ตัวติดตั้งเกม (Client) กับ battle.net ไว้ด้วยกันซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ที่ www.HeroesSEA.com รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ http://heroes.playpark.com/th/ViewContent/11637 หรือ Call Center 1750

HOSIP1

เกี่ยวกับเกม Heroes of the Storm

“Heroes of the Storm” เป็นเกม Free-to-Play รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Hero Brawler ซึ่งเป็นเกมที่รวบรวมเหล่าตัวละครจากเกมต่างๆ ภายใต้ค่ายเกมชื่อดังระดับโลกอย่าง “Blizzard Entertainment” ที่เป็นผู้สร้างเกมที่มีชื่อเสียงและมีผู้เล่นอยู่ทั่วโลก ได้แก่ Warcraft®, StarCraft®และ Diablo®

โดย Heroes of the Storm™ มีจุดเด่นอยู่ที่ความสวยงามของกราฟฟิคภายในเกม และความตื่นเต้นเร้าใจในการต่อสู้แบบ 5 ต่อ 5 ผ่านการวางกลยุทธ์ระหว่างการเล่นเกมแบบทีมเวิร์ค พร้อมระบบตัวละครและแผนที่ (Maps) ที่หลากหลายไม่ซ้ำใครกว่า 7 รูปแบบ ไม่มีระบบการออกไอเท็มเหมือนเกมแนว MOBA ทั่วไป ลดความยุ่งยากในการเล่น จึงทำให้เกมสนุกและเข้าใจง่าย สามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่มผู้เล่น ใช้เวลาในการเล่นเพียง 15-20 นาทีต่อเกม รวมถึงสามารถปรับแต่ง Skins ของตัวละครและสัตว์ขี่ (Mounts) ได้ตามใจชอบอีกด้วย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment